Tướng chân nào mang lại may mắn dồi dào, công danh vững chắc cho các ông chồng?

Phụ nữ có bắp chân to hãy tự tin lên nhé. Vì tướng này sẽ mang lại phúc khí cho chồng con, cũng vượng về mặt sự nghiệp.

1. Bản lĩnh và lý trí

Phụ nữ có bắp chân to dễ mất bình tĩnh khi có chuyện xảy ra, cũng không giữ được bí mật, họ thường nói thẳng nói thật mà thiếu khéo léo nên dễ khiến người khác mất lòng.

Tuy thiếu khéo léo khi ăn nói nhưng thực tâm thực bụng, họ là người tốt tính, luôn lo lắng suy nghĩ cho người khác, đôi khi còn vì người khác mà tổn hại đến lợi ích của bản thân.

2. Giúp chồng thành công

Sâu bên trong con người họ là sự lý trí và quyết đoán như những bông hồng thép, họ có bản lĩnh và ý chí kiên cường. Những chuyện bất ngờ xảy ra chỉ khiến họ mất bình tĩnh ban đầu, sau đó họ sẽ tự trấn an bản thân và chiến đấu bằng hết sức lực mình có. 

Một điểm nổi bật nữa ở phụ nữ có bắp chân to là họ có sự tự tin và sáng suốt đáng ngưỡng mộ. Quyết đoán và có con mắt thẩm mỹ cao, người đàn ông mà họ chọn không bao giờ là người tầm thường.

3. Kiếm tiền rất giỏi, tài lộc dồi dào

Tính cách mạnh mẽ và quyết liệt giúp họ chống đỡ được những thất bại gặp phải lúc đầu. Phụ nữ có bắp chân to từ 35 tuổi trở đi sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển, tài lộc dồi dào. Đường tài lộc rộng mở hiếm thấy, cô gái này dù xuất thân nghèo khó thì bằng ý chí và sự may mắn có được cũng sẽ nhanh chóng đổi đời, kiếm tiền nhiều, giàu có là chuyện đương nhiên.

Một điều cần nhắc nhở chủ nhân của nét tướng này đó là trong chuyện tình cảm nên mềm mỏng hơn, tinh tế hơn để không khiến mối quan hệ xảy ra rạn nứt, vợ chồng bất hòa.

Nhưng nói chung thì họ là người thông minh và biết suy nghĩ, luôn lo lắng cho người khác, lại biết quản lý tiền bạc nên cuộc sống gia đình vẫn ấm êm. Cô gái có bắp chân to dễ được gả vào nhà giàu có, con cái sau này lớn lên cũng giỏi giang không kém. Người chồng mà họ gửi gắm tình cảm cũng là người tài giỏi, thành công trong sự nghiệp.

4. Mang lại phúc khí cho chồng con

Bắp chân to ở phụ nữ là tướng vượng phu ích tử, có thể nói họ sẽ là người mang đến may mắn cho chồng mình.

Nếu không thể giúp đỡ bằng chính sức mình thì họ cũng sẽ có cách khác để giúp chồng thành công hơn trong sự nghiệp, chuyện làm ăn càng ngày càng phát đạt, phú quý lâu bền. Tài lộc của gia đình ngày càng nhiều, 2 bên cha mẹ nhờ thế mà cũng được hưởng phúc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN (t/h)