Vô tư ôm hôn nằm lên đùi nhau sau giờ học, cặp đôi khiến dân tình ngán ngẩm

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một cặp đôi sinh viên có hành động vô tư ôm hôn nơi công cộng khiến nhiều người chỉ trích gay gắt.

Tình yêu tuổi học trò luôn là ký ức đẹp với nhiều người. Tuy nhiên, việc thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng dễ làm mất đi hình ảnh trong sáng, hồn nhiên vốn có ở lứa tuổi này.

Mới đây, hình ảnh một cặp đôi bạn trẻ vô tư gần gũi nhau sau giờ tan học đã khiến dân tình bình luận.

Trong clip ngắn, tâm điểm là đôi bạn trẻ đang thể hiện tình cảm với nhau. Đây là 2 sinh viên đang theo học ở khu Cầu Giấy (Hà Nội), có hành động tình cảm vào giờ ăn trưa. Nữ sinh tựa đầu vào đùi bạn trai rồi cả hai liên tục có những hành động ôm hôn.

Đáng chú ý, địa điểm mà 2 bạn trẻ này ngồi là ở gần một cửa hàng ăn uống, nơi mà có rất nhiều học trò đến nghỉ ngơi vào giờ trưa. Bất cứ bạn trẻ nào bước vào quán cũng đều nhìn thấy hình ảnh này, ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý học tập.

Dù hiện tại xã hội ngày càng cởi mở hơn, song những hành động ôm hôn, sờ soạng nơi công cộng rất dễ mất thiện cảm trong mắt người xung quanh. Nếu muốn, các bạn sinh viên hoàn toàn có thể đến những nơi riêng tư để không ảnh hưởng người khác.

(Tổng hợp)

AN LY