Xem tử vi ngày mai 16/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 16/8 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi ngày mai Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có sự bứt phá. Sự mạnh mẽ, đầy tham vọng sẽ thúc đẩy chòm sao này đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo có lợi cho sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, bạn hãy cố gắng kiểm soát tình hình thông qua việc quan sát và đưa ra quyết định.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm nghi ngờ lẫn nhau. Đối phương ghen tuông sự thuỷ chung của chòm sao này nên không khí gia đình khó tránh khỏi tình trạng căng thẳng. Qua đây mới thấy niềm tin là điều vô cùng cần thiết để duy trì bất cứ một mối quan hệ nào.

Sức khỏe: Tình hình sức khoẻ có chút vấn đề liên quan tới hệ tiêu hóa và thận.

Tâm trạng: Hào hứng vào đầu ngày và sau đó trở nên ủ dột.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 5, 27

2. Tử vi ngày mai Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang gặp khó khăn. Tử vi phương Tây cho biết chòm sao này đang tốn không ít thời gian để xử lý các rắc rối trong quá trình làm việc. Một phần vì Kim Ngưu không thể đoán trước được các khả năng có thể xảy ra nên chưa có sự ứng phó kịp thời.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chỉ chờ bùng nổ. Sự im lặng của bạn là nguyên nhân chính khiến đối phương cảm thấy tức giận, khó chịu. Để hạn chế tối đa các hiểu lầm có thể xảy ra, bạn nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ tâm tư tình cảm của mình.

Sức khỏe: Một cơ thể khỏe mạnh sẽ là vô giá, đừng vì lý do gì mà lười vận động.

Tâm trạng: Nhạy cảm và dễ phấn khích hơn mọi ngày.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 1, 28

Xem tử vi ngày mai 16/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi ngày mai Song Tử

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp không quá hanh thông. Song Tử được khuyên nên ý thức tốt những điều mình làm, chủ quan xem nhẹ chỉ càng khiến mọi thứ vượt ngoài khả năng kiểm soát.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tổn thương người kia. Lời nói vô tình trong lúc tức giận của bạn sẽ trở thành nguyên nhân làm đau lòng người bạn đời của mình. Tử vi khuyên Song Tử chỉ nên đưa ra cách đánh giá khi đã có sự quan sát đa chiều.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe được duy trì tương đối tốt nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.

Tâm trạng: Tâm tình kém thoải mái, dễ ủ dột và buồn phiền.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 8, 12

4. Tử vi ngày mai Cự Giải

Sự nghiệp: Con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Khả năng tuyệt vời giúp bạn đưa ra được những ý tưởng táo bạo được cấp trên xem trọng. Có người hiểu lầm, Cự Giải chọn cách im lặng và dùng hành động để chứng minh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trở nên tốt đẹp. Cự Giải và nửa kia luôn dành cho nhau sự tin tưởng đặc biệt, dù có chuyện gì cũng không bỏ mặc nhau. Trong mắt người này lúc nào cũng coi nửa kia là nhất, có việc gì cũng muốn chia sẻ cho họ đầu tiên.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe gặp chút vấn đề, việc chợp mắt một chút vào buổi trưa sẽ đem lại cho bạn tinh thần sảng khoái.

Tâm trạng: Thích phân bua, chia sẻ với những người xung quanh.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 7, 8

5. Tử vi ngày mai Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp cần cân nhắc kỹ. Sư Tử có xu hướng tự quyết định mọi việc mà không nghe theo lời khuyên của bất cứ người nào. Đó không phải là sáng tạo hay quyết đoán, nếu kéo dài tình trạng này thì bạn sẽ mãi không biết được mình còn hạn chế ở đâu.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đang gây áp lực. Mong muốn của chòm sao này chính là việc người kia phải làm tốt mọi thứ mà bạn kỳ vọng. Nhưng bạn chẳng hay rằng, điều này chỉ càng khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ này.

Sức khỏe: Phương diện sức khoẻ được cải thiện rõ nét thông qua việc ăn uống đủ dinh dưỡng, chăm tập thể dục thể thao.

Tâm trạng: Còn thiếu tự nhiên, thiếu khéo léo khi giao tiếp với người khác.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 4, 16

Xem tử vi ngày mai 16/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi ngày mai Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đòi hỏi tập trung. Xử Nữ một khi đã bắt tay vào làm gì thì sẽ dồn hết trí óc cũng như tinh thần trách nhiệm của mình. Tuy có đôi lúc, chòm sao này vẫn để tâm trạng hoang mang mỗi khi có một vài sự cố ngoài ý muốn xảy ra.

Tình cảm: Chuyện tình yêu chưa đi tới đâu. Người độc thân không nên thể hiện hay khoe khoang quá mức vì không ai muốn yêu một người chỉ biết huênh hoang như vậy. Bạn nên học cách sống tử tế, chân thành và tôn trọng người khác để xây dựng lại hình ảnh cá nhân.

Sức khỏe: Sức đề kháng kém do căng thẳng, áp lực chất chồng.

Tâm trạng: Tỏ ra buồn chán, hối hận về một vài điều.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 5, 8

7. Tử vi ngày mai Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp gặp chút rắc rối. Thiên Bình có xu hướng lặp lại sai lầm đã từng mắc phải vì không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Tính cách cố chấp, ngang bướng sẽ có lúc gây ra nhiều tai ương bất ngờ cho chòm sao này.

Tình cảm: Chuyện tình yêu khó mà bền lâu. Muốn duy trì mối quan hệ tình cảm được lâu dài, chòm sao này nên là người chủ động trước tiên. Điều quan trọng trong tình yêu không phải là sự giàu có mà thay vào đó, nhất định phải tạo cho nhau cảm giác được lắng nghe và tôn trọng.

Sức khỏe: Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống do ảnh hưởng từ tinh thần bất an, hay lo lắng.

Tâm trạng: Hời hợt và có chút bất mãn với những việc diễn ra xung quanh.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 9, 16

8. Tử vi ngày mai Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp chưa thật trôi chảy. Suy nghĩ thực tế sẽ giúp chòm sao này hạn chế được những va vấp không mong muốn. Mỗi khi có rắc rối xảy ra, Bọ Cạp nên cố gắng giữ bình tĩnh để cùng các cộng sự tìm ra phương án giải quyết tối ưu nhất.

Tình cảm: Chuyện tình yêu tạo ra áp lực. Bọ Cạp đặt khá nhiều kỳ vọng vào đối phương, đến khi họ không đáp ứng được thì bạn liền tỏ ra bực tức và buồn chán. Nhưng tình yêu đích thực vốn không như vậy, thay vào đó là hãy tự thay đổi để hòa hợp với nhau.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe nhìn chung ổn định, chỉ có cân nặng gặp vấn đề do ăn uống thoải mái quá mức.

Tâm trạng: Có chút mãnh liệt và phấn khởi trong cảm xúc.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 9, 16

9. Tử vi ngày mai Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn tiến thuận lợi. Nhân Mã là người biết tiến biết lui, biết quan sát và đưa ra quyết định một cách thông minh. Có thể thấy những thành tựu thu hái được trong hiện tại là kết quả của sự kết hợp tài tình giữa tài trí và sự kiên trì.

Tình cảm: Chuyện tình yêu chưa như mong đợi. Chòm sao này tỏ ra thất vọng vì mong mỏi về một tình yêu đẹp chẳng thể như bạn kỳ vọng. Nhưng rõ ràng là những mục tiêu bạn đặt ra hoàn toàn xa rời thực tế.

Sức khỏe: Nuông chiều bản thân quá mức thông qua việc ăn uống "thả cửa", thức khuya sẽ làm sức khỏe giảm sút nhanh chóng.

Tâm trạng: Tâm hồn thoải mái, dễ chịu nhờ những bản nhạc nhẹ nhàng trước khi ngủ.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 4, 8

10. Tử vi ngày mai Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra không khó. Tử vi phương Tây cho rằng với tinh thần làm việc chăm chỉ và cầu tiến, sẽ không còn bao lâu nữa để chòm sao này gặt hái thành tựu rực rỡ về cho mình.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi hài hòa vui tươi. Bạn và người ấy có được khoảng thời gian lý tưởng bên nhau, hạnh phúc với bạn đơn giản chỉ là được ăn một bữa cơm gia đình có đủ các thành viên quây quần với nhau.

Sức khỏe: Tử vi khuyên bạn nên ưu tiên sử dụng các loại hạt, đậu có lợi cho cơ thể.

Tâm trạng: Tràn đầy năng lượng và sự hứng khởi trong ngày.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 6, 38

Xem tử vi ngày mai 16/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

11. Tử vi ngày mai Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp từng bước đi lên. Tư duy mới mẻ và độc lập tạo thành tiền đề cho những bước tiến lớn lao của bạn trong tương lai. Bảo Bình bên cạnh việc tiếp tục duy trì phong độ này thì hãy mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu.

Tình cảm: Chuyện tình yêu cần phải thay đổi. Bảo Bình liên tục trách mắng và tỏ ra không hài lòng với những việc làm của nửa kia. Tuy nhiên, đó là cách làm không hay vì vô hình trung đã khiến cho đối phương cảm thấy mình thấp bé và không được tôn trọng.

Sức khỏe: Bạn cần được nghỉ ngơi nhiều hơn để giảm bớt tình trạng căng thẳng kéo dài.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thường xuyên và khó tự mình có thể kiểm soát tốt.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 3, 9

12. Tử vi ngày mai Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vẫn còn nhập nhằng. Rõ nét nhất là giữa suy nghĩ và hạnh động của bạn chưa được thống nhất. Song Ngư có thể bỏ lỡ kha khá cơ hội lý tưởng để chuyển mình chỉ vì chậm trễ trong việc đưa ra quyết định.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không nên dựa dẫm. Chòm sao này cần phải hiểu một điều rằng là nếu không có khả năng tự làm mình vui vẻ thì bạn sẽ khó tìm được niềm vui từ người khác. Những người đã lập gia đình tìm thấy sự sẻ chia, đồng điệu trong tâm hồn.

Sức khỏe: Nên tập cho mình thói quen ăn uống đúng giờ để tránh áp lực lên dạ dày.

Tâm trạng: Vui tươi, tích cực trong suy nghĩ lẫn hành động.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 3, 16

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN