Tử vi tuần mới 9/11- 15/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp may mắn bất ngờ tại nơi làm việc, Sư Tử đừng ghen tuông mù quáng

Tử vi tuần mới 9/11- 15/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có thể gặp thất bại trong công việc, Kim Ngưu lãng mạn với tình yêu.

1.  Tử vi tuần mới  9/11- 15/11/2020 Bạch Dương

Bạn đang có một cảm giác bất an trong mối quan hệ tình cảm. Hãy cố gắng tăng cường mối quan hệ  của bạn. Đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội nào làm cho mối quan hệ thêm khăn khít. Người độc thân sẽ tìm được một nữa còn lại cho mình.

Tại nơi làm việc, bạn sẽ có những may mắn bất ngờ. Nhưng cần kiềm chế sự nóng nảy của bạn, để công việc được suôn sẽ.

Có cơ hội đầu tư tuyệt vời liên quan đến vấn đề tiền bạc. Bạn sẽ có một khoản lợi nhuận kha khá từ các dự án đầu tư trước đó.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên rằng bạn nên cố gắng có một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng.

2. Tử vi tuần mới 9/11- 15/11/2020 Kim Ngưu

Bạn không nên quá căng thẳng về công việc. Mọi thứ sẽ ổn thỏa. Những người có kinh nghiệm sẽ đưa một vài lời khuyên tốt cho bạn trong công việc bạn đang đảm nhận.

Bạn sẽ có cơ hội tốt để thu lợi nhuận từ các dự án bạn đang theo đuổi. Và đây cũng là thời điểm tốt để bạn đầu tư cho các dự án mà bạn đang ấp ủ.

Đây là tuần lãng mạn của bạn. Một cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ mang lại niềm vui cho bạn, khiến bạn luôn cảm thấy được yêu. Những mong chờ của bạn nay đã thành hiện thực.

3. Tử vi tuần mới 9/11- 15/11/2020 Song Tử

Mối quan hệ làm bạn luôn suy nghĩ, bạn đang rơi vào tình trạng yêu điền cuồng. Đừng quá kỳ vọng vào một tình yêu lãng mạn. Hãy nhìn nhận vào thực tế bạn sẽ không bị thất vọng nhiều.

Bạn có một vài may mắn trong tài chính. Nhưng hãy từ chối mua một số món hàng đắt tiền hoặc những mặt hàng không rõ nguồn gốc có thể gây rắc rối cho bạn về mặt pháp luật.

Những tham vọng trong công việc cần được sắp xếp lại và chuẩn bị một cách hợp lý. Như vậy bạn mới được đánh giá cao và đạt được thành công.

4. Tử vi tuần mới 9/11- 15/11/2020 Cự Giải

Tài chính khá ổn định. Bạn cần chi tiêu hợp lý, tránh mua những món hàng xa xỉ không cần thiết. Nếu không bạn sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng về tài chính.

Công việc có thể gặp thất bại. Cần kiên nhẫn chờ đợi một thời gian để khắc phục những sai lầm trong công việc. Và bạn cần sự hỗ trợ của đồng nghiệp.

Bạn có một cuộc gặp gỡ tình cờ với người yêu cũ. Vấn đề này có khả năng làm xáo trộn các mối quan hệ vợ, chồng của bạn. Những người độc thân sẽ có những cuộc gặp gỡ đầy hứa hẹn, nhưng họ sẽ không sẵn sàng từ bỏ tự do.

5. Tử vi tuần mới 9/11- 15/11/2020 Sư Tử

Sự căng thẳng quá mức có thể gây ra những hành động sai lầm. Cố gắng không làm việc quá sức. Trong công việc có một số sai lầm nhỏ. Bạn phải khắc phục và sữa chữa nếu không sẽ gặp chút rắc rối đấy. Một người bạn thân của bạn sẽ cố gắng lạm dụng sự tin tưởng gây ra phiền toái cho bạn.

Trong tình yêu, một chút ghen tuông sẽ tốt. Nhưng đừng ghen quá, đối tượng sẽ cảm thấy khó chịu trong mối quan hệ này. Sẽ phản tác dụng đấy.

Hoạt động tài chính và giao dịch liên quan đến gia đình sẽ được ưu tiên. Bạn cũng có thể thực hiện tốt các khoản đầu tư dài hạn. Nhưng với điều kiện phải tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia.

6. Tử vi tuần mới 9/11- 15/11/2020 Xử Nữ

Bạn là người có trách nhiệm trong các mối quan hệ. Vì vậy, chuyện tình cảm luôn được chia sẻ và đồng cảm. Người yêu luôn cảm thấy an tâm về bạn.

Bị rối loạn về gan, sẽ được chữa khỏi một cách hiệu quả. Cần nghỉ dưỡng để được phục hồi sức khoẻ.

Trong công việc, những nỗ lực của bạn sẽ được hỗ trợ tốt. Bạn biết cách dung hoà mối quan hệ giữa các đồng nghiệp. Nhưng hãy cẩn thận với một số bạn bè của bạn, họ sẽ gây bất lợi cho bạn.

Coi chừng chi tiêu quá mức!. Hãy nghe theo lời khuyên của chồng, vợ để ví tiền của bạn được bảo vệ.

7. Tử vi tuần mới 9/11- 15/11/2020 Thiên Bình

Sức khoẻ giảm sút. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn để tạo năng lượng cho cơ thể.

Cuộc sống hôn nhân của bạn đang bị đe doạ bởi những bất đồng. Luôn xảy ra những cuộc đối thoại căng thẳng giữa 2 bạn. Hãy bình tĩnh kiềm chế để giải quyết các vấn đề đó.

Tinh thần không tốt sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động tài chính. Sẽ có một bất ngờ may mắn trong việc kinh doanh của bạn.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo về công việc tương đối ổn định. Bạn hoàn thành tốt những công việc được giao, quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp.

8. Tử vi tuần mới 9/11- 15/11/2020 Bọ Cạp

Bạn thu được một số lợi nhuận nhờ vào sự giúp đỡ của gia đình. Họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất về các khoản đầu tư.

Người độc thân sẽ bước vào thời kỳ ổn định. Tại nơi làm việc, bạn sẽ tìm được đối tượng của mình. Đừng ngần ngại khi thấy có sự chênh lêch về tuổi tác và khoảng cách địa lý. Thời điểm này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Có cơ hội nghề nghiệp mới. Bạn cũng có cơ hội đi du lịch. Hãy tận hưởng chuyến đi này để có cơ hội giao lưu với các đối tác bên ngoài.

9. Tử vi tuần mới 9/11- 15/11/2020 Nhân Mã

Lĩnh vực tài chính sẽ có các cạm bẫy. Hãy cẩn thận suy tính thật kỹ trước khi đưa ra một quyết định. Nếu không bạn sẽ nhận lại tổn thất nghiêm trọng.

Tuần này bạn sẽ có sự thăng hoa trong mối quan hệ. Nhưng đừng tiến tới hôn nhân một cách nhanh chóng, vội vàng.

Trong sự nghiệp nên xác định rõ mục tiêu và theo đuổi nó với sự kiên trì để bạn có thể bắt lấy sự thành công tốt nhất. Có rất ít rủi ro trong tuần này.

10. Tử vi tuần mới 9/11- 15/11/2020 Ma Kết

Về tài chính mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn cho bạn. Nên suy nghĩ để giải quyết một số vấn đề tế nhị nhất định. Bạn có thể thực hiện các giao dịch kinh doanh tốt.

Bạn phải tập trung vào công việc của mình thật tốt và cẩn thận . Nếu không sẽ có nguy cơ xảy ra sự cố và tai nạn nhỏ.

Lần này, bạn sẽ ưu tiên hàng đầu cho cuộc sống gia đình. Có hiểu lầm nho nhỏ xảy ra. Bạn cần giải quyết vấn đề đó để cuộc sống hôn nhân trọn vẹn hơn.

11. Tử vi tuần mới 9/11- 15/11/2020 Bảo Bình

Bạn có kỹ năng và kinh nghiệm để giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc. Cách làm của bạn được đồng nghiệp ủng hộ. Vì vậy, trong tuần này bạn có công việc suôn sẻ.

Tuần này sẽ mang lại cho bạn một tình yêu tuyệt vời. Sự gợi cảm và quyến rũ của bạn làm cho người yêu phải nhớ mong và làm bất cứ những gì bạn mong muốn.

Mọi người đang ghen tỵ về các khoản đầu tư của bạn. Vì các hoạt động kinh doanh mang lại lợi nhuận cao cho bạn.

12. Tử vi tuần mới 9/11- 15/11/2020 Song Ngư

Đừng mù quáng trong các mối quan hệ. Phải sử dụng lý trí để nhìn nhận về tình yêu một cách chân thật nhất.

Trong công việc gặp chút khó khăn. Nhưng bạn đừng nản, hãy kiên trì theo đuổi tới cùng. Sự thành công sẽ đến sớm với bạn.

Cẩn thận trong tài chính, có thể bạn sẽ gặp khó khăn nhưng bạn có thể vượt qua nó. Đừng cố đầu tư theo người khác sẽ không tốt cho bạn.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng sức khoẻ tốt, nhưng hãy loại bỏ một số căng thẳng ra khỏi tâm trí bạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương