VĐV Việt Nam gặp bất lợi khi BTC SEA Games 32 đổi lịch sát giờ thi đấu

Đây là động thái mới nhất của BTC SEA Games 32, sau khi trước đó đã liên tục đổi lịch thi đấu các nội dung của môn điền kinh.

Trong ngày thi đấu 8/5, Nguyễn Thị Oanh đã xuất sắc bảo vệ thành công tấm HCV ở nội dung 5000m nữ. 

Tại SEA Games 32, Nguyễn Thị Oanh đăng ký thi đấu ba nội dung, đó là 5000m, 1500m và 3000m vượt chướng ngại vật. Trước đó, BTC đã đổi lịch một lần, các VĐV sẽ thi đấu trong 3 ngày mùng 8, 9 và 10.

Tuy nhiên, trước ngày thi đấu 9/5/2023, lịch thi đấu một lần nữa lại bị thay đổi và thông báo đến các VĐV. Theo đó, Nguyễn Thị Oanh phải thi đấu nội dung 1500m lúc 17h30 và sau đó 20 phút, cô sẽ phải bước vào nội dung vô cùng khó khăn 3000m chướng ngại vật. Nguyễn Thị Oanh gần như chỉ vừa kịp thời gian thay quần áo, số bib và đến phòng chờ thi đấu phần tiếp theo. Nếu đến muộn sẽ bị truất quyền thi đấu.

Nguyễn Thị Oanh. Ảnh: Bùi Lượng
Nguyễn Thị Oanh. Ảnh: Bùi Lượng

Trước khi sang Campuchia, Nguyễn Thị Oanh được đặt chỉ tiêu giành cả 3 tấm HCV ở cả 3 nội dung. Ngoài ra, Oanh còn có kế hoạch dự thi thêm cả 10.000m, nhiều khả năng có thể giành trọn bộ 4 HCV SEA Games 32.

Trước đó TTK Liên đoàn điền kinh Việt Nam Nguyễn Mạnh Hùng cũng cho biết, BTC Campuchia liên tục đổi lịch, tạo thuận lợi cho VĐV Thái Lan trong khi đẩy các VĐV Việt Nam vào tình huống khó khăn. Được biết, Thái Lan tham gia hỗ trợ Campuchia điều hành các phần thi điền kinh tại SEA Games 32.

Thanh Mai

Lãi suất ngân hàng đầu tháng 5 tiếp tục giảm

Lãi suất ngân hàng đầu tháng 5 tiếp tục giảm

Chưa đầy 2 tháng, các ngân hàng từ chỗ 'neo' lãi suất huy động ở mức cao nay đã phải liên tục giảm lãi suất. So với tháng 4, lãi suất huy động và lãi suất cho vay tại một số ngân hàng trong tháng 5 tiếp tục có xu hướng giảm.