Xác minh thông tin người đàn ông cho bé trai còn mặc tã hút ma túy đá

Đoạn clip người đàn ông trói chân, dùng kềm và cho bé trai 3 tuổi dùng chất nghi là ma túy đá đang gây phẫn nộ trong dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một số hình ảnh, video clip được cho là một đàn ông cho một bé trai hút ma túy đá. Trong đoạn clip bé trai mặc tã đang ngậm một ống hút gắn với một chiếc bình, bên cạnh đó là có người lớn đang châm tẩu.  

Ngoài ra là một số hình ảnh, video clip như bé trai bị trói tay bằng băng keo, hình ảnh một người đàn ông mặc quần ngắn trên người có các hình xăm nói tục...

  Hình ảnh cắt từ một số đoạn video clip chia sẻ trên mạng xã hội

Hình ảnh cắt từ một số đoạn video clip chia sẻ trên mạng xã hội

Người đăng bài nói rằng người đàn ông và mẹ ruột bé trai có nơi ở tại huyện Hóc Môn. Nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra bức xúc trước thông tin và hình ảnh nêu trên, mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra xử lý.

Trao đổi với Thanh Niên, anh Trần Minh Tài (31 tuổi, ngụ Q.8, TP.HCM) cho biết mình là ba ruột của bé trai trong đoạn clip nói trên - bé T.NA.T (3 tuổi) và cũng là người đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội. Theo lời kể của anh Tài, ngày 23.3, khi vào mục tin nhắn trong tài khoản mạng xã hội của vợ - chị N.T.N (23 tuổi) thì anh phát hiện những clip nói trên.

“Khi thấy được những hình ảnh đó, tôi vô cùng phẫn nộ và bức xúc. Tôi và vợ hiện chưa ly hôn, nhưng không còn sống chung. Cô ấy sống với tình mới cũng hơn 1 năm nay rồi ở Hóc Môn, con gái lớn của tôi cũng có mặt trong clip. Clip được cô ấy quay hồi 4 tháng trước, trước tết và chia sẻ trong tin nhắn của cô ấy với người quen nên tôi nhìn thấy", người chồng cho biết.

Anh Tài cho biết anh đã khuyên ngăn vợ cũng như thông báo với gia đình nhà vợ về sự việc trên nhưng vì vợ nhiều lần lảng tránh và không chịu hợp tác và vì lo cho an toàn của con nên anh quyết định chia sẻ clip lên mạng xã hội cũng như trình báo Công an xã Bà Điểm (H.Hóc Môn).

“Tôi không biết địa chỉ mới của vợ, nhưng qua Facebook cá nhân, tôi có biết một địa chỉ ở ấp Hậu Lân (xã Bà Điểm, H.Hóc Môn). Tôi đến tìm nhưng không thấy. Tối qua và rạng sáng nay, tôi ở cơ quan công an để trình báo tất cả các thông tin cần thiết và mới về nhà người quen gần đó. Sáng nay, tôi tiếp tục đi tìm để cứu con", anh cho biết.

Anh Tài nói rằng mong muốn lớn nhất hiện tại của mình là cơ quan chức năng sớm tìm thấy con trai để cứu con khỏi vợ và “cha dượng" và có thể chăm sóc 2 con lúc này vì không tưởng tượng được con mình sẽ như thế nào nếu thứ con hút là ma túy đá.

Sáng 25-3, ông Dương Hồng Thắng - chủ tịch UBND huyện Hóc Môn - cho biết thông tin trên mạng xã hội nêu trên đang được công an xác minh.

Thanh Mai

7 năm qua căn cước công dân đã thay đổi những gì?

7 năm qua căn cước công dân đã thay đổi những gì?

Cho đến hiện tại, tính từ thời điểm chuyển từ chứng minh thư nhân dân sang thẻ căn cước, các nội dung liên quan đến giấy tờ này vãn đang thay đổi.