'Về nhà đi con' tập 67: Vũ tức điên khi thấy Dũng chăm sóc cho Thư và con trai

Sẵn sàng bỏ Thư theo Nhã và bất chấp lời cảnh cáo của Dũng nhưng Vũ vẫn gần như chết đứng khi chứng kiến bạn thân tình cảm bên vợ và con trai mình.

Ở 'Về nhà đi con' tập 66 lên sóng tối 16/7, Nhã (Quỳnh Nga) cuối cùng cũng đạt được mục đích khi đưa Vũ (Quốc Trường) vào tròng. Vũ qua đêm với Nhã tới sáng mới về nhà trong khi Thư một mình thức đêm chăm con.

Biết chuyện, Dũng (Anh Vũ) không những sạc cho Vũ một trận mà còn cảnh báo bạn thân sẽ xếp chỗ để chiếm lấy tình cảm của Thư (Bảo Thanh).  

Vũ chết đứng khi thấy bạn thân đang ôm con tươi cười với Thư.  
Vũ chết đứng khi thấy bạn thân đang ôm con tươi cười với Thư.  

Trong 'Về nhà đi con' tập 67 lên sóng tối nay, Vũ cay đắng khi nhìn thấy cảnh Dũng tươi cười bế con trai của mình đi tiêm chủng cùng Thư khiến cơn ghen tuông nổi lên.

Nghe thấy bà bán hàng nói với Thư: "Cô lấy được cậu này là hết ý rồi đấy, không có cái gì bằng cả", Vũ càng tức điên. Việc Dũng thay cu Bon xưng hô là 'bố' và 'mẹ' khi nói chuyện với Thư càng khiến Vũ sôi máu. 

 Ông Luật cảnh cáo Vũ khi lăng nhăng với Nhã. 
 Ông Luật cảnh cáo Vũ khi lăng nhăng với Nhã. 

Biết chuyện con trai có quan hệ ngoài luồng với Nhã, ông Luật dằn mặt Vũ: "Thứ nhất, không ai cấm con làm ăn với phụ nữ. Thứ hai, không ai cấm con yêu họ. Nhưng nếu lẫn lộn giữa hai cái đấy thì ngu". 

Huệ bị lão chủ nhà dê xồm sàm sỡ.  
Huệ bị lão chủ nhà dê xồm sàm sỡ.  

Còn Huệ (Thu Quỳnh) ngay khi gặp chủ nhà để nói chuyện thuê mặt bằng mở quán đã bị lão chủ dê xồm sàm sỡ trong thang máy khiến cô chạy bán sống bán chết. 

Vũ sẽ làm gì khi thấy Dũng bên vợ con mình? Thư sẽ lấy lại được phong độ trong mắt Vũ? Huệ có thoát được lão chủ nhà mất nết? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 67 lên sóng tối nay ngày 17/7 trên VTV1.

MỸ ANH

theo VietNamNet