Tử vi tuần mới của 12 con giáp (13/6-19/6) chi tiết

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp (13/6-19/6) chính xác về vận trình công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên…

1. Tử vi tuần mới Tuổi Tý

Sẽ có nhiều rắc rối nếu con giáp tuổi Tý không biết giữ mồm, giữ miệng trong tuần này đấy nhé. Do đó, dù trong việc gì bạn cũng cần phải cẩn trọng với lời nói của mình. Sự thẳng thắn của bạn có thể sẽ vô tình làm tổn thương người khác.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tý đừng nên lãng phí thời gian và công sức của mình nếu cảm thấy mối quan hệ đó đang đi vào ngõ cụt. Bạn nên nhớ tình yêu không phải là thứ có thể gượng ép được, bạn hãy dành thời gian ổn định lại cuộc sống của mình trước đã.

Một tuần nhìn chung là suôn sẻ vì nếu có khó khăn bản mệnh cũng tìm cách xử lý một cách phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể. Tiền bạc sẽ về túi của bạn vào ngày cuối tuần khi có Chính Tài nâng đỡ.

Thế nhưng cũng đừng chủ quan vì có dấu hiệu của Đại Hao khiến cho tiền vào túi bao nhiêu lại ra hết bấy nhiêu. Chủ yếu là do cách tiêu dùng, mau sắm thiếu khoa học của bạn mà thôi, mới có chút tiền mà bạn tưởng mình là đại gia, mua sắm không cần nhìn giá rồi.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (13/6-19/6) chi tiết - Ảnh 1.

2. Tử vi tuần mới Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là con giáp xui xẻo tuần này nên phải đối diện với khó khăn ngay vào thời điểm đầu tuần. Bạn liên tiếp gặp phải lời dị nghị của đồng nghiệp, làm việc gì cũng không được ủng hộ nên khó thu được thành quả như ý. Tuy nhiên, bạn nên tin tưởng vào bản thân và học cách bỏ ngoài tai những điều sai trái.

Người làm ăn kinh doanh trước mắt vẫn chưa thể thu được một khoản lãi lời ổn định. Bạn nên tiếp tục cố gắng đi theo con đường mà mình đã chọn và nhanh chóng cải thiện những điểm yếu của mình.

Trên phương diện chi tiêu, Tiểu Hao khuyên bản mệnh cần phải mua sắm có chừng mực. Bản mệnh cần đặc biệt hạn chế chạy theo số đông. Hãy chỉ mua sắm những gì cần thiết với mình, nếu không thì kiếm được nhiều tiền mấy cũng cháy túi.

Phương diện tình cảm khá ảm đạm trong tuần này. Bản mệnh và nửa kia thường xuyên tranh cãi với nhau, dù vấn đề giữa đôi bên vô cùng nhỏ nhặt. Nếu cứ tiếp tục chấp nhặt đối phương như vậy, quan hệ giữa hai người sẽ chẳng thể nào bền lâu được.

3. Tử vi tuần này Tuổi Dần

Tuổi Dần là con giáp phát tài tuần này nên phương diện tài lộc có nhiều khởi sắc. Bạn thu được tiền về đầy túi, cho dù là người làm trong lĩnh vực nào đi nữa.

Với người làm công ăn lương, bạn trở thành cánh tay đắc lực của lãnh đạo. Bạn được giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại để khẳng định vị trí. Có thể đôi khi bạn sẽ cảm thấy hơi vất vả một chút, song công lao của bạn đều sẽ được nhìn nhận và đánh giá tích cực.

Phương diện kinh doanh khởi sắc đặc biệt vào thời điểm cuối tuần. Cuối cùng thì bạn cũng đã đón đầu được xu thế nên khách hàng đổ về tấp nập, các đơn hàng nhiều lên trông thấy. Thời gian nghỉ ngơi của bạn phải giảm bớt, nhưng đổi lại bạn có một túi tiền rủng rỉnh.

Có điều, thành công của bạn cũng sẽ khiến kẻ xấu ngứa mắt. Bạn cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập tìm cách ném đá giấu tay, gây ảnh hưởng danh tiếng. Tốt nhất, bạn cần có lòng đề phòng những kẻ ghen ăn tức ở.

4. Tử vi tuần này Tuổi Mão

Có thể lúc này con giáp tuổi Mão nhận ra tình cảm đã phai nhạt. Điều này không có nghĩa bạn nên thể hiện chúng ra ngoài mà hãy mạnh dạn thừa nhận chúng. Chỉ khi đó bạn mới có thể thật sự tìm hiểu vấn đề nằm ở đâu để loại bỏ những cảm xúc này, tìm ra giải pháp cho mối quan hệ của hai người.

Hãy xác định lại mục tiêu sự nghiệp của tuổi Mão, vì tuần này là một trong những thời điểm quan trọng nhất đối với bạn. Cũng đừng quên học hỏi thêm kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực của mình, vì chúng sẽ giúp bạn gặt hái nhiều thành quả không ngờ.

Giữa tuần là thời gian thuận lợi với mọi mặt cuộc sống của bản mệnh do đó bạn nên tận dụng cơ hội khi Chính Quan nâng đỡ cho bạn. Nếu việc gì cần làm thì tập trung vào khoảng thời gian này trong tuần bạn nhé.

May mắn là trong tuần này mọi rắc rối về tình cảm cũng như công việc của bản mệnh sớm được hóa giải. Nhưng công việc có thể trở nên quá tải trong tuần này, đây cũng là lúc bạn nên cố gắng tập luyện thể thao để giúp bản thân có tinh thần vững chắc đối đầu với áp lực.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (13/6-19/6) chi tiết - Ảnh 2.

5. Tử vi tuần mới Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn cần rút ra bài học sau những mâu thuẫn, rắc rối xảy ra với đồng nghiệp vào thời điểm đầu tuần. Bạn không nên cứng đầu cứng cổ, lúc nào cũng thích làm mọi việc theo ý của riêng mình. Sống trong một tập thể, bạn nên biết lắng nghe và hợp tác với mọi người.

Chuyện tiền bạc chưa có nhiều khởi sắc đáng chú ý trong thời điểm này. Có lẽ bạn nên tìm một hướng đi mới phù hợp hơn với xu thế thị trường chứ không nên tiếp tục giậm chân tại chỗ, khiến đối thủ tìm ra cơ hội để vượt qua mình.

Đồng thời, sao Dịch Mã chiếu mệnh cho thấy một số người vẫn sẽ phải bôn ba khá vất vả nếu muốn kiếm được đồng tiền. Hãy suy nghĩ tích cực, tự động viên bản thân rằng càng vất vả bao nhiêu, bạn sẽ càng thu nhận được nhiều điều hay bấy nhiêu.

Phương diện tình cảm cũng phủ một màu ảm đạm khi người độc thân vẫn chưa thể bước qua được những tổn thương trong quá khứ. Bạn sợ hãi xây dựng quan hệ với người khác vì lo lắng sẽ phải chịu tổn thương trong tương lai.

6. Tử vi tuần mới Tuổi Tỵ

Là con giáp may mắn tuần này, người tuổi Tỵ dần khẳng định được vị thế của mình trong mắt lãnh đạo. Với thái độ quyết tâm không lùi bước trước khó khăn, bạn dám nhận những công việc mà người khác tìm cách trốn tránh.

Có khả năng, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng ngay trong tuần này. Đó có thể là một khoản thưởng nóng, thậm chí là quyết định thăng chức, tăng lương, đảm bảo cho bạn một khoản thu nhập vững vàng hơn về lâu về dài.

Chuyện làm ăn có nhiều điểm sáng vào cuối tuần, khi bạn dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Bạn buôn bán trung thực nên nhận được sự tin tưởng của khách hàng, ai mua hàng của bạn cũng sẽ muốn quay lại vào tuần sau. Nhờ vậy, bạn có cơ hội thu về một khoản tiền ngày càng dư dả, khiến đối thủ cũng phải ngưỡng mộ.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy bạn vốn có nhân duyên khác giới khá tốt. Với người độc thân, bạn có thể tự gặp được người ưng ý mà không cần người khác giới thiệu.

Với người đã có đôi có cặp, quan hệ của hai bạn đang ấm lên đáng kể. Hai người dành nhiều thời gian để ở bên nhau, trò chuyện giúp hiểu rõ về nhau hơn.

7. Tử vi tuần này Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hãy tin tưởng vào bản thân, bởi cấp trên phân công cho bạn những công việc quan trọng tức là bạn hoàn toàn đủ khả năng, việc bạn cần làm bây giờ là cống hiến hết sức mình và gặt hái thành công.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, cuối tuần là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định kí kết hợp đồng. Trải qua quá trình trao đổi và tìm hiểu kĩ lưỡng, bạn có thể hợp tác với những đối tác đáng tin cậy, đem về nguồn tiền đầy khả quan.

Phương diện tình cảm có nhiều khởi sắc khi bạn nhận ra có người vẫn luôn lặng thầm dành tình cảm cho mình. Con giáp này hãy sẵn sàng dành cho đối phương cũng như cho chính bản thân mình một cơ hội để tận hưởng hạnh phúc. Biết đâu đó chính là người sinh ra dành cho bạn?

8. Tử vi tuần này Tuổi Mùi

Tuần này người tuổi Mùi được ghi nhận bởi sự chăm chỉ, cần mẫn trong công việc. Sớm thôi, bạn sẽ được tận hưởng thành quả lao động nhờ vào sự chăm chỉ của bản thân.

Về mặt tình yêu, những ai độc thân có thể sẽ gặp được một vài đối tượng tiềm năng mới. Tuy khởi điểm của cả hai chỉ là bạn bè, nhưng bạn đừng lo lắng, mọi thứ sẽ thay đổi rất nhanh chóng. Nhìn chung, các mối quan hệ của bạn cũng khá hài hòa trong tuần này.

Bách Việt chủ đào hoa mang tới tin vui trong chuyện tình cảm vì thế bạn hãy từ từ đón nhận niềm vui sẽ đến với mình trong tuần này nhé. Những cặp vợ chồng hứa hẹn cũng sẽ nhận được tin vui bầu bí trong thời gian này.

Có nhiều điều kiện thuận lợi trong tuần này để con giáp tuổi Mùi cải thiện tình hình tài chính nhưng bên cạnh đó cũng không ít rắc rối kèm theo, vì thế dù có Thiên Quan mang lại những cảm giác tiêu cực vào đầu tuần thì bạn cũng đừng vì thế mà “bàn lùi”, hãy tự tin tiến bước bạn nhé.

9. Tử vi tuần mới Tuổi Thân

Người tuổi Thân làm công ăn lương sẽ phải trải qua nhiều khó khăn trong công việc trong tuần này, nhưng nếu bạn giữ vững được định hướng, kiên trì và cố gắng thì chẳng thách thức nào là không thể vượt qua.

Thậm chí, con giáp phát tài tuần này còn có cách biến thách thức thành cơ hội bứt phá, đem về một khoản tiền dư dả cho bản thân và gia đình.

Chuyện làm ăn có dấu hiệu phất lên ngay vào đầu tuần khi Chính Tài và Thực Thần chiếu mệnh. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên việc làm ăn tiến hành tuần tự, thu về khoản lời lãi đều đều.

Bạn có thể xem xét mở rộng quy mô kinh doanh của mình để đem về số tiền lớn hơn nữa trong tương lai.

Tuy nhiên, bản mệnh cần tìm cách để cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình, không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể, đừng bắt mình phải lao lực vì làm việc quá vất vả.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (13/6-19/6) chi tiết - Ảnh 3.

10. Tử vi tuần này Tuổi Dậu

Dù người tuổi Dậu có bị cấp trên hay đồng nghiệp gây khó dễ thì bạn vẫn không ngừng vươn lên. Sự cố gắng giúp bạn bứt phá mọi giới hạn và gặt hái thành công. Không ai có thể phủ nhận công lao hay tài năng của bạn.

Người làm kinh doanh có thể nắm bắt được cơ hội đến vào thời điểm giữa tuần. Bạn tìm ra cách khắc phục cho mọi khó khăn và chẳng ngại thử sức trong những lĩnh vực mới. Là người dẫn đầu xu thế, bạn thu về một khoản bộn tiền nếu so với đối thủ.

Người trẻ tuổi hãy không ngừng rèn luyện bản thân, khi đã đứng vững trên đôi chân mình, bạn có thể làm được những việc khiến mọi người kinh ngạc.

Chuyện tình cảm cũng là 1 trong những tin vui của bản mệnh trong tuần này. Nửa kia luôn đồng hành cùng bạn trong mỗi bước đi, nhờ vậy mà bạn cảm thấy tràn đầy niềm tin và động lực.

11. Tử vi tuần mới Tuổi Tuất

Đầu tuần có thể là thời điểm mà người tuổi Tuất cảm thấy vô cùng khó khăn khi các rắc rối cứ liên tiếp ập đến. Tuy nhiên, dù vậy thì bạn cũng chớ nên nghĩ tới chuyện lùi bước hoặc trốn chạy, vì như vậy thì bạn sẽ chẳng thể nào trở nên mạnh mẽ hơn được.

Chuyện làm ăn kinh doanh chưa có nhiều khởi sắc trong thời điểm này. Người làm buôn bán phải chịu sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, mà bản thân bạn lại chưa tìm được lợi thế cho mình.

Tuần này, có thể bạn còn rơi vào hoàn cảnh thua lỗ, vì thế, hãy cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.

Đáng buồn hơn, con giáp này còn phải chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm khi người ấy đã làm chuyện có lỗi với bạn lại còn cao giọng trách cứ bạn. Đây là lúc bạn thực sự cần suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ của hai người.

Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần chú ý rèn luyện thân thể, sinh hoạt điều độ, chớ nên thức khuya dậy sớm khiến cơ thể mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả.

12. Tử vi tuần này Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi gặp được nhiều điều kiện thuận lợi trong sự nghiệp vào thời điểm đầu tuần. Nếu nhanh chóng nắm bắt, bạn có thể đạt được những bước tiến vượt bậc. Dù xung quanh bạn không thiếu kẻ cạnh tranh, song bạn hãy cứ tự tin và đừng quá lo lắng.

Sao Tử Vi cũng mang tới nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, người khác ắt sẽ nhìn nhận được sự cố gắng của bạn và dành cho bạn cơ hội để vươn lên.

Giữa tuần là thời điểm mà người tuổi Hợi có thể thu tiền về đầy túi. Bạn biết rõ lợi thế của mình là gì nên không hề chùn bước trước sự cạnh tranh của đối thủ. Hướng phát triển đúng đắn giúp bạn luôn có một khoản tiền rủng rỉnh để chi tiêu và dự phòng.

Phương diện tình cảm thiên về ổn định trong suốt tuần này. Nếu đã lập gia đình, bạn nên dành khoảng thời gian cuối tuần để hâm nóng tình cảm với người ấy. Nếu còn độc thân, bạn nên siêng năng ra ngoài hơn để tăng cơ hội gặp được người phù hợp.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN