Tử vi ngày 9/10 tuổi Ngọ: Tình cảm cô độc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/10/2020, tình cảm tuổi Ngọ có phần cô độc. Bạn đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

TỬ VI NGÀY 9/10/2020 CỦA TUỔI NGỌ
Dương lịch: Ngày 9 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Ngọ Hỏa   
Thiên Can: Ất Mộc    Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên

Tình cảm tuổi Ngọ hôm nay có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới.

2. Công việc

Công việc hôm nay được dự báo sẽ phải đối diện với nhiều vấn đề phát sinh trực tiếp, không được thuận lợi. Bạn cần phải phát huy lý tưởng và năng lực lĩnh ngộ của mình. Khả năng sáng tạo, điều tra và lên kế hoạch sẽ được trọng dụng trong hôm nay. Nếu có thể vui vẻ kết giao với mọi người thì công việc của bạn sẽ được giải quyết.

3. Tài vận

Tài vận tuổi Ngọ hôm nay có phần không tốt, chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của bạn trong công việc. Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo... sẽ có tin vui về tiền bạc.

4. Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ  ngày hôm nay nhắc nhở bạn rằng, muốn cơ thể khỏe mạnh, huyệt Dũng tuyền thường phải ấm áp. Huyệt Dũng tuyền trên bàn chân là một công tắc “sưởi ấm” của cơ thể con người, là điểm quan trọng để phòng ngừa bệnh tật, đặc biệt là thích hợp với những người bị thận yếu, sợ lạnh, mệt mỏi, tinh thần không tốt.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương