Xem tử vi hàng ngày 31/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 31/3/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 31/3/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra với nhiều trở ngại. Các kế hoạch và dự định trước đó đều bị trì hoãn, đương nhiên bạn sẽ không đạt được mong muốn của mình. Nguyên nhân lớn nhất dẫn tới kết quả tồi tệ này được đánh giá là do những phán đoán chủ quan, phiến diện của chòm sao này.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có khá nhiều đổi mới. Bạch Dương độc thân có nhiều cơ hội để làm quen, gặp gỡ với những người khác giới. Tình cảm vợ chồng nhanh chóng được hàn gắn sau những đổ vỡ, rạn nứt nghiêm trọng.

Sức khỏe: Cơ thể mỏi mệt, uể oải vì chất lượng giấc ngủ bị giảm sút nghiêm trọng do lo lắng, áp lực đủ chuyện.

Tâm trạng: Căng thẳng, chán chường và mất sức sống trong ngày hôm nay.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 1, 6

2. Tử vi hàng ngày 31/3/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc tiến triển tương đối thuận lợi và hanh thông. Chòm sao này đang được đáng giá cao ở khả năng đặt ra mục tiêu, kế hoạch và cách thức phù hợp để điều khiển cuộc sống như ý muốn. Theo trithuctot.com bạn may mắn hơn khi nhận được sự ưu ái và tín nhiệm từ cấp trên thông qua những biểu hiện xuất sắc trong quá trình làm việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm còn nhiều vấn đề rối rắm. Đời sống tình cảm của người độc thân chưa thể nói trước điều gì vì nội tâm phức tạp của chính bạn. Những người đã lập gia đình dễ phiền lòng vì sự nhạy cảm thái quá trong hôm nay.

Sức khỏe: Sức khỏe được đánh giá là khả quan nhất nhờ ý thức tầm quan trọng sức khỏe và chăm sóc cơ thể đúng cách của Kim Ngưu.

Tâm trạng: Thoải mái, quyết đoán và luôn vững vàng trước mọi sóng gió cuộc sống.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 5, 11

3. Tử vi hàng ngày 31/3/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Công việc diễn ra vô cùng thuận lợi. Đối mặt với khó khăn và thử thách, không dễ dàng gì để bạn khuất phục và đầu hàng. Chính tinh thần làm việc hăng hái, nhiệt tình và không ngại khó ngại khổ đã giúp Song Tử đạt được những hiệu quả khả quan trong ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Song Tử càng hết lòng hết dạ yêu thương người ấy bao nhiêu thì họ lại càng lạnh nhạt, hờ hững bất nhiêu. Đã đến lúc bạn cần phải cân nhắc lại tình cảm của mình, nếu không thì người sau cùng chịu khổ đau chỉ có bạn.

Sức khỏe: Chòm sao này nên dành thời gian rảnh để tập luyện thể dục thể thao đều đặn, đó là cách tốt nhất để cân nặng được ổn định.

Tâm trạng: Cảm xúc mãnh liệt vì bạn vẫn luôn sống theo cảm xúc của mình.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 3, 26

4. Tử vi hàng ngày 31/3/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Tiến độ công việc không ngừng thăng tiến. Đánh giá chòm sao này cao nhất ở khả năng sắp xếp và phân chia công việc hợp lý. Ngoài ra, cách làm việc thận trọng và tỉ mỉ giúp bạn hạn chế được tối đa sai sót có thể xảy ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp vấn đề rắc rối. Vốn là người giàu tình cảm, nhưng do còn hạn chế trong cách thể hiện nên dễ khiến người khác hiểu lầm. Người độc thân hiện tại chỉ thích một mình, dù rằng có lúc bạn khao khát yêu thương đến cháy bỏng.

Sức khỏe: Tình trạng cơ thể có chút sa sút do thói quen thức khuya, ăn uống không đầy đủ.

Tâm trạng: Sống khép kín, thậm chí là xa cách với những người xung quanh.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 8, 15

5. Tử vi hàng ngày 31/3/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối vất vả, gian nan. Sư Tử luôn được đánh giá cao ở trí thông minh và khả năng lãnh đạo tài tình, nhưng dường như bạn chưa có sự vận dụng phù hợp để nâng cao hiệu quả trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn nhiều ngáng trở. Con đường chinh phục hạnh phúc e rằng còn khá xa xăm vì bạn luôn cảm thấy bất lực trong việc thấu hiểu đối phương. Thôi thì hãy cứ cho cả hai khoảng không gian riêng nhất định để nhìn lại tình cảm trong lòng mỗi người.

Sức khỏe: Sức khỏe không có vấn đề đáng lo lắng, nhưng bạn vẫn không nên chủ quan trước những biểu hiện thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Thiếu tự nhiên, tự tin và niềm tin vào cuộc sống.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 10, 18

6. Tử vi hàng ngày 31/3/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có chút bất ổn. Công việc dễ nảy sinh một vài khó khăn nhỏ, nhưng tất cả sẽ nhanh chóng được giải quyết nếu bạn giữ được bình tĩnh cho mình. Xử Nữ đừng cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, thay vào đó hãy học cách từ chối trước những việc ngoài tầm với.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước ngoặt đáng kể. Dự báo Xử Nữ hôm nay sẽ phải đứng trước một vài quyết định quan trọng. Nhưng dù có đi tới quyết định nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên xem xét lại tình cảm, mong muốn thực sự của chính mình trước tiên.

Sức khỏe: Tránh chủ quan đối với tình trạng sức khỏe của bản thân, hãy sớm xây dựng cho mình chế độ tập luyện thể thao đều đặn.

Tâm trạng: Tâm trạng cực kỳ tồi tệ, dù rằng bạn đã cố gắng để khống chế các cảm xúc tiêu cực.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 3, 24

7. Tử vi hàng ngày 31/3/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không được dễ dàng là mấy. Các kế hoạch, dự định bây giờ mới bước vào giai đoạn đầy thách thức. Nhưng đừng quá lo lắng vì đằng sau nó vẫn là vô vàn các cơ hội để chuyển mình nếu tinh tế nhìn nhận và nắm bắt tốt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có biến chuyển khả quan. Thiên Bình tự nhận thấy những biến đổi khác lạ trong cảm xúc của bản thân vì bạn đã say nắng người ta mất rồi. Chòm sao này hãy tranh thủ thời điểm thích hợp để tỏ tình với người ấy.

Sức khỏe: Làm việc liên tục trước màn hình máy tính, điện thoại là nguyên nhân dẫn tới các vấn đề về mắt, xương khớp.

Tâm trạng: Lạc quan, vui vẻ và sẵn sàng giang tay giúp đỡ người gặp khó khăn.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 23

8. Tử vi hàng ngày 31/3/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình công việc vẫn chưa có bước đột phá nào. Sự thận trọng và chỉn chu là tốt, nhưng nếu thái quá sẽ vô tình đánh mất của bạn nhiều cơ hội trong công việc đấy. Chòm sao này cần suy nghĩ cởi mở hơn, tư duy cũng cần linh hoạt hơn, tránh bảo thủ và duy ý chí để hạn chế tối đa những sai lầm không đáng có.

Tình cảm: Chuyện tình cảm khởi sắc. Đối phương thường bị cuốn hút trước vẻ ngoài có phần bí ẩn, lạnh lùng của chòm sao này. Nhưng khi đã quen nhau mà bạn còn thể hiện tính cách này thì sợ rằng mối quan hệ sẽ sớm sinh ra khoảng cách.

Sức khỏe: Chỉ có việc tập luyện thể thao đều đặn mới giúp bạn duy trì được sự dẻo dai và khỏe khoắn.

Tâm trạng: Dễ chịu, vui vẻ và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 28

9. Tử vi hàng ngày 31/3/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối phức tạp và khó khăn. Tử vi phương Tây cho biết công việc của bạn đang đứng trước những thách thức lớn. Chòm sao này trước tiên cần cân bằng tốt giữa lý trí và cảm xúc, tránh để chuyện tình cảm riêng tư ảnh hưởng tới sự quyết đoán trong khi làm việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút không vui. Vốn là người sâu sắc trong chuyện tình cảm, thế nên bạn dễ để những thay đổi nhỏ nhặt khiến mình u sầu mãi. Nếu có khúc mắc, Nhân Mã đừng che giấu trong lòng mà hãy nói ra để tìm cách giải quyết.

Sức khỏe: Thể lực không có vấn đề gì, nhưng tinh thần thì có vô vàn điều đáng lo.

Tâm trạng: Tinh thần uể oải, căng thẳng và ngột ngạt vô cùng.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 2, 9

10. Tử vi hàng ngày 31/3/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc diễn ra hung cát đan xen. Vốn thuộc tuýp người làm việc theo kiểu truyền thống, nghiêm túc và khuôn mẫu cho nên không sợ có bất trắc trong công việc. Nhưng để nói có bước tiến đột phá thì đòi hỏi ở bạn sự khác biệt trong tư duy lẫn phương pháp làm việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Thay vì ngồi yên một chỗ chờ tình yêu gõ cửa thì chòm sao này cần phải chủ động tiếp cận đối tượng mình có cảm tình. Nhưng cũng có khi có quá nhiều vệ tinh xung quanh khiến bạn không biết phải làm sao để ứng biến cho khéo léo.

Sức khỏe: Tình trạng cơ thể không có vấn đề đáng lo lắng, nhưng để an tâm hơn thì bạn nên đi khám sức khỏe theo định kỳ.

Tâm trạng: Những lúc căng thẳng hay mỏi mệt, hãy tìm đến sách.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 12

11. Tử vi hàng ngày 31/3/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Công việc diễn ra vô cùng dễ dàng. Bảo Bình được nhận xét là đang làm rất tốt công việc của mình nhờ sự tự tin và năng lực ứng biến linh hoạt. Ngoài ra, khả năng cân bằng tốt giữa lý trí và cảm xúc còn giúp bạn hạn chế được tối đa những sai sót ngoài ý muốn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sắc. Bảo Bình độc thân có khá nhiều cơ hội để tiếp xúc, gần gũi với những người khác giới nhưng vẫn chẳng đi tới đâu. Có lẽ là vì bạn vẫn còn đang quá mải mê với con đường sự nghiệp mà quên mất rằng yêu đương cũng quan trọng.

Sức khỏe: Hãy tập cho mình thói quen ăn uống và ngủ nghỉ đúng giờ, ngoài ra việc tập luyện thể thao thường xuyên cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

Tâm trạng: Tự lập, tự chủ và giỏi kiểm soát cảm xúc của mình.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 8, 27

12. Tử vi hàng ngày 31/3/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối vất vả. Đối với một lượng lớn công việc, bạn chọn cách ôm đồm chứ không phải là tìm người chia sẻ. Điều này chỉ càng khiến kết quả tệ đi chứ hoàn toàn không cải thiện được tình hình hiện tại.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa đi tới đâu. Song Ngư lựa chọn cuộc sống độc thân cho mình nhưng không phải lúc nào cũng nên như vậy. Đừng quá khắt khe với bản thân lẫn người ấy nếu không muốn cuộc sống chỉ có một màu buồn tẻ.

Sức khỏe: Việc nuông chiều cơ thể quá mức bằng việc uống nhiều nước ngọt, ăn nhiều đồ chiên xào dễ gây ra vấn đề bất lợi đối với cân nặng.

Tâm trạng: Rộng lượng, khoan dung và tốt bụng.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 6, 27

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương