Tử vi ngày 9/10 tuổi Thìn: Tình cảm bế tắc

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/10/2020, chuyện tình cảm có phần lâm vào bế tắc, do cách thể hiện của bạn dường như không để cho ai đến gần mình.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

TỬ VI NGÀY 9/10/2020 CỦA TUỔI THÌN
Dương lịch: Ngày 9 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Thìn Thổ   
Thiên Can: Ất Mộc    Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên

Chuyện tình cảm hôm nay có phần lâm vào bế tắc, khi mà cách thể hiện của con giáp này dường như không để cho ai đến gần mình. Nhưng thật ra, bạn mong mỏi bạn bè quan tâm đến mình hơn, mong mọi người trong nhà để ý đến ngày sinh nhật sắp tới hoặc một dịp kỷ niệm quan trọng chuẩn bị xảy ra. Nếu mọi người tỏ ra hờ hững thì bạn có thể sẽ ưu sầu cả ngày.

2. Công việc

Công việc tuổi Thìn hôm nay chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà, khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Nên bạn hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, có phần lười biếng và thiếu tập trung. Hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi.

3. Tài vận

Tài lộc tuổi Thìn hôm nay khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Với doanh nghiệp tư nhân thì việc làm ăn buôn bán không nhiều thuận lợi cho lắm. Song nhờ có Thực Thần mà làm công ăn lương có người giới thiệu cho việc làm thêm, không quá vất vả.

4. Sức khỏe

Về sức khỏe, Đại Tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày. Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương