Xem tử vi hàng ngày 1/4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi hàng ngày 1/4/2023 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Nguồn năng lượng và trí lực dồi dào giúp con giáp này có đủ can đảm để đối đầu với mọi thử thách trước mắt. Những vấn đề rắc rối hay khó khăn hiện tại chỉ càng khơi gợi ở con giáp này năng lực chiến đấu và chinh phục của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Là thời điểm thích hợp để người tuổi Tý và nửa kia hàn gắn tình cảm sau khoảng thời gian xa cách. Đôi lứa yêu nhau lúc này đã có sự cảm thông, chia sẻ và yêu thương vô bờ.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này có thể nhân cơ hội trước mắt để bắt tay vào đầu tư trong các lĩnh vực mình am tường.

Cẩn trọng: Do dự, chần chừ mà bỏ lỡ nhiều thời cơ quý hiếm.

Tuổi Kỷ Sửu: Nên tự xác định cho mình lối đi riêng.

Tuổi Quý Sửu: Chưa cân bằng tốt thời gian dành cho công việc và cuộc sống.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 8

2. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tính cách cẩn thận, chỉn chu và tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần cầu tiến là những yếu tố giúp bản mệnh nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên của mình. Đường công danh mở rộng trước mắt chỉ đợi con giáp này can đảm bước tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Trong ngày Tam hội cục này, người tuổi Sửu sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc, ngọt ngào yêu thương bên cạnh người bạn đời của mình. Cơ hội tỏ tình thành công dành cho người độc thân cũng cao hơn trước.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Thực Thần chiếu mệnh cho thấy tín hiệu thu được nguồn lợi lớn trong kinh doanh của con giáp này.

Cẩn trọng: Tránh ngủ quên trên chiến thắng mà đánh mất thành công lúc nào chẳng hay.

Tuổi Nhâm Tý: Cần suy nghĩ thận trọng, chín chắn trước khi đưa ra quyết định.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 7, 10

Xem tử vi hàng ngày 1/4 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vững vàng. Cho thấy con giáp này sẽ có những bước đi vững chắc, hứa hẹn thu hoạch thành tựu đáng kể. Nhờ cách làm việc nghiêm túc, kỹ lưỡng và chỉn chu mà cấp trên đã có ý định cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trái ngược hoàn toàn. Cuộc sống hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt rõ rệt khi yêu thương dần nhường chỗ cho cãi vả lên ngôi. Khi cả hai không còn ý muốn nỗ lực níu giữ tình cảm thì việc đổ vỡ cũng chỉ là chuyện sớm muộn.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Cơ hội phát tài phát lộc dành cho người tuổi Dần trong khoảng thời gian này là rất cao.

Cẩn trọng: Buồn bã, ủ dột và nhiều khi đánh mất ý chí.

Tuổi Đinh Mão: Thiếu ý chí, dễ bỏ cuộc giữa chừng khi gặp khó khăn.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 7, 9

4. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Đây là thời điểm thuận lợi để con giáp này thực hiện các kế hoạch đã tính trước đó. Công sức, sự nỗ lực và tiền của bỏ ra từng bước nhận lại những thành tựu nhất định, đó cũng là món quà xứng đáng cho người tuổi Mão.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Quý nhân phù trợ giữ cho tình yêu lứa đôi luôn được nồng nàn và thắm sắc. Những hiểu lầm và mâu thuẫn trước đó dần được hóa giải và nhường chỗ cho yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Công việc thuận lợi mang tới cho bản mệnh, nhất là những người làm kinh doanh nguồn thu nhập rủng rỉnh.

Cẩn trọng: Đừng để lời bàn tán vô cớ của người ngoài làm ảnh hưởng tới tâm mình.

Tuổi Bính Dần: Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu rạn nứt và đổ vỡ.

Tuổi Mậu Dần: Các cặp đôi không có nhiều thời gian ở cạnh nhau.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 17

5. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Để mau chóng quên đi nỗi buồn trong tình cảm, con giáp này vùi đầu vào công việc mà không màng tới nghỉ ngơi. Điều này có thể đem lại cho tuổi Thìn những thành tích đáng kể, nhưng sức khỏe thì trái ngược hoàn toàn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn phiền là nhiều. Người ngoài nói ra nói vào khiến các dự định cùng nhau của các cặp đôi bị phá vỡ hoàn toàn. Mối quan hệ tình cảm đứng trước bờ vực đổ vỡ càng khiến người trong cuộc mất niềm tin vào tình yêu.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Doanh thu có dấu hiệu tăng cao củng cố thêm niềm tin làm giàu ở những người này.

Cẩn trọng: Họa thị phi đeo bám khiến mâu thuẫn tăng cao.

Tuổi Đinh Tỵ: Lời nói khó nghe gây mất lòng nhiều người.

Tuổi Tân Tỵ: Làm việc thiếu kế hoạch và sự chỉn chu.

Màu sắc vượng vận: Xanh ngọc

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8, 23

Xem tử vi hàng ngày 1/4 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Được biết người tuổi Tỵ có rất nhiều cơ hội để khẳng định năng lực bản thân trong ngày. Việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao đem lại cho bản mệnh sự công nhận của cấp trên và đi kèm với đó là sự ghen tỵ của đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn vui vẻ. Sự ngọt ngào và lãng mạn mà nửa kia cất công dành cho con giáp này trong từng món ăn, lời nói cho tới quà tặng khiến bản mệnh tủm tỉm cười vui suốt cả ngày.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập được nâng cao đem lại cho con giáp này một cuộc sống đáng mơ ước.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe đáng báo động do làm việc quá sức.

Tuổi Canh Thìn: Tính tình nóng nảy, xốc nổi và dễ bị kích động.

Tuổi Nhâm Thìn: Tránh áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Màu sắc vượng vận: Be

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 1, 7

7. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không quá suôn sẻ. Trong cách cư xử và hành động, tuổi Ngọ có phần nóng vội và bốc đồng nên khó tránh khỏi những sai lầm ngoài ý muốn. Nếu thay đổi điều này sớm thì may ra con giáp này có thể cải thiện được tình hình hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng. Đặc biệt là người độc thân sẽ được quý nhân soi đường dẫn lối, sớm tìm được người trong mộng của mình. Đôi lứa tâm đầu ý hợp trong nhiều suy nghĩ, cơ hội tiến xa là vô cùng lớn.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu chính lẫn phụ nằm ở mức trung bình, không thực dư dả.

Cẩn trọng: Sự chán nản có thể dẫn tới việc bỏ cuộc giữa chừng.

Tuổi Kỷ Mùi: Bị cô lập khỏi môi trường làm việc tập thể.

Tuổi Quý Mùi: Lời nói khó nghe dễ gây tổn thương người khác.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 9, 13

8. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Đối diện với họa tiểu nhân, con giáp này cần phải giữ cho mình tinh thần vững vàng và kiên trì bền bỉ. Đối với người thân quen cách mấy, hãy nâng cao tinh thần đề cao cảnh giác để hạn chế tối đa các tai họa khôn lường.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Chuyện tình yêu lứa đôi cũng gặp nhiều cản trở hơn bao giờ hết. Nhưng dù thế nào xảy ra cũng đừng quên sự gượng ép trong tình yêu sẽ chẳng bao giờ mang tới hạnh phúc.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Nhất là ở hạng mục đầu tư, kinh doanh sẽ mang lại doanh thu đột phá.

Cẩn trọng: Họa tiểu nhân đeo bám gây nhiều bất lợi trong công việc.

Tuổi Giáp Ngọ: Bất động và xung đột gay gắt với nửa kia.

Tuổi Mậu Ngọ: Còn bị động trong việc làm hòa với người ấy khi có mâu thuẫn xảy ra.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 6, 21

9. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Nhờ có quý nhân hỗ trợ nhiệt tình, kết hợp với bản lĩnh kiên cường và khôn khéo mà không có gì có thể cản trở được bước thăng tiến của con giáp này. Khả năng sáng tạo tốt mang tới nhiều cơ hội chuyển mình cho người làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Bất đồng và mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng ngày càng gia tăng sau khoảng thời gian dài chung sống. Trong những lúc đó, chỉ cần có chút nhẫn nhịn, bao dung thì sóng gió nào cũng qua.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Quý nhân chỉ đường dẫn lối giúp con giáp này sớm tìm ra cơ hội kiếm tiền tiềm năng khác.

Cẩn trọng: Cần can đảm và tin vào những quyết định của bản thân.

Tuổi Ất Dậu: Khó kết giao và làm thân với người khác.

Tuổi Tân Dậu: Dễ vướng vào họa thị phi và tranh chấp.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1, 13

Xem tử vi hàng ngày 1/4 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 3.

10. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Cát tinh nâng đỡ kịp thời tạo cơ hội cho bản mệnh thể hiện tối đa năng lực của mình. Nếu giữ tốt tinh thần và thái độ làm việc nghiêm túc này thì tương lai bản mệnh sẽ vô cùng xán lạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Tình yêu gặp nhiều sóng gió bởi những tác động ngoại cảnh. Tình yêu thiếu đi sự san sẻ và đồng cảm nên sớm muộn có có mâu thuẫn gay gắt xảy ra.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Ảnh hưởng của Kiếp tài cũng khiến con giáp này phải rơi vào những tình cảnh khó ngờ tới, điển hình là phải vay mượn.

Cẩn trọng: Hiếu thắng, chủ quan nên dễ phạm sai lầm.

Tuổi Bính Thân: Đánh mất bình tĩnh khi đối diện với các tình huống khó khăn.

Tuổi Nhâm Thân: Không tìm được sự chia sẻ, cảm thông.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 8, 34

11. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Sự thông minh, sáng suốt và linh hoạt của bản mệnh được vận dụng kịp thời. Đặc biệt là với những người đang đứng ở vị trí lãnh đạo sẽ có những phương hướng đúng đắn dẫn dắt tập thể đi lên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp điều không vui. Con giáp này suốt ngày lo âu, tự suy diễn rồi chuốc buồn phiền vào mình. Người độc thân rất dễ đánh mất cơ hội yêu đương trong ngày vì tính 'kén cá chọn canh'.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Cơ hội mở rộng quy mô làm ăn và tìm kiếm khách hàng có chiều hướng khả quan trông thấy.

Cẩn trọng: Đề phòng tai nạn bất ngờ khi tham gia giao thông.

Tuổi Đinh Hợi: Than trách, đổ lỗi cho người khác chẳng được gì.

Tuổi Tân Hợi: Nên giữ thái độ bình tĩnh dù cho có chuyện gì xảy ra.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 6, 15

12. Tử vi hàng ngày 1/4/2023 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra có chút ngáng trở. Tử vi ngày mới khuyên con giáp này nên tập trung cho việc mở rộng và phát triển các mối quan hệ xã giao hơn. Dù có hậu thuẫn vững chắc là gia đình thì bản mệnh cũng đừng nên tỏ ý chủ quan, kiêu ngạo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Sự thủy chung, son sắt và mong muốn nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai may mắn khi tìm được điểm chung. Tuổi Hợi độc thân dễ dàng gây ấn tượng với những người khác giới nhờ sự khéo léo, tinh tế của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Tận dụng tốt những cơ hội kiếm tiền trước mắt thì túi tiền sẽ nhanh chóng được làm đầy mà thôi.

Cẩn trọng: Không nên cất giữ áp lực, căng thẳng trong lòng.

Tuổi Bính Tuất: Làm việc trì trệ và không có sự đột phá.

Tuổi Canh Tuất: Thiếu quan tâm đến con cái.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 9, 23

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY