Xem tử vi hàng ngày 16/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 16/4/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 16/4/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp nhìn chung ổn định. Bạch Dương luôn tự tin với tài trí và khả năng quan sát, quyết đoán của mình. Công việc sẽ thuận lợi hơn đáng kể nếu bạn học thêm cách để lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của những người xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vướng vài rắc rối. Mâu thuẫn trong đời sống gia đình lên tới đỉnh điểm khi hai bạn không thể kiểm soát cái tôi ngất ngưỡng của mình. Cả Bạch Dương lẫn nửa kia dần cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng hơn là hạnh phúc như trước.

Sức khỏe: Để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại, khuyên bạn nên tập cho mình thói quen sinh hoạt điều độ và khoa học.

Tâm trạng: Uể oải, thiếu sức sống vào đầu ngày.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 29

2. Tử vi hàng ngày 16/4/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu trì hoãn. Tính chất công việc phức tạp không khỏi khiến chòm sao này rơi vào tình trạng căng thẳng và mệt nhoài. Hiệu quả công việc chỉ được nâng cao nếu như Kim Ngưu sớm có kế hoạch điều chỉnh lại tâm trạng của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước đột phá đáng kể. Chòm sao này đối với tình yêu luôn dành sự trân quý và nâng niu nhất định. Những người yêu xa luôn cảm thấy nhớ nhung, có lúc là buồn tẻ và chạnh lòng vì không được ở gần người mình yêu.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các bệnh theo mùa như đau đầu, chóng mặt, cảm sốt.

Tâm trạng: Nhạy cảm, kích động và giải toả tâm trạng bằng cách vung tay quá trán.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 3, 32

3. Tử vi hàng ngày 16/4/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình công việc gặp nhiều trở ngại. Tử vi phương Tây cho thấy có điềm báo nảy sinh mâu thuẫn, xích mích với những người đồng nghiệp do bất đồng trong cách thức làm việc. Sẽ tốt hơn nếu như bạn chủ động khống chế cái tôi của mình để dung hoà không khí làm việc chung.

Tình cảm: Chuyện tình cảm sa sút trông thấy. Song Tử có xu hướng nói năng và hành xử bốc đồng do cảm xúc tiêu cực chi phối. Những tổn thương vô tình mà bạn gây ra cho đối phương dễ khiến mối quan hệ nảy sinh một bức tường vô hình ngăn cách.

Sức khỏe: Tính chất công việc phức tạp và khối lượng công việc nặng nề sẽ sớm làm bạn kiệt sức mất thôi.

Tâm trạng: Cá tính mạnh mẽ, quyết đoán và không dễ thoả hiệp.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 9, 25

4. Tử vi hàng ngày 16/4/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Tiến độ công việc được hoàn thành đúng như dự định. Sự tự tin, bản lĩnh và khả năng cân bằng cảm xúc tốt giúp chòm sao này hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cự Giải có năng lực, ý chí cầu tiến và kiên trì – hội tụ đầy đủ các yếu tố dẫn tới thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đứng ở lưng chừng. Cự Giải chịu nhiều tổn thương trong mối quan hệ tình cảm hiện tại vì dù cố gắng cách mấy thì vẫn không tìm được tiếng nói chung. Áp lực cuộc sống đôi khi khiến bạn cứ muốn giành phần hơn về mình mà vô tình nói ra những lời không hay.

Sức khỏe: Chòm sao này đang sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai ngoài sức tưởng tượng.

Tâm trạng: Lung lay, không kiên định nên dễ thay đổi ý kiến.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 4, 22

5. Tử vi hàng ngày 16/4/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình công việc hanh thông. Mọi sự cố gắng và nỗ lực của Sư Tử trong quãng thời gian qua đang từng bước được đền đáp xứng đáng bằng những thành tựu vang dội. Quan trọng ở đây là, bạn biết cách vạch ra đường đi ngắn nhất để chinh phục ước mơ của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Dường như có quá nhiều khúc mắc trong mối quan hệ tình cảm trước đó của hai bạn vẫn còn chưa được tháo gỡ kịp thời. Một khi Sư Tử và nửa kia còn chưa tìm được tiếng nói chung thì chừng đó cãi vả sẽ còn xảy ra.

Sức khỏe: Khuyên bạn nên bước chân ra ngoài nhiều hơn để tinh thần thư thái, dễ chịu.

Tâm trạng: Bất an, hay lo lắng được mất ở đời.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 3, 30

6. Tử vi hàng ngày 16/4/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình công việc dễ nảy sinh các rắc rối bất ngờ. Chòm sao này có thể bị cấp trên và đồng nghiệp hiểu lầm vì tính cách thận trọng quá mức trong quá trình làm việc. Cầu toàn là tốt nhưng nếu được vận dụng vào những công việc phù hợp thì mới mang lại hiệu quả cao nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu đổ vỡ. Tử vi phương Tây cho biết có một vài cơn sóng vẫn đang ngấm ngầm phá hoại tình cảm của Xử Nữ với nửa kia. Hãy dành cho nhau sự bao dung, lắng nghe và thấu cảm để hạn chế tối đa những chuyện không vui có thể xảy ra.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe được duy trì ở mức ổn định, không có vấn đề đáng lo ngại.

Tâm trạng: Bộp chộp, nhẹ dạ cả tin.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 10, 27

7. Tử vi hàng ngày 16/4/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông. Công việc mà bạn đang theo đuổi hứa hẹn sẽ có những bước tiến lớn trong ngày. Mối quan hệ với đồng nghiệp và đối tác tốt đẹp cũng giúp chòm sao này ít nhiều trong quá trình xử lý công việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng có chuyển biến khả quan. Thiên Bình độc thân có sức hút đặc biệt với những người khác giới nhờ sự phóng khoáng, cởi mở của mình. Đời sống vợ chồng dù có ít nhiều mâu thuẫn nhưng sau cùng vẫn được hoá giải.

Sức khỏe: Tình trạng thức khuya kéo dài dễ dẫn tới các vấn đề nghiêm trọng, đặc biệt là trí não.

Tâm trạng: Vui vẻ, nồng nhiệt và phấn khởi trước những dự định sắp tới.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 6, 21

8. Tử vi hàng ngày 16/4/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Công việc diễn ra với nhiều sóng gió. Các rắc rối trong công việc liên tiếp tìm đến và khiến bạn không cách nào có thể xử lý ổn thoả mọi thứ. Có lẽ là do chòm sao này đã căng thẳng quá lâu và đây là lúc bạn cần được nghỉ ngơi để khôi phục lại nguồn năng lượng đã mất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Quan điểm về tình yêu và hạnh phúc của Bọ Cạp với nửa kia vốn dĩ đã khác nhau nên khó tránh khỏi những bất hoà trong cuộc sống gia đình. Một chút nhường nhịn, một chút bao dung biết đâu sẽ giúp hai bạn vượt qua được giai đoạn khó khăn hiện tại.

Sức khỏe: Sức khỏe có chiều hướng sa sút thấy rõ do nhiều áp lực cùng lúc tạo nên.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn và khó tự mình kiểm soát được.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 7, 23

9. Tử vi hàng ngày 16/4/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không mấy suôn sẻ. Mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên do bất đồng ý kiến có thể tạo ra bầu không khí căng thẳng, nặng nề. Đây là lúc bạn cần học cách cân bằng cảm xúc, giữ bình tĩnh và sáng suốt tìm ra khúc mắc đang tồn tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Có điều gì đó đang thôi thúc những người độc thân bày tỏ tình cảm của mình với người bạn cảm mến. Dù nhận được câu trả lời thế nào thì ít ra, Nhân Mã cũng sẽ không phải hối hận về sự rụt rè có thể đánh mất cơ hội yêu đương của mình.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các bệnh về da.

Tâm trạng: Cố chấp, bảo thủ và không chịu nhận sai.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 8, 12

10. Tử vi hàng ngày 16/4/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Tử vi cho biết Ma Kết cần phải đưa ra quyết định quan trọng lúc này nhưng dường như bạn đang quá mức nóng vội. Sẽ không có vấn đề gì nếu như nó không gây ra những hậu quả từ nghiêm trọng tới đặc biệt nghiêm trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Ma Kết cảm nhận rõ rệt sự quan tâm ít dần của người ấy dành cho mình. Tình cảm chân thành khi trao đi không được trân trọng và hồi đáp tất nhiên sẽ tạo thành vết thương lòng sâu sắc cho chủ nhân của nó.

Sức khỏe: Tâm trạng sa sút cũng ảnh hưởng ít nhiều tới tình hình sức khỏe và tinh thần của bạn.

Tâm trạng: Suy nghĩ tiêu cực, dễ buồn phiền vì những chuyện không đâu.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 16

11. Tử vi hàng ngày 16/4/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc dễ gặp ngáng trở. Bảo Bình khó tránh khỏi cảm giác bất bình vì những công sức mà mình bỏ ra không được người khác công nhận xứng đáng. Nhưng có vẻ như bạn đã quá hấp tấp rồi, hãy kiên nhẫn một chút xem sao nhé.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có tín hiệu tốt lên. Học cách trân trọng những gì bản thân đang có cũng là một loại hạnh phúc. Người độc thân đừng vội buồn bã vì chưa tìm được ý trung nhân, tin rằng đến một thời điểm nào đó, sẽ có người bước tới và yêu thương bạn hết lòng mà thôi.

Sức khỏe: Sức khỏe không có vấn đề phức tạp, song bạn vẫn nên có kế hoạch chăm sóc cơ thể khoa học, lành mạnh.

Tâm trạng: Tự ti, sợ hãi và không dám làm việc gì.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 9, 17

12. Tử vi hàng ngày 16/4/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Các mục tiêu trong công việc vẫn chưa đi tới đâu. Sự xao nhãng trong công việc chính của mình là nguyên nhân chính khiến mọi thứ bị trì trệ. Điều này đòi hỏi Song Ngư phải sớm có kế hoạch chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm hài hoà ấm êm. Song Ngư và nửa kia sau khoảng thời gian chiến tranh lạnh cũng tìm được cảm giác yêu thương bị quên lãng trước đó. Người độc thân sớm tìm được một nửa yêu thương khi đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Sức khỏe: Sử dụng quá nhiều dầu mỡ cho một bữa ăn dễ làm cân nặng tăng lên chóng mặt.

Tâm trạng: Vui vẻ, mãn nguyện với những gì mình đang có.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 10, 28

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương