Xem tử vi hàng ngày 14/2/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 14/2/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra với nhiều vấn đề phức tạp. Bạch Dương đang phải chịu sự nghi kỵ lẫn dèm pha từ những người đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, nếu cứ đường đường chính chính mà làm việc thì bạn chẳng cần phải sợ ai đặt điều tiếng cho mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có những tiến triển khả quan. Tình cảm vợ chồng ngày càng thêm khăng khít và bền chặt nhờ có sự đồng lòng vun vén của hai bên. Người độc thân có thể vướng vào những rắc rối không đáng có, như là chuyện tình nơi công sở.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chuyển biến tốt. Đó là kết quả của lối sống lành mạnh, khoa học và chăm tập luyện thể thao.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra gượng gạo và khá căng thẳng trước những người xung quanh.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 10, 23

2. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không hoàn toàn thuận lợi. Chòm sao này đang có xu hướng biện minh cho những sai lầm, bất cẩn của mình. Nhưng con người vốn không hoàn hảo, nếu không biết thẳng thắn đối diện với khuyết điểm của bản thân thì chẳng bao giờ tiến bộ được.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia dần mất đi sự chia sẻ, thấu hiểu và bao dung lẫn nhau. Theo trithuctot.com cả hai luôn chọn cách giận dữ và cãi vả để vơi đi cơn tức bực trong lòng mà không biết rằng tình cảm vì thế mà nguội lạnh đi ít nhiều.

Sức khoẻ: Môi trường sống tác động ít nhiều tới sức khoẻ của chúng ta. Kim Ngưu cần dành ra ít thời gian để dọn dẹp lại căn nhà của mình sao cho gọn gàng, thoáng đãng hơn.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, buồn vui lẫn lộn.

Màu may mắn: Lam

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 6, 16

3. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Tử vi phương Tây cho biết Song Tử vẫn chưa xác định được đâu là thế mạnh của bản thân nên không thể vận dụng tốt cho công việc. Chòm sao này cũng có phần dè dặt trong những ý tưởng và quyết định táo bạo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút vấn đề rối rắm. Song Tử độc thân quyết liệt đấu tranh cho hạnh phúc của mình bằng cách phản đối mối nhân duyên mà bố mẹ sắp đặt cho mình. Nhưng cách thể hiện có phần quá đà dễ khiến tình cảm gia đình rạn nứt.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ có chút vấn đề rắc rối, đặc biệt là các bệnh liên quan tới đường ruột.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, hay buồn chuyện vẩn vơ.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 3, 22

4. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp phát triển nhanh chóng. Cự Giải thể hiện được trọn vẹn năng lực và khả năng sáng tạo của mình. Nhờ đó mà những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay. Phương diện tài chính tăng nhẹ đem lại cho chòm sao này cuộc sống thoải mái, sung túc.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của Cự Giải và nửa kia dần lấy lại được những cảm xúc lúc xưa. Chòm sao này có sự chủ động trong việc mở lời giải quyết mâu thuẫn và làm hoà với đối phương nên hàn gắn được sự sứt mẻ đang có.

Sức khoẻ: Làm việc liên tục trước máy tính dễ làm cho mắt mỏi, khô và khả năng nhìn kém dần.

Tâm trạng: Thiếu thoải mái trong quá trình thể hiện cảm xúc của bản thân.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 4, 21

5. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình công việc tiến triển thuận lợi. Những quyết định sáng suốt vào đúng thời điểm đem lại cho Sư Tử bước thăng tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, tài chính lại dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng vì thói quen vung tay quá tráng của chòm sao này.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có thay đổi khởi sắc. Sư Tử độc thân cần hành xử khiêm tốt và hoà nhã hơn nếu muốn có được ấn tượng tốt trong mắt những người xung quanh. Tình cảm vợ chồng đi vào giai đoạn trầm lắng và có dấu hiệu phai nhạt dần.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề phức tạp, nhưng tốt hơn hết thì bạn vẫn nên đi khám sức khoẻ theo định kỳ để nắm bắt kịp thời tình trạng cơ thể mình.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, điềm tĩnh vì Sư Tử đang kiểm soát khá tốt cảm xúc bản thân.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 7, 30

6. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Thói quen ôm đồm nhiều việc một lúc nên Xử Nữ không thể hoàn thành tốt chuyện gì. Đặc biệt là cách làm việc tuỳ hứng còn gây ra cho bạn khá nhiều rối rắm trong quá trình xử lý công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối phức tạp. Tử vi khuyên chòm sao này cần phải tỉnh táo và thận trọng hơn nếu không muốn bị lợi dụng tình cảm. Tốt hơn hết là Xử Nữ cần phải có sự phân biệt rõ đâu là tình cảm đích thực, đâu là cảm xúc nhất thời.

Sức khoẻ: Sức khoẻ bình ổn, nhưng chòm sao này cần phải duy trì chế độ ăn uống khoa học để giữ vững được phong độ này.

Tâm trạng: Thiếu tập trung, dễ lơ là trong công việc.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 5, 10

7. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra ổn định. Tinh thần lạc quan, thái độ bình tĩnh giúp chòm sao này dễ dàng vượt qua được giai đoạn khủng hoảng trong công việc. Bạn giữ được sự khiêm nhường, ‘thắng không kiêu, bại không nản’ nên dễ dàng ghi thêm điểm trong mắt cấp trên.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa. Người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng hẹn hò lý tưởng. Đó có thể là trong quá trình làm việc chung thì tình cảm đã nảy sinh. Những người đã lập gia đình cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ với người khác giới.

Sức khoẻ: Sức khoẻ tốt đem lại cho những người này nhiều năng lượng, sức sống và cảm tưởng như có thể làm được rất nhiều việc.

Tâm trạng: Lạc quan, phấn khởi và luôn vui vẻ dù có chuyện gì xảy ra.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 7, 8

8. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Công việc tiến triển như ý nhưng vẫn khó tránh khỏi vài khúc mắc nhỏ. Bọ Cạp để ý quá mức đến tiểu tiết và điều này gây nên sự mệt mỏi cho bạn, bởi có những vấn đề không cần thiết phải chỉn chu như vậy. Tài chính ổn định, khả năng quản lý tiền bạc thông minh đem lại cho bạn cuộc sống thoải mái.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình cảm chân thành và sự quan tâm tinh tế của đối phương sớm muộn cũng làm bạn rung động. Đời sống vợ chồng ấm êm, khăng khít hơn nhờ những nỗ lực vun vén tình cảm của người trong cuộc.

Sức khoẻ: Thói quen sử dụng điện thoại trong bóng tối và trước khi đi ngủ gây ra nhiều vấn đề cho hệ thần kinh, não bộ của chòm sao này.

Tâm trạng: Hào hứng, phấn khởi vì tìm được mục đích sống cho mình.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 3, 11

9. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối suôn sẻ. Mặc dù đầu ngày bạn có bỏ qua một vài chi tiết quan trọng nhưng nhờ có quý nhân chỉ bảo tận tình mà không gây ra hậu quả nghiêm trọng nào. Nhân Mã cần đẩy mạnh việc mở rộng quan hệ xã hội để tăng cơ hội làm ăn trong tương lai.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi tương đối hài hoà. Người độc thân sớm tìm được một nửa yêu thương nhờ có đào hoa vượng nâng đỡ. Đời sống gia đình vẫn giữ được hoà khí, sự ấm êm nhờ cách chủ động quan tâm của người trong cuộc.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được cân bằng ổn định, chòm sao này có thể an tâm tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trong ngày.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ chịu và vui vẻ với những gì diễn ra trước mắt.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 5, 28

10. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có chút bất ổn. Chòm sao này cần phải học cách điều hoà mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp để tránh gây ra những mâu thuẫn không đáng có. Đôi khi, vì đại cuộc, Ma Kết cũng nên thoả hiệp chứ không phải là chọn cách đối đầu như hiện tại.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp vài rắc rối nhỏ. Ma Kết đang dần bộc lộ những tính cách trái ngược cũng như là cái tôi quá lớn nên khó lòng giữ được tình cảm hiện tại. Vốn dĩ không có ai hợp nhau hoàn toàn, chỉ là có chịu nhường nhịn để dung hoà tốt với đối phương không mà thôi.

Sức khoẻ: Cơ thể mất nước, thiếu nước trong những ngày thời tiết hanh khô như hiện tại.

Tâm trạng: Điềm tĩnh, biết cách đối nhân xử thế và lấy lòng người khác.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 1, 7

11. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển hung cát đang xen. Bảo Bình coi trọng hoàn cảnh nhưng lại chẳng biết rằng chúng ta không thể thay đổi những quy luật tự nhiên. Thay vào đó, bạn có thể xem xét lại tư duy và hành vi của chính mình để có những điều chỉnh sao cho phù hợp với hoàn cảnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những thay đổi tích cực. Để duy trì mối quan hệ được bền chặt, Bảo Bình trước tiên phải thay đổi bản thân một chút để hoà hợp tốt với nửa kia. Tình yêu vốn không có đúng sai nên đừng cố sống chết bảo vệ quan điểm và giành phần thắng về mình.

Sức khoẻ: Cơ thể chòm sao này đang đòi được nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý. Bạn chớ nên ôm đồm công việc mà bỏ qua các biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Tâm trạng uể oải, ủ dột và không có sức sống.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 27

12. Tử vi hàng ngày 14/2/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có bước tiến rõ rệt. Ngoại trừ những lúc mơ mộng thì còn lại, chòm sao này vẫn đang thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Bạn là người có lý tưởng, mục tiêu và kế hoạch rõ ràng nên không sợ không được công thành danh toại. Điều còn lại chỉ là đang phụ thuộc vào yếu tố thời gian.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có khá nhiều thăng trầm. Người độc thân có không ít người theo đuổi nhưng lại khó có thể tiến được lâu dài. Bởi vì Song Ngư đang mải mê với con đường sự nghiệp nên chưa đủ nghiêm túc để bắt đầu mối quan hệ tình cảm.

Sức khoẻ: Cơ thể đang cần được nghỉ ngơi. Ngoài ra, chòm sao này có thể thư giãn bằng cách nghe nhạc, đọc sách để phục hồi tinh thần.

Tâm trạng: Bạn có xu hướng tự ảo tưởng và vẽ ra các cung bậc cảm xúc xa rời thực tế.

Màu may mắn: Xanh ngọc

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 8, 25

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

KHÁNH VY (tổng hợp)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương