Tử vi hàng ngày 27/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 27/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải công việc gặp thách thức, Ma Kết không nên đầu tư trong hôm nay.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Tính cách sáng nắng chiều mưa của bạn đang khiến nửa kia không biết làm sao mới được. Lời nói lúc nóng giận của Bạch Dương có thể gây ra những tổn thương vô hình, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng trước mỗi lời nói của mình.

Bạch Dương duy trì ổn định công việc và phương diện tài chính. Bạn có thể yên tâm với số tiền đang có trong tay, song chớ nên chi tiêu phung phí. Hãy hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh và quay trở lại với những việc đang dang dở.

Bạn luôn chăm chỉ cần mẫn và cố gắng có nguồn thu nhập ổn định, đủ để bạn không cần lo lắng khi ăn uống hay gặp gỡ bạn bè. Với Kim Ngưu, dấu hiệu mách bảo họ rằng những người khác sẽ chú ý và quan sát bạn nhiều hơn, hãy cư xử và hành động cho đúng với tình huống trong các mối quan hệ xã hội bạn nhé.

Sức khỏe tinh thần gặp vài vấn đề bất ổn do ảnh hưởng của những việc không như ý.

Tâm trạng: Tâm tình kém ổn định, lúc vui khi buồn.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Kim Ngưu, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Người độc thân có lẽ sẽ tiếp tục với hành trình cô đơn thêm một thời gian nữa. Những vết thương trong quá khứ chưa thể lành lại ngay, bạn quẩn quanh trong nó và không thể một sớm một chiều mà thoải mái đón nhận tình cảm mới.

Kim Ngưu đang phải một mình đối mặt với những áp lực vô hình. Rắc rối liên tiếp tìm tới, lại không có ai giúp đỡ nên nhiều khi bạn thấy quá sức. Hãy học cách quan sát, học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước.

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay dự báo bạn có năng lực làm việc nên cũng có thể kiếm thêm cho mình nhiều hơn. Chúng ta có thể tiết kiệm dành cho những mục đích lớn hơn trong tương lai.

Chất lượng giấc ngủ giảm sút do căng thẳng, lo âu kéo dài.

Tâm trạng: Mệt mỏi, uể oải và tinh thần nặng nề.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 66

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử, Kim Ngưu

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Mối quan hệ tình cảm của Song Tử và nửa kia đang nảy sinh xung đột. Cãi vã liên tiếp do những mâu thuẫn cứ lớn dần theo thời gian. Cả hai được khuyên nên cùng ngồi lại trò chuyện thẳng thắn để tìm ra nút thắt.

Vận trình sự nghiệp gặp chút vấn đề. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được trí tuệ cũng như sự nhạy bén của mình để xử lý các vấn đề trong công việc. Đừng để những bốc đồng, xốc nổi khiến mọi thứ càng thêm phức tạp.

Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định. Khuyên Song Tử nên tránh xa những trò đỏ đen, may rủi và tập trung vào những cách kiếm tiền chính thống hơn. Nếu muốn thay đổi hành vi, Song Tử nên trung thực về thói quen cờ bạc của bạn. Không giấu giếm về tài chính hoặc việc đánh bạc của mình. Hãy trung thực với chính mình và những người khác về số tiền đã đổ vào việc đánh bạc.

Sức khỏe được cân bằng khá tốt nhờ duy trì chế độ ăn uống khoa học, điều độ.

Tâm trạng: Cảm thấy muộn phiền, lo lắng và băn khoăn về dự định sắp tới.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu, Ma Kết

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Cự Giải có chút thất vọng vì những đòi hỏi xa vời chưa được đáp ứng. Người độc thân không ngừng tìm kiếm đối tác tuyệt vời nhưng xem ra nhân duyên vẫn chưa mỉm cười với bạn.

Công việc đang đối diện không ít khó khăn, thách thức. Những việc mà chòm sao này đang làm không được suôn sẻ như mong đợi khiến tinh thần bạn xuống dốc trông thấy. Nhưng tử vi báo hiệu đây sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn đầu tư, ký kết hợp đồng.

Tử vi hàng ngày dự đoán tài chính của bạn trong tầm kiểm soát. Hôm nay Cự Giải không cần chi tiêu nhiều, chủ yếu là các khoản chi cho ăn uống sinh hoạt.

Nên bổ sung đa dạng thực phẩm, đủ dinh dưỡng cho cơ thể thay vì mãi ăn một vài món quen thuộc.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, điềm tĩnh và thản nhiên với mọi việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bạch Dương, Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Tử vi cho rằng người độc thân sẽ tìm được một nửa lý tưởng nếu chịu hạ thấp tiêu chuẩn về bạn đời. Những người đã lập gia đình cần học cách chia sẻ, cảm thông và cho nhau khoảng không gian riêng tư cần thiết.

Sư Tử cảm thấy thành tựu khi xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp. Tử vi ngày mới cho biết đây sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn tỏa sáng. Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Tình hình tài chính của bạn chẳng mấy khả quan, tuy nhiên bạn cũng không mấy lo lắng vì tài khoản lại sắp được nhận tiền.

Bạn sở hữu một cơ thể khỏe khoắn, nhiều năng lượng với tinh thần thể dục thể thao cao độ.

Tâm trạng: Nhiều năng lượng, biết cách tạo tiếng cười cho những người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 2, 3, 4, 5, 6, 7

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp

Tiểu nhân: Xử Nữ

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu không nhiều biến động. Xử Nữ và nửa kia đang cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đẹp mà tình yêu đem tới. Người độc thân cũng có chút rung động trước người bạn mới quen.

Bạn không quá bất ngờ khi gặp những điều phiền toái và ngoài ý muốn. Nguyên nhân có vẻ do sự bất cẩn và chủ quan quá mức vào trước đó. Bạn được khuyên nên cố gắng giữ bình tĩnh, sự thản nhiên khi đối diện để có hướng xử lý phù hợp.

Xử Nữ không có nhiều cơ may trong tiền bạc ngày hôm nay. Những Xử Nữ trẻ tuổi nên dần học cách tự lập tài chính và đừng dựa dẫm quá nhiều vào gia đình. Hãy bắt đầu từ những việc đơn giản nhất khi sống tự lập như là đừng lãng phí thức ăn.

Nên để ý tới từng thay đổi nhỏ nhặt trong cơ thể, chớ nên thay đổi thói quen sống khoa học bấy lâu.

Tâm trạng: Có chút nặng nề, căng thẳng và áp lực.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bạch Dương 

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Thiên Bình độc thân mặc dù nhận được nhiều sự quan tâm nhưng bạn vẫn chưa mở lòng với ai. Những vết thương trong quá khứ đang còn làm phiền chòm sao này. Có vẻ như bạn cần thời gian để tự chữa lành cho mình.

Tử vi phương Tây cho biết bạn có thể dễ dàng vượt qua những rắc rối trong công việc với sự giúp sức của quý nhân. Mọi thứ đang được giải quyết mau chóng và đem tới cho bạn những kết quả đáng mong chờ.

Việc chi tiêu hoang phí đang khiến túi tiền của bạn vơi đi đáng kể đấy. Tử vi cho biết, chòm sao này có thể lãng phí tiền bạc vào thứ gì đó không đáng giá. Tất cả mọi người đều nhận ra điều đó và khuyên nhủ bạn hết lời, song Thiên Bình lại không thèm để tâm đến lời ai nói hôm nay cả.

Tình hình sức khỏe gặp vài vấn đề rắc rối do hay thức khuya, ăn thức ăn chế biến sẵn.

Tâm trạng: Tinh thần nhẹ nhàng khi cởi bỏ được lo âu, buồn phiền.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Tinh tượng: Mặt trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Ngư

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Bọ Cạp tỏ ra lạnh nhạt và có chút vô tâm, điều này dễ khiến đối phương cảm thấy cô đơn trong mối quan hệ này. Đừng ngại nói lời yêu thương và vun đắp cho cuộc tình này một cách thường xuyên, liên tục.

Tử vi phương Tây cho biết các kế hoạch, dự định của bạn vẫn đang đi đúng hướng. Bọ Cạp có thể an tâm thực hiện vài dự định cá nhân nhưng đừng quên dành tâm sức cho những điều đang thực hiện.

Chi phí cho nhà ở là một khoản tiền lớn trong tổng chi sinh hoạt của Bọ Cạp. Nếu bạn đang thuê nhà, điều này càng đúng hơn. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc thuê hoặc mua một ngôi nhà vừa đủ trong điều kiện tài chính. Hơn nữa, không chỉ tiền thuê nhà, bạn còn phải chi cho các khoản điện nước, sửa chữa nội thất.

Sức khỏe được cải thiện đáng kể nhờ chế độ tập luyện phù hợp với thể trạng.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi không có điều gì lo lắng.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Ngư

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu của bạn và nửa kia trở nên khăng khít hơn bao giờ hết. Các cặp đôi thêm trân trọng, thương yêu nhau nhờ có sự thấu hiểu. Đây cũng là thời điểm thích hợp để người độc thân nói lời yêu thương với người mình thầm thương trộm nhớ.

Nhân Mã tạo được bước đệm vững chắc cho những bước tiến xa hơn trong thời gian tới. Cánh cửa cơ hội đang mở ra trước mắt, việc chủ động và nhạy bén sẽ giúp bạn không bỏ lỡ điều tốt đẹp.

Tử vi hàng ngày dự báo hôm nay công việc không mấy khả quan nên tình hình tài chính của Nhân Mã không có nhiều chuyển biến tốt. Có lẽ bạn cần phải điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu của mình nếu không muốn gặp phải những rắc rối liên quan đến tiền bạc trong thời gian tới.

Tình hình sức khỏe gặp vài vấn đề rắc rối do thời tiết thay đổi thất thường.

Tâm trạng: Có chút nóng vội và không kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Người độc thân được khuyên nên mở lòng hơn với những người xung quanh. Mối nhân duyên lành giúp bạn dễ dàng tìm được người thương của mình. Tuy nhiên, hãy cân nhắc hơn chứ đừng vội đồng ý lời tỏ tình của ai đó.

Ma Kết thỏa sức sáng tạo với những dự định đã ấp ủ từ trước. Những ý tưởng táo bạo giúp bạn được đánh giá cao bởi cấp trên và đối tác của mình. Đây là tín hiệu tốt dành cho chòm sao này, hãy tiếp tục giữ phong độ.

Tử vi cung Ma Kết nhận thấy, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn nhé. Bạn cũng nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Cung hoàng đạo này cũng cần chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, tốt nhất là tránh đầu tư hoặc mua sắm những món đồ quá đắt đỏ để không bị lừa.

Công việc có bận rộn thế nào cũng đừng lơ là, bỏ qua các vấn đề liên quan tới sức khỏe.

Tâm trạng: Cởi mở, nhẹ nhàng đối mặt với mọi thứ xung quanh.

Tinh tượng: Mặt trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Mối quan hệ của bạn và các thành viên khác trong gia đình được cải thiện đáng kể. Hãy thoải mái chia sẻ suy nghĩ của bản thân với người mình thương yêu để có được sự thấu hiểu đặc biệt.

Bảo Bình được đánh giá cao khi thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt tình với công việc. Đường thăng tiến mở rộng trước mắt, bạn chỉ cần mạnh dạn thể hiện năng lực và từng bước nắm giữ thành công.

Đây là thời điểm tốt để chăm sóc các vấn đề tiền bạc. Tình hình tài chính của Bảo Bình trong hôm nay khá khả quan, thu nhập ổn định. Nếu muốn tăng nguồn thu thì hôm nay chòm sao này có thể đầu tư thêm vào những lĩnh vực thuộc sở trường của mình.

Tình hình sức khỏe ổn thỏa, bạn biết cách lắng nghe và đầu tư vào việc chăm sóc cơ thể.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, điềm tĩnh và không có điều gì làm cảm xúc xáo trộn.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Ma Kết

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Song Ngư dễ nổi nóng với nửa kia vì những điều nhỏ nhặt. Xung đột, tranh cãi thường xuyên đang tạo ra khoảng cách giữa các cặp đôi. Hãy mau chóng ổn định lại tình trạng này để cứu vãn tình hình trước khi quá muộn.

Bạn được xem là có đủ khả năng để làm chủ tình thế và đưa ra phương án xử lý các rắc rối trong hiện tại. Công việc không gặp nhiều trở ngại giúp bạn có thêm thời gian để tính toán cho các dự định khác.

Song Ngư biết cách cân đối các khoản thu chi của mình để tiết kiệm cho không chỉ hôm nay mà còn chi những ngày tiếp theo. Chúng ta với tình trạng này có thể sớm tiết kiệm được khoản tiền cho những dự định lớn của bạn.

Ngủ không đủ giấc, ăn uống thất thường khiến cơ thể có một vài thay đổi bên trong.

Tâm trạng: Bạn nhạy cảm hơn nhiều và dễ buồn phiền, kích động.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 2, 3

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương