Tử vi ngày 9/10 tuổi Dậu: Đong đưa đa tình

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/10/2020, bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới.

Số may mắn: 2, 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

TỬ VI NGÀY 9/10/2020 CỦA TUỔI DẬU
Dương lịch: Ngày 9 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Dậu Kim  
Thiên Can: Ất Mộc    Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên

Chuyện tình cảm tuổi Dậu hôm nay có một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý.

2. Công việc

Hôm nay trong công việc, bạn làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả. Bạn không được hòa đồng với đồng nghiệp cho lắm. Bạn sẽ luôn cảm thấy bản thân cô độc.

3. Tài vận

Về tài lộc, tử vi tuổi Dậu  ngày hôm nay cho thấy bạn nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra. Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. 

4. Sức khỏe

Về sức khỏe hôm nay, tuổi Dậu dễ mắc các chứng rối loạn lo âu, tê tay chân, tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, nhưng nếu tình trạng này xuất hiện với tần suất liên tục có thể là triệu chứng báo hiệu nhiều bệnh lý. Nếu bạn có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương