Tỷ phú Elon Musk mở livestream dài 10 phút vào lúc 2 giờ sáng với toàn âm thanh kỳ lạ

Không rõ Musk thử nghiệm phát trực tiếp trên Twitter Spaces vì ​​mục đích liên quan đến công việc hay chỉ để giải trí.

Rạng sáng 28/2, CEO Tesla Elon Musk gây chú ý khi mở livestream dài 10 phút để hơn 42.000 người dùng Twitter nghe những giai điệu kỳ lạ khi thử một micro mới.  Việc này được ông chủ Twitter đồng tổ chức với Jason Calacanis, một nhà đầu tư đồng thời là người dẫn chương trình podcast.

"Nghe giống như khí helium phát ra từ một quả bóng bay", Calacanis nói chen lẫn vào tiếng cười của Musk. "Uhm, tôi đang ở Austin đây, bây giờ là 2 giờ sáng. Đợi đã. Có cả một bảng âm thanh. Bạn có thấy bảng âm thanh không?", CEO Tesla trả lời khi Calacanis hỏi về giờ ở California.

Elon Musk
Elon Musk

Không chỉ có tiếng nói chuyện mà còn có cả tiếng nước chảy, tiếng xì hơi, yên tĩnh cho đến tiếng gà trống gáy. Tất cả đều kèm theo giọng cười đùa của 2 người. Sau khoảng một phút, Musk thông báo giọng nói của ông đã "trở lại bình thường" và cho rằng chức năng thay đổi giọng nói khá thú vị.

Không rõ Musk thử nghiệm phát trực tiếp trên Twitter Spaces vì mục đích liên quan đến công việc hay chỉ để giải trí. Ông không bình luận gì sau vụ việc này.

Thanh Mai

Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân kể lại câu chuyện 40 năm làm báo đầy thăng trầm

Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân kể lại câu chuyện 40 năm làm báo đầy thăng trầm

Cuốn sách sẽ gửi tới bạn đọc những câu chuyện làm nghề, kinh nghiệm đúc kết quý báu và những thông điệp truyền cảm hứng.