Xem tử vi hàng ngày 16/2/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Theo ông Nguyễn Khánh Duy, Giám đốc bộ phận kinh doanh Nhà ở, Savills Việt Nam, đây này có thể được coi là thời điểm vàng để đầu tư với một số nhà đầu tư có năng lực trên thị trường.

Tử vi hàng ngày 16/2/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối thuận lợi. Các kế hoạch vẫn tiến triển đều đặn và từng bước đem lại cho những người này một khoản doanh thu đáng kể. Tuy vậy, do thói quen lãng phí và vung tay quá trán nên tiền bạc cứ thế mà vơi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tiến triển tốt. Tính tình ôn hoà, nhã nhặn giúp chòm sao này có thể cân bằng tốt cảm xúc của bản thân trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Bạch Dương độc thân tận dụng cơ hội tốt thì sẽ tìm được người ưng ý.

Sức khoẻ: Sức khoẻ ổn định nhưng nếu bạn cứ giữ thái độ chủ quan như hiện tại thì e rằng sẽ khó tránh khỏi các tai hoạ không mong muốn.

Tâm trạng: Hào hứng, phấn khởi và thoải mái với những gì diễn ra xung quanh.

Màu may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 3, 11

Tử vi hàng ngày 16/2/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Kim Ngưu nhìn ra cơ hội một cách dễ dàng và có động lực để biến nó thành hiện thực. Tuy nhiên, cách đặt đồng tiền không tương xứng với lợi ích có thể thu được dễ khiến bạn phải thất thoát một khoản không nhỏ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Chòm sao này đang có xu hướng xao nhãng và lơ là đến cảm xúc của cả mình lẫn người ấy. Khoảng cách của hai người cứ thế một xa dần và khó lòng có thể gắn kết như khoảng thời gian trước.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ tương đối phức tạp, bạn nên vận động nhiều hơn thay vì chỉ ngồi ì một chỗ.

Tâm trạng: Tâm trạng uể oải, thiếu tích cực vì chỉ bó gối ở nhà suốt ngày.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 9, 24

Tử vi hàng ngày 16/2/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Tính chất công việc nhẹ nhàng, Song Tử mau chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Chòm sao này tránh nên đặt quá nhiều áp lực cho mình trong khi vẫn không thay đổi được kết quả. Bạn nên tập trung vào việc bồi dưỡng thêm tri thức và năng lực để phục vụ cho công việc trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Theo trithuctot.com tình yêu đôi lứa ngập tràn niềm vui và hạnh phúc nhờ tính cách ôn hoà của cả hai. Người độc thân sớm tìm được ý trung nhân nhờ sự giới thiệu của người thân bạn bè.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề phức tạp, bạn đang có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Nuông chiều bản thân quá mức, tâm hồn bay bổng trên không.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 5, 27

Tử vi hàng ngày 16/2/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Tình hình công việc diễn ra tương đối dễ dàng. Nhờ có quý nhân giúp sức mà chòm sao này có thể nhanh chóng hoàn thành các dự định đặt ra. Con đường công danh sự nghiệp mở ra trước mắt, Cự Giải nên nhạy bén để không bỏ lỡ thời cơ quý báu này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối hài hoà. Bạn có khá nhiều tính toán cho chuyện tình cảm và mối quan hệ gia đình. Điều này giúp Cự Giải có thể cân đối được các mối quan hệ cần thiết với các thành viên trong nhà.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không thật ổn định do nạp một lượng lớn các chất kích thích và đồ uống có ga vào người.

Tâm trạng: Khó kiểm soát được cảm xúc trong lúc tức giận.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 7, 18

Tử vi hàng ngày 16/2/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Công việc xuất hiện một vài trở ngại bất ngờ. Sư Tử mãi vẫn chưa thay đổi được thói quen đánh giá vấn đề dựa trên ý kiến chủ quan của mình. Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới vô vàn các rắc rối, vướng mắc trong quá trình xử lý công việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có nhiều thăng trầm. Những tưởng câu chuyện tình yêu không cần phải bận tâm điều gì, song chẳng may việc lưu luyến quá khứ và để nó chi phối mạnh mẽ tới cuộc sống hiện tại khiến đối phương cảm thấy buồn phiền.

Sức khoẻ: Sức khoẻ là quan trọng nhất, đừng quá ôm đồm công việc mà không đoái hoài tới tình trạng sức khoẻ của mình.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi chóng mặt không dễ để nắm bắt, thấu hiểu.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 1, 15

Tử vi hàng ngày 16/2/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp vô cùng suôn sẻ. Nhờ có quý nhân soi đường dẫn lối mà Xử Nữ dễ dàng chấm dứt giai đoạn gian khó trong cuộc đời. Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp tốt đẹp hỗ trợ bạn khá nhiều trên con đường thăng quan tiến chức.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn. Xử Nữ độc thân vì được nhiều người để ý nên có nhiều cơ hội trong việc chọn lựa bạn đời. Tình cảm gia đình ngày càng ấm êm, khăng khít nhờ những nỗ lực vun vén tình cảm của người trong cuộc.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được duy trì tốt, bạn có thể an tâm tiếp tục với lối sống lành mạnh, khoa học như hiện tại.

Tâm trạng: Nguồn năng lượng dồi dào, ưa đổi mới và nâng cấp bản thân.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 30

Tử vi hàng ngày 16/2/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra không dễ dàng. Lời ra tiếng vào và những lời vu khống từ người khác dễ khiến chòm sao này mất tinh thần. Thay vì gồng mình lên để chống trả thứ vô nghĩa, Thiên Bình nên chăm chút cho cách sống của mình, chỉ cần bản thân cảm thấy hài lòng và mãn nguyện đã là quá tốt.

Tình cảm: Chuyện tình cảm khởi sắc. Sự mềm mỏng, khéo léo và những cử chỉ quan tâm đúng mực giúp mối quan hệ tình cảm của chòm sao này có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Hạnh phúc lứa đôi củng cố tinh thần và giúp bạn vượt qua được nhiều áp lực cuộc sống.

Sức khoẻ: Phương diện sức khoẻ đang có sự sa sút thấy rõ, nguyên nhân chính là do áp lực cơm áo gạo tiền lẫn những mối quan hệ cuộc sống không được thuận.

Tâm trạng: Dễ buồn phiền, đau lòng vì nhiều chuyện không được như mong muốn.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 4, 21

Tử vi hàng ngày 16/2/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Công việc diễn ra có chút khó khăn. Tính cách bảo thủ, cứng nhắc và không chịu lắng nghe bất cứ ý kiến đóng góp nào từ người khác dễ kiềm hãm sự phát triển của chòm sao này. Nếu có sự tiếp thu và sửa đổi những thiếu sót, hứa hẹn Bọ Cạp sẽ còn có bước thăng tiến xa trên con đường sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ. Người độc thân có cơ hội nhận được lời tỏ tình yêu thương nhờ sự dễ gần, thân thiện. Tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, bền chặt nhờ sự chăm chút của người trong cuộc.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chút bất ổn do ảnh hưởng của sự thay đổi thời tiết bất thường.

Tâm trạng: Tâm tình hỗn độn, sợ rằng không thể kiểm soát tốt cảm xúc.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 9, 18

Tử vi hàng ngày 16/2/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc có bước chuyển mình quan trọng. Để đạt được những thành tựu nổi bật trên con đường công danh sự nghiệp, chòm sao này phải loại bỏ sự chần chừ và lưỡng lự. Đồng thời, bạn nên thay vào đó bằng niềm say mê mãnh liệt và bản lĩnh ngút trời.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Nhân Mã hài lòng với những sự lựa chọn đã qua của bản thân. Dù là hữu duyên hay vô duyên thì chòm sao này cũng không hối hận vì khoảng thời gian đã từng có cùng nhau.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại vì bạn đang có sự duy trì chế độ ăn uống cũng như tập luyện thể dục thể thao tốt.

Tâm trạng: Lạnh lùng và không cho phép bất cứ ai đến quá gần mình.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 8, 16

Tử vi hàng ngày 16/2/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Dự đoán sẽ có tin vui liên quan tới con đường thăng quan tiến chức, đó là kết quả của một quá trình nỗ lực lâu dài. Tuy nhiên, thói quen phê bình và chỉ trích người khác khi chưa xác định được nguyên cớ chỉ khiến bạn mất điểm trong mắt đối phương.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có bước nhảy vọt đáng kể. Mối quan hệ tình cảm giữa bạn với nửa kia dần trở nên ấm êm, thuận hoà nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của người trong cuộc. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu quyết định tiến tới hôn nhân.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống, Ma Kết cần phải chú trọng hơn tới các biểu hiện thay đổi thất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Tinh thần phấn chấn, thoải mái và hài lòng với các quyết định của bản thân.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 2, 14

Tử vi hàng ngày 16/2/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Mọi rắc rối, khó khăn đều được giải quyết nhanh chóng không khỏi khiến người khác cảm thấy choáng ngợp. Tuy nhiên, tính cách chủ quan và ỷ lại mang tới cho Bảo Bình không ít điều phiền toái.

Tình cảm: Chuyện tình cảm xuất hiện điều buồn phiền. Người trong cuộc bắt đầu cảm thấy chán nản và mất niềm tin vào mối quan hệ tình cảm hiện tại. Nhưng dù trong tình cảnh nào, Bảo Bình cũng đừng nên để chuyện riêng tư của mình làm ảnh hưởng tới tinh thần của người khác.

Sức khoẻ: Sức khoẻ ổn định, nhưng bạn vẫn nên đi khám sức khoẻ theo định kỳ để biết được tình hình sức khoẻ của bạn đang nằm ở mức dộ

Tâm trạng: Bạn tỏ ra chán nản, ủ dột và có xu hướng suy nghĩ tiêu cực.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 2, 9

Tử vi hàng ngày 16/2/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Điềm báo chòm sao này sẽ phải đối diện với khối lượng công việc khổng lồ. Song Ngư khó tìm được người nào khác có thể giúp bạn giải quyết ổn thoả các rắc rối đang cùng ập tới, ngoại trừ bản thân bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Mối quan hệ tình cảm có nguy cơ đi vào chỗ bế tắc không thể cứu vãn được nữa vì những bất đồng, mâu thuẫn ngày càng trở nên gay gắt. Nếu đã không thể hoà hợp lẫn nhau, đừng nên miễn cưỡng kéo dài câu chuyện tình cảm đã biết trước sẽ không đem lại kết cục tốt đẹp.

Sức khoẻ: Tâm trạng tồi tệ ảnh hưởng ít nhiều tới tình trạng sức khoẻ, bản mệnh nên chú ý giữ ấm và mang theo áo mưa trước khi ra đường trong những ngày nhiệt độ hạ thấp đáng kể.

Tâm trạng: Song Ngư không may rơi vào tình trạng uể oải và căng thẳng nặng nề.

Màu may mắn: Xanh

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 9, 20

Tử vi hàng ngày 16/2/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Điềm báo chòm sao này sẽ phải đối diện với khối lượng công việc khổng lồ. Song Ngư khó tìm được người nào khác có thể giúp bạn giải quyết ổn thoả các rắc rối đang cùng ập tới, ngoại trừ bản thân bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Mối quan hệ tình cảm có nguy cơ đi vào chỗ bế tắc không thể cứu vãn được nữa vì những bất đồng, mâu thuẫn ngày càng trở nên gay gắt. Nếu đã không thể hoà hợp lẫn nhau, đừng nên miễn cưỡng kéo dài câu chuyện tình cảm đã biết trước sẽ không đem lại kết cục tốt đẹp.

Sức khoẻ: Tâm trạng tồi tệ ảnh hưởng ít nhiều tới tình trạng sức khoẻ, bản mệnh nên chú ý giữ ấm và mang theo áo mưa trước khi ra đường trong những ngày nhiệt độ hạ thấp đáng kể.

Tâm trạng: Song Ngư không may rơi vào tình trạng uể oải và căng thẳng nặng nề.

Màu may mắn: Xanh

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 9, 20

* Thông tin bài viết chi mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương