Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2020 của 12 con giáp: Tình yêu gặp rắc rối, tinh thần sa sút

Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2020 của 12 con giáp: Cẩn thận chi tiêu, vì không có nhiều điểm sáng về tiền bạc.

Âm Lịch: Ngày Bính Dần, tháng Canh Thìn - Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý

Dương Lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020 - Ngày 22 tháng 4 năm 2020

  • Ngày may mắn, cát lợi tháng 4/2020: 21/3, 28/3, 15/4, 21/4 (AL)

  • Ngày không may mắn tháng 4/2020: 26/3, 29/3, 5/4, 22/4 (AL)

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 4/2020

Theo  tử vi tháng 4/2020 (tháng 3/2020 âm lịch), người tuổi Hợi thường xuyên sa sút tinh thần, cho dù gặp phải rắc rối nhỏ, bạn cũng có thể dành nhiều thời gian để suy nghĩ theo hướng bi quan, thành ra buồn rầu, không có ý chí cố gắng vươn lên.

Bạn thích sống một mình trong thế giới riêng, đồng thời cũng không muốn hợp tác, làm việc với người khác. Dù gặp phải khó khăn, bạn cũng muốn tự mình giải quyết tất cả mọi việc, cho dù nhận được lời khuyên của người khác, bạn cũng không muốn tiếp thu mà khăng khăng làm theo ý muốn của mình.

Trong 4/ 2020 (tháng 3/2020 âm lịch) này, để tránh những tác động xấu, những người làm công ăn lương nên cẩn trọng trong mỗi công việc được giao, không nên có thái độ qua loa, đối phó cho xong việc. Nếu hành sự bất cẩn, bạn có thể mắc phải nhiều sai sót, thậm chí là gây họa, vướng phải cảnh thị phi, tai tiếng.

Người làm nghề tự do, người làm đầu tư kinh doanh có thể gặp nhiều may mắn hơn trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan, vội vã đưa ra quyết định để tránh việc thất thoát tài sản hoặc đầu tư không hợp lý.

Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2020 của 12 con giáp: Tình yêu gặp rắc rối, tinh thần sa sút

2. Tử vi tài chính tuổi Hợi tháng 4/2020

Người tuổi Hợi làm nghề tự do có vận may về tài lộc. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư khá thích hợp, mang lại nguồn lợi nhuận kha khá cho bản thân. Thời điểm này, bạn vẫn có thể mở rộng kinh doanh nhưng cần phải suy nghĩ cẩn thận, không nên đưa ra quyết định quá mức vội vàng.

Người làm công ăn lương lại không có nhiều điểm sáng về tiền bạc trong tháng 4/2020 này. Chính vì vậy mà bạn không nên tham lam những thứ không phải là của mình, tránh rơi vào cảnh thị phi, mâu thuẫn. Bạn là con giáp tài năng nhưng không phô trương, vì vậy hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực hoàn thiện bản thân, có thể tài lộc sẽ đến với bạn vào một thời điểm khác. 

Tuy nhiên, đồng tiền có vào thì cũng phải có ra. Bạn có thể phải hao tiền tốn của, dù không phải là một khoản quá lớn, cho các nhu cầu trong cuộc sống của mình. Tháng này, hãy hạn chế việc chi tiêu, mua sắm cho những món đồ không thực sự cần thiết để đề phòng những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

 3. Tử vi tình yêu tuổi Hợi tháng 4/2020

Đường tình duyên của người tuổi Hợi gặp nhiều trắc trở một phần là do những suy nghĩ bi quan và lối sống khép mình.Bạn không muốn mở rộng lòng mình cho người khác mà thỏa mãn với thế giới tự do cá nhân, bạn thích tự mình làm tất cả mọi việc và tự mình gặm nhấm những cảm xúc vui buồn hơn là cởi mở, chia sẻ với người khác.

Trên thực tế, tháng này cũng không có nhiều đối tượng khả quan đến với bạn. Nếu muốn, bạn vẫn có thể giữ liên lạc với họ nhưng không nên vội vàng đến với nhau. Trước hết, đôi bên hãy thử làm bạn để hiểu hơn về nhau đã.

Những người đã lập gia đình thì cần trò chuyện, tâm sự với nửa kia nhiều hơn. Nếu có điều gì buồn phiền hoặc không vừa ý, bạn nên chủ động chia sẻ với nửa kia, không nên giấu giếm trong lòng khiến tinh thần thêm mệt mỏi, căng thẳng. Vợ chồng nên đứng trên cùng một chiến tuyến, cùng nhau vượt qua khó khăn chứ không nên lạnh lùng với nhau, ai làm việc của người ấy.

Nếu như không vừa lòng với chuyện gì, bạn cũng cần giữ bình tĩnh khi trò chuyện, tránh nóng giận nói những lời tổn thương với nửa kia, khiến tình cảm vợ chồng trở nên căng thẳng.

Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2020 của 12 con giáp: Tình yêu gặp rắc rối, tinh thần sa sút

4. Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2020

Tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi sẽ không quá khả quan trong tháng này. Bạn có thể cảm thấy cơ thể suy nhược, kém ăn, kém ngủ, thể hiện qua việc bạn rất dễ bị nhiễm lạnh, sổ mũi, nhức đầu, dị ứng.

Thời điểm này, nên chú ý đến chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi của bản thân, đặc biệt là không nên lao động quá sức khiến cơ thể mệt mỏi.Hãy xây dựng cho bản thân mình một chế độ sinh hoạt hợp lý, đồng thời không nên dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động giải trí cá nhân, khiến quỹ thời gian càng thêm eo hẹp. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương