Vascara khuyến mại nhân dịp sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản - Stripe International

Với sự đầu tư của Stripe International tại Vascara, thời gian tới thương hiệu này sẽ ra mắt nhiều mẫu giày, túi xách hợp thời trang, giá hợp lý.

Theo ông Harigae Tsutomu - Chủ tịch hội đồng Quản trị Stripe Saigon cho biết, Stripe nhìn thấy tiềm năng của thị trường thời trang Việt, đặc biệt là ngành giày dép, túi xách. Trong đó, Vascara là thương hiệu có tiềm lực để phát triển nên hãng này quyết định đầu tư vào Vascara để đồng hành và hỗ trợ Vascara phát triển tăng tốc, mở rộng hệ thống cửa hàng và phục vụ được hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Ngành da, giày Việt Nam hiện đạt mức tăng trưởng bình quân 9,7%/năm. Theo Hiệp hội Da Giày Túi xách Việt Nam cho biết, có đến 90% sản phẩm giày dép hiện nay của Việt Nam được đem đi xuất khẩu, số còn lại được tiêu thụ tại thị trường nội địa.

Vascara khuyến mại nhân dịp sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản - Stripe International

Những năm qua, nhu cầu sử dụng giày dép mỗi năm tại Việt Nam khoảng 150 triệu đôi và còn có xu hướng tăng. Số lượng giày dép bán ra trong tháng tương đương 12.5 triệu đôi/ tháng, tính trung bình mỗi ngày thị trường Việt Nam tiêu dùng khoảng 0.41 triệu đôi/ ngày. Những nơi có tần suất mua hàng lớn nhất cả nước tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Tuy nhiên, các thành phố khác trên cả nước cũng đang trên đà phát triển một cách mạnh mẽ, hứa hẹn là một thị trường cực tiềm năng.

Dịp này, Vascara triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt mừng sự kiện giới thiệu logo và thiết kế cửa hàng mới từ ngày 23-26/9/2019 trên toàn hệ thống, bao gồm cửa hàng online vascara.com với ưu đãi: tặng 01 ví namecard trị giá 175.000đ cho hóa đơn từ 700.000đ; tặng 01 ví namecard trị giá 175.000đ và 01 bộ dưỡng ẩm Laneige Water Bank Trial Kit trị giá 606.000đ cho hóa đơn từ 1.000.000đ.

KIM THOA

Việt Nam dự kiến sẽ nhận được khoảng 54 triệu liều vaccine COVID-19 trong tháng 10

Việt Nam dự kiến sẽ nhận được khoảng 54 triệu liều vaccine COVID-19 trong tháng 10

Trong tháng 10, Việt Nam dự kiến sẽ tiếp nhận 54 triệu liều vaccine COVID-19. Vì thế, các địa phương cần đẩy nhanh hơn nữa tiến độ tiêm và tránh lãng phí vaccine.