Xem tử vi hàng ngày 1/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 1/3/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 1/3/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển khá suôn sẻ. Nhưng để duy trì được các thành tựu đang có, bạn chớ nên ngủ quên trên chiến thắng mà hãy cầu tiến, nỗ lực hơn nữa. Sự hào phóng và rộng rãi giúp chòm sao này dễ dàng thu hút được sự kết nối với đối tác, bạn hàng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có điều buồn phiền. Dường như Bạch Dương độc thân vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương dù đã cố gắng tìm kiếm. Những người đã lập gia đình nên chú ý dành nhiều thời gian hơn nữa cho nửa kia của mình.

Sức khoẻ: Bụng dạ bất ổn theo sự thay đổi của thời tiết, nên sử dụng thức ăn tự tay chế biến và giữ ấm cho cơ thể.

Tâm trạng: Tinh thần hăng hái, sảng khoái và luôn vui vẻ.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 2, 10

2. Tử vi hàng ngày 1/3/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Tiến độ công việc vẫn được duy trì ở mức tốt. Mặc dù đang phải đối diện với sự cạnh tranh trong quá trình làm việc nhưng đây vốn không phải vấn đề quá to tát. Khả năng ứng biến linh hoạt và bản lĩnh ngút trời là những yếu tố giúp bạn vượt qua những trở ngại một cách ngoạn mục.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa được trọn vẹn. Sự quan tâm chân thành và hết lòng theo đuổi một người nào đó của Kim Ngưu dường như vẫn đang xuất phát từ một phía. Nếu đối phương đã không có tình cảm với mình thì bạn cũng không nên quá cố chấp để làm gì.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không thực sự tốt vì thói quen thức khuya, dậy trễ và bỏ bữa sáng thường xuyên.

Tâm trạng: Vui vẻ, phấn chấn nhờ việc đang sở hữu nguồn năng lượng dồi dào.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 1, 11

3. Tử vi hàng ngày 1/3/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Tình hình công việc dễ gặp rắc rối cản đường. Những suy nghĩ chóng vánh và cách làm việc tuỳ hứng gây ra cho những người này không ít tai hoạ lớn nhỏ. Chỉ cần bạn giữ được cho mình sự bình tĩnh và cái nhìn toàn diện, tỉnh táo thì sẽ giải quyết được những vấn đề này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Theo trithuctot.com Song Tử được khuyên nên thận trọng với từng lời nói và cách cư xử của mình để tránh gây xung đột với nửa kia. Dù là người thân thiết nhất, bạn cũng không nên trêu đùa quá trớn vì dễ vô ý làm đối phương tổn thương.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống vì thói quen sinh hoạt thiếu điều độ, lại hay thức khuya và bỏ bữa sáng.

Tâm trạng: Buồn bã, tiếc nuối vì những quyết định trong phút bốc đồng.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 10, 13

4. Tử vi hàng ngày 1/3/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra không mấy dễ dàng. Cự Giải đang có xu hướng suy nghĩ tiêu cực khi có quá nhiều áp lực đè nặng lên vai. Bạn hãy thử tạm dừng công việc này một thời gian, đi tìm niềm cảm hứng mới và quay trở lại với công việc khi đã thực sự sẵn sàng.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm dần tìm được hướng đi mới. Chòm sao này nhận ra sự im lặng hay vòng vo chỉ càng khiến chuyện tình yêu lứa đôi rơi vào bế tắc trầm trọng. Chỉ có việc chủ động, thẳng thắn nói chuyện với nhau mới là cách tốt nhất để phá vỡ mọi khoảng cách.

Sức khoẻ: Tử vi khuyên bạn nên lưu ý hơn tới tình trạng sức khoẻ của mình, loại bỏ dần thói quen ăn vặt, ăn khuya và lười vận động.

Tâm trạng: Tẻ nhạt, buồn bã và không mấy lạc quan trên các phương diện cuộc sống.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 5, 20

5. Tử vi hàng ngày 1/3/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Công việc gặp nhiều trở ngại và khó khăn. Sư Tử đang có xu hướng bác bỏ sạch trơn quan điểm của người khác và chỉ khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình. Điều này vô hình trung đã đánh mất dần các cơ hội để cải thiện công việc của bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến mới. Tử vi dự báo người độc thân sẽ sớm nhận được tín hiệu tốt về chuyện yêu đương trong ngày hôm nay. Khoảng cách của hai người nhanh chóng xích lại gần mà không cần phải tiêu tốn quá nhiều công sức của bạn.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề phức tạp, nhưng bạn vẫn nên chú tâm tới việc chăm sóc sức khoẻ của bản thân.

Tâm trạng: Vui vẻ, thoải mái và gần gũi với mọi người xung quanh.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 4, 14

6. Tử vi hàng ngày 1/3/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Thay vì dành thời gian vào những cuộc tán gẫu vô bổ thì bạn nên tập trung vào công việc của mình. Ngoài ra, lời nói thiếu suy nghĩ còn gián tiếp gây ra những cuộc xích mích, tranh cãi gay gắt với đồng nghiệp.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút thăng trầm. Xử Nữ được nhiều người thương mến và tỏ tình trong hôm nay, nhưng bạn tránh nên phóng túng quá mức mà cần giữ sự thận trọng cho mình. Người đã lập gia đình nên chú ý trong việc tiếp xúc với những người khác giới, hạn chế những hiểu lầm không đáng có.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ tương đối ổn định, nhưng tinh thần sa sút cũng ảnh hưởng ít nhiều tới thể trạng của chòm sao này.

Tâm trạng: Uể oải, mệt mỏi và không có đủ năng lượng để làm điều gì.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 7, 23

7. Tử vi hàng ngày 1/3/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang cần sự bứt phá hơn nữa. Thiên Bình bấy lâu đã quá thảnh thơi với những sự lựa chọn an toàn của mình. Đã đến lúc chòm sao này cần phải mạo hiểm hơn, liều lĩnh hơn nhưng hãy chắc chắn là mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa mấy vẹn tròn. Nhắc nhỏ chòm sao này thay vì cứ khắt khe hay áp đặt suy nghĩ lên nửa kia thì bạn nên tự nhìn nhận bản thân mình nhiều hơn. Bạn giỏi ăn nói và giữ các mối quan hệ xã giao tốt, nhưng trong chuyện tình cảm thì lại thiếu đi sự khéo léo, thậm chí là có phần vô tâm.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đang được cải thiện từng ngày, đó là kết quả của quá trình chăm tập luyện thể thao và sinh hoạt điều độ.

Tâm trạng: Bảo thủ, cứng nhắc và khó thay đổi được tư duy rập khuôn của mình.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 3, 15

8. Tử vi hàng ngày 1/3/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Tiến độ công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Bọ Cạp cần phải nỗ lực và dồn hết nhiệt huyết, sự tập trung trong công việc. Có những việc có thể làm khác nguyên mẫu, cũng có những việc tránh nên thay đổi và điều này luôn cần sự linh hoạt của bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vấn còn tồn tại nhiều vấn đề. Bạn vốn không quen với việc chia sẻ, cởi mở và trải lòng về những vấn đề mà mình đang gặp phải. Điều này vô hình trung khiến đối phương cảm thấy bạn không tin tưởng họ và dần khiến mối quan hệ xa cách đi nhiều.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có dấu hiệu thay đổi bất ổn, khuyên bạn nên bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng cho cơ thể bằng các bữa ăn phụ trong ngày như ngũ cốc, hoa quả.

Tâm trạng: Nhạy cảm, tinh tế và dễ bị tổn thương dù chỉ là một lời nói vô ý.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 10, 12

9. Tử vi hàng ngày 1/3/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Tình hình công việc tiến triển khá ổn định. Việc chủ động giải quyết các vấn đề đang tồn đọng mang lại cho chòm sao này khá nhiều tin vui trong công việc. Phương diện tài chính có tín hiệu gia tăng nhưng Nhân Mã lại không giữ được tiền quá lâu vì chưa cân bằng tốt vấn đề chi tiêu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa mấy khởi sắc. Những rung động trong buổi ban đầu có khi chỉ là nhất thời, duyên phận vốn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cốt là để lắng nghe tiếng lòng của mình.

Sức khoẻ: Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các bệnh theo mùa như cảm sốt, đau đầu, sổ mũi.

Tâm trạng: Hay ca thán, than vãn vì những vấn đề diễn ra trái mong đợi.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 4, 20

10. Tử vi hàng ngày 1/3/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Tiến độ công việc được nâng cao nhanh chóng. Ma Kết đang tập trung dùng toàn bộ nguồn năng lượng vô tận của mình vận dụng vào những công việc phù hợp. Khi bạn biết phát huy thế mạnh của mình đúng nơi đúng chỗ thì sẽ không sợ không chinh phục được vinh quang.

Tình cảm: Vận trình nhân duyên vô cùng nở rộ. Đào hoa vượng đem tới cho Ma Kết độc thân những mối duyên không ngờ tới. Người đã lập gia đình cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh xa những cám dỗ bên ngoài để không tự tay phá vỡ tình yêu này.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống do làm việc quá sức, bạn đang quên mất việc cơ thể mình đang đòi được nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Dễ nổi nóng và hành xử thiếu khôn ngoan trong mọi vấn đề cuộc sống.

Màu may mắn: Lục

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 6, 9

11. Tử vi hàng ngày 1/3/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra lúc này lúc khác. Sự thận trọng của chòm sao này trong nhiều trường hợp lại gây ra tác dụng ngược. Nhưng chẳng sao, tinh thần nhiệt huyết và sự nghiêm túc trong công việc vẫn giúp bạn tự tay giành lấy được những cơ hội chuyển mình như ý.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi khó tránh khỏi những mâu thuẫn, cãi vả. Trong những lúc cái tôi cả hai đang bùng phát, cách tốt nhất là nên tạm im lặng và tránh mặt. Đợi khi bạn và người ấy có đủ bình tĩnh thì mới nên ngồi xuống nói chuyện về vấn đề đang gặp phải.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại, nhưng bạn vẫn cần đi khám sức khoẻ theo định kỳ để kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Vui vẻ và phấn chấn hơn, không còn cảm thấy lạc lõng như khoảng thời gian trước.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 25

12. Tử vi hàng ngày 1/3/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình công việc tiến triển đúng theo kế hoạch đã đặt ra. Sự phối hợp ăn ý của bạn với đồng nghiệp cùng đem lại những kết quả tốt nhất cho dự án. Đôi bên đồng lòng, đoàn kết càng giúp công việc tiến triển nhanh hơn và mang lại hiệu quả vượt ngoài mong đợi của tất cả mọi người.

Tình cảm: Chuyện tình cảm còn tồn tại nhiều điểm bất đồng. Sự chủ quan và việc cho rằng đã là vợ chồng thì không cần phải thể hiện sự quan tâm nhiều tới nửa kia đang từng ngày giết chết tình yêu của bạn. Mối quan hệ gia đình chỉ cần thiếu đi những lời hỏi han, sẻ chia thì sớm muộn cũng đổ vỡ.

Sức khoẻ: Song Ngư nên kiên trì theo đuổi chế độ tập luyện thể thao chứ đừng bỏ cuộc giữa chừng.

Tâm trạng: Thoải mái, hài lòng với những việc diễn ra trong hiện tại.

Màu may mắn: Xanh ngọc

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 4, 32

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN