Website VinPro chính thức đóng, Viễn Thông A cũng biến mất

Ngày 19/12, website của VinPro chính thức thông báo đóng cửa.

Từ sáng nay, website vinpro.vn của VinPro khó truy cập, đến chiều 19/12 website chính thức ngưng hoạt động. Trên trang này, VinPro thông báo “chính thức ngưng hoạt động” kể từ 19/12.

Website VinPro chính thức đóng, Viễn Thông A cũng biến mất

Website Viễn Thông A (vienthonga.vn) đã được chuyển hướng hợp nhất với vinpro.vn. Với việc đóng cửa vinpro.vn, trang web của nhà bán lẻ Viễn Thông A cũng mất theo. Trước đó, trang fan page của Viễn Thông A được đổi tên thành VinPro. Như vậy, Viễn Thông A - chuỗi bán lẻ lâu đời nhất tại TP.HCM - đã chính thức mất dấu trên Internet cho đến thời điểm này.

Vào tháng 10 năm ngoái, Vingroup chính thức xác nhận mua lại chuỗi bán lẻ Viễn Thông A. Sau thâu tóm, một số điểm của Viễn Thông A được chuyển thành văn phòng của các công ty con Vingroup, trong đó có một địa điểm Viễn Thông A được đổi thành trung tâm bảo hành của Vsmart - thương hiệu smartphone của VinSmart, công ty con của Vingroup.

Mới đây, website và fan page của Viễn Thông A cũng đổi tên thành VinPro. Tuy nhiên, cũng rất nhanh chóng, chuỗi VinPro giải thể khiến nguy cơ Viễn Thông A mất hút trên thị trường là rất cao.

KIM THOA

Toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy VinPro giải thể

Toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy VinPro giải thể

Đại diện Vingroup vừa xác nhận việc trang thương mại điện tử Adayroi sẽ sáp nhập vào VinID trong khi toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy VinPro sẽ giải thể.