Xem tử vi hàng ngày 18/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 18/4/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 18/4/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc tiến triển suôn sẻ và thuận lợi. Riêng cảm xúc không được kiểm soát tốt nên Bạch Dương có chút khó khăn trong quá trình ngoại giao. Nếu mọi thứ đã bước vào khuôn khổ ổn định thì bạn cũng nên dành cho mình thời gian để khôi phục lại nguồn năng lượng đã mất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Bạn tự hào khi có một gia đình luôn yêu thương và sẵn sàng là chỗ dựa vững chắc cho mình trong những lúc yếu lòng. Người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện tại vì bạn đang ưu tiên cho các dự định cá nhân hơn.

Sức khỏe: Bạn đang sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và cường tráng, chỉ có thói quen thức khuya là chưa được thay đổi.

Tâm trạng: Phóng khoáng, dễ chịu và có chút lơ đãng.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 3, 30

2. Tử vi hàng ngày 18/4/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thuận. Kim Ngưu không bao giờ thiếu những tham vọng và hoài bão, bạn lấy đó làm động lực để thúc đẩy sự nỗ lực của bản thân qua từng ngày. Chòm sao này dành ra khoảng thời gian rảnh để bồi dưỡng thêm kiến thức, kỹ năng chuyên ngành với hy vọng sẽ có bước tiến xa trong tương lai.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẹn tròn viên mãn. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu đang có ý định sẽ về ra mắt hai bên gia đình trong khoảng thời gian tới. Khi cảm nhận tình yêu chín muồi thì sớm muộn cũng có một đám cưới sẽ diễn ra.

Sức khỏe: Tử vi ngày mới cho biết bạn có ý thức hơn đối với vấn đề kỷ luật bản thân, trong cả chế độ ăn uống lẫn sinh hoạt.

Tâm trạng: Nghiêm khắc, chỉn chu và tràn đầy năng lượng sống.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 12

3. Tử vi hàng ngày 18/4/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Công việc có bước chuyển mình khả quan. Song Tử hạn chế tối đa việc mắc phải các sai sót, rắc rối bằng cách tỉ mỉ, chỉn chu hơn trong từng việc làm. Tư duy khoa học và cách thức làm việc đâu ra đó sẽ sớm mang lại cho chòm sao này những thành tựu nổi bật.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Theo trithuctot.com người độc thân không vì nhìn thấy những người xung quanh đã có đôi có cặp mà vội vàng trong các mối quan hệ yêu đương. Vốn là người ưa sự ổn định nên bạn không ngại kết hôn trễ, chỉ mong không chọn sai người.

Sức khỏe: Làm việc liên tục trước máy tính, điện thoại là nguyên nhân lớn nhất gây hại cho mắt.

Tâm trạng: Thận trọng, kỹ lưỡng vì không muốn có bất kỳ sai sót nào.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 3, 24

4. Tử vi hàng ngày 18/4/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Công việc diễn ra còn gặp nhiều chông gai và thách thức. Cự Giải vẫn đang nỗ lực và phấn đấu từng ngày, nhưng kết quả bèo bọt mang lại chỉ càng khiến bạn thêm nản lòng. Khuyên chòm sao này nên cố gắng trau dồi bản thân từng ngày chứ không phải là than thân trách phận.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tín hiệu đi xuống. Bạn bắt đầu có những hành động tiêu cực như là kiểm soát vô lý và ghen tuông quá đà đối với người bạn đời của mình. Tình yêu khi không có được sự tin tưởng thì sớm muộn gì cũng đi tới kết cục đổ vỡ.

Sức khỏe: Bạn đang có những hành động nuông chiều bản thân quá mức, lâu dần sẽ sinh ra thói quen không tốt cho sức khỏe.

Tâm trạng: Dễ nản chí và bỏ cuộc giữa chừng.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 9, 21

5. Tử vi hàng ngày 18/4/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Công việc bất ngờ rơi vào cảnh khó khăn. Tử vi dự đoán hôm nay sẽ có một cuộc mâu thuẫn gay gắt với đồng nghiệp do bất đồng về quan điểm cũng như cách thức xử lý công việc. Thay vì cứ cố chấp cãi cùn hay gây xung đột thì khuyên Sư Tử nên chứng minh lập trường của bản thân là có lý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút trở ngại. Nếu như chòm sao này cứ mãi khước từ các nhu cầu về tình cảm của bản thân thì sẽ sớm rơi vào tình trạng khủng hoảng đấy. Cho nên, hãy sống đúng với cảm xúc và sự chỉ bảo của con tim mình.

Sức khỏe: Sức khỏe tiềm ẩn nhiều vấn đề không tốt do ảnh hưởng của tinh thần bất ổn, bất an.

Tâm trạng: Cứng nhắc, thậm chí là khó chịu vì cứ mãi suy nghĩ viễn vông.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 8, 17

6. Tử vi hàng ngày 18/4/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Trực giác hôm nay của Xử Nữ không lý tưởng như mọi ngày nên khuyên bạn đừng hành xử theo cảm tính nữa. Thay vào đó, hãy tập trung vào chuyên môn và công việc chính của mình để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có điểm sáng. Mọi quyết định cũng như phần lớn xúc cảm của bạn đều chịu ảnh hưởng lớn từ các thành viên trong gia đình. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này và nửa kia gắn kết trở lại sau khoảng thời gian xa cách.

Sức khỏe: Công việc bận rộn dễ tạo ra thứ áp lực vô hình, lâu dần sẽ tàn phá cơ thể và sức đề kháng của bạn.

Tâm trạng: Mạnh dạn trong việc thử sức mình ở những việc chưa từng.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 7, 21

7. Tử vi hàng ngày 18/4/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vạn trình sự nghiệp diễn ra tương đối phức tạp. Dù rằng đây là thời cơ chín muồi để bạn gặt hái những thành tựu nổi bật trong công việc nhưng nếu không có sự khiêm nhường, cầu tiến thì mọi hoa thơm trái ngọt cũng đều sớm tan biến.

Tình cảm: Chuyện tình yêu chẳng được như bạn mong. Để không phải chịu buồn phiền hay tổn thương do tình cảm mang lại, cách tốt nhất Thiên Bình nên làm chính là ngừng mơ mộng viễn vông vào những câu chuyện như là cổ tích.

Sức khỏe: Sự chủ quan đối với bất cứ phương diện cuộc sống nào cũng là điều cần tránh, đặc biệt là sức khỏe

Tâm trạng: Tâm trạng hỗn độn, khó kiểm soát được các xúc cảm tiêu cực.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 4, 13

8. Tử vi hàng ngày 18/4/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra không quá thuận lợi. May mắn duy nhất của bạn dường như chỉ có việc duy trì được nguồn thu nhập ổn định. Nhưng trái lại, chòm sao này lại có xu hướng chi tiêu quá đà chỉ để nuông chiều cho các cảm xúc cá nhân.

Tình cảm: Chuyện tình cảm còn khá ngang trái. Tính khí thay đổi thất thường và sự giận hờn, ghen tuông vô cớ của Bọ Cạp vô tình khiến khoảng cách của các cặp đôi càng thêm xa. Tình yêu đôi lứa khó giữ được những cảm xúc trọn vẹn vì không ai có ý muốn hàn gắn.

Sức khỏe: Sử dụng một lượng lớn các thức ăn nhiều đường, dầu mỡ là nguyên nhân gây mụn bùng phát.

Tâm trạng: Nhạy cảm và không có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 2, 14

9. Tử vi hàng ngày 18/4/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc còn chưa đi vào quỹ đạo mong muốn. Chòm sao này đã và đang bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, vận may trước mắt chỉ vì sự lơ là của mình. Năng lực còn hạn chế vô hình trung cản trở Nhân Mã rất nhiều trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn khá trắc trở. Bạn không tìm được cảm giác hạnh phúc và vui vẻ trong tình yêu hiện tại vì còn nghĩ nhiều tới những chuyện đã qua. Người độc thân cũng vì lẽ này mà chưa tìm được một nửa yêu thương.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe nhìn chung không có vấn đề đáng lo ngại, đó là kết quả của việc duy trì thói quen đi bộ mỗi ngày.

Tâm trạng: Cất giữ giận hờn, so đo thiệt hơn chỉ càng khiến bạn thêm mệt mỏi.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 5, 20

10. Tử vi hàng ngày 18/4/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc tiến triển khá dễ chịu. Một vài biến cố xảy đến bất ngờ cũng chỉ là điều kiện để giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Học cách thích nghi tốt với khó khăn thay vì phủ nhận hay né tránh, Ma Kết sẽ bất ngờ với tốc độ trưởng thành của mình đấy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang có chuyển hướng tích cực. Chỉ cần Ma Kết mở lòng để đón nhận tình yêu thôi thì đã có rất nhiều lời tỏ tình được gửi tới bạn. Không dễ để từ bỏ cuộc sống độc thân mà bạn vẫn luôn theo đuổi, nhưng đâu ai là có thể sống một mình mãi.

Sức khỏe: Khi cảm thấy cơ thể không được khỏe, đừng gồng mình quá sức mà quên mất rằng sức người là giới hạn.

Tâm trạng: Thoải mái vì tìm được sự yên bình trong tâm hồn.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 16

11. Tử vi hàng ngày 18/4/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển như ý. Tinh thần tích cực và lạc quan đem tới cho Bảo Bình khả năng sáng tạo bất tận, đặc biệt có lợi cho những người theo đuổi con đường nghệ thuật. Công việc sẽ lý tưởng hơn nếu như bạn biết phát huy điểm mạnh, đồng thời khắc phục điểm yếu của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đón nhiều tin vui. Người độc thân bất ngờ nhận được lời tỏ tình đong đầy yêu thương từ một người bạn cũ. Tình cảm vợ chồng cũng ngày càng thêm khăng khít nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai.

Sức khỏe: Sớm tập cho mình thói quen đi ngủ đúng giờ và dậy sớm là cách tốt nhất để bạn cải thiện tình hình sức khỏe của mình.

Tâm trạng: Vui vẻ, thoải mái và thư thái hơn bao giờ hết.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 10, 22

12. Tử vi hàng ngày 18/4/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển chậm. Khi có quá nhiều rắc rối phát sinh cùng lúc thì chòm sao này lập tức trở nên hoang mang, hoảng sợ vô cùng. Mặc dù Song Ngư có đủ khả năng để xử lý mọi việc nhưng bạn vẫn mong chờ sự giúp đỡ từ người khác.

Tình cảm: Chuyện tình yêu ngập tràn yêu thương. Các cặp đôi yêu nhau bằng sự chân thành và luôn có sự chia sẻ, cảm thông kịp thời. Gia đình trước nay vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần hàng đầu giúp người trong cuộc vượt qua các áp lực cuộc sống.

Sức khỏe: Làm việc liên tục trong nhiều giờ liền dễ gây ra các vấn đề về xương khớp, tinh thần.

Tâm trạng: Lạc lõng, căng thẳng vì có nhiều áp lực đè nặng.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 8, 18

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương