Xem tử vi ngày mai 2/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 2/10 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi ngày mai Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Bạch Dương vốn là chòm sao tham vọng và nhiệt tình trong công việc. Bạn luôn nỗ lực hết mình với mong muốn chứng tỏ thực lực với những người xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm yêu đương bền chặt gắn bó. Chòm sao này chỉ cần có thời gian rảnh đều thể hiện sự quan tâm, sẻ chia với nửa kia của mình. Tình cảm càng được gắn kết hơn khi có nỗ lực vun vén từ hai người.

Sức khỏe: Phương diện sức khỏe nhìn chung ổn định, song cần chú ý hơn tới chế độ ăn uống.

Tâm trạng: Hăng hái, năng nổ và không ngại khó hay khổ.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 7, 35

2. Tử vi ngày mai Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Kim Ngưu luôn tỏ ra cố chấp và đôi khi không muốn nghe góp ý từ bất cứ người này. Bù lại, phương diện tài chính gặp nhiều may mắn, đặc biệt với những ai làm nghề liên quan tới kinh doanh.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi sẻ chia thấu hiểu. Các cặp đôi không còn sự hoài nghi hay ghen tuông vô cớ nhờ tin tưởng lẫn nhau. Người độc thân có cơ hội tìm được người thương nhờ sự mai mối của người thân, bạn bè.

Sức khỏe: Sức đề kháng khá tốt, biết chăm chút cho từng bữa ăn giấc ngủ.

Tâm trạng: Có chút ngang ngạnh và bướng bỉnh.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 7, 25

Xem tử vi ngày mai 2/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi ngày mai Song Tử

Sự nghiệp: Công việc diễn ra còn khá vất vả. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này nên tập trung hơn vào công việc đang làm. Sự thất thường trong cảm xúc và cách xử lý công việc có thể gây ra nhiều cản trở cho chính bạn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi tạo được thiện cảm. Cách ăn nói duyên dáng, dễ gần giúp bạn nhanh chóng ghi điểm trong mắt những người xung quanh. Đặc biệt là những người đang còn độc thân sẽ mau chóng tìm được một nửa phù hợp.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe nhìn chung không gặp vấn đề nghiêm trọng, song cần chú ý hơn tới chế độ ăn uống.

Tâm trạng: Có lúc phóng khoáng, có khi bình dị.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 17

4. Tử vi ngày mai Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang gặp ngáng trở. Cự Giải dường như không có hứng thú để làm bất cứ việc gì, ngay cả khi đã bắt tay vào thực hiện thì cũng khó đạt được hiệu quả như mong đợi. Một vài sai lầm cũng đủ khiến bạn phải hối hận về những gì mình đã gây ra.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi buồn nhiều hơn vui. Chòm sao này có xu hướng bị động chờ đợi người kia tỏ bày tình cảm. Điều này có thể lấy đi của bạn khá nhiều cơ hội yêu đương tốt lành trong ngày.

Sức khỏe: Nên chú ý và chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe, có thể tốn ít tiền của để cải thiện bệnh tật.

Tâm trạng: Thiếu sức sống, lúc nào cũng buồn bã và ủ dột.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 6, 12

5. Tử vi ngày mai Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không cần lo ngại. Sư Tử thông minh và được đánh giá cao bởi tài dẫn dắt của mình. Túi tiền rủng rỉnh, bạn cần đợi mọi thứ đi vào khuôn khổ ổn định mới lên kế hoạch cho một chuyến du lịch cải thiện tinh thần.

Tình cảm: Chuyện tình cảm còn khá hời hợt. Bạn cho rằng sự vô tư, hồn nhiên của mình sẽ làm cho người kia cảm thấy rung động. Tuy nhiên, đôi lúc việc không để ý tới cảm nhận của họ sẽ khiến không khí gia đình trở nên ngột ngạt, tù túng.

Sức khỏe: Nên tìm cách cải thiện các vấn đề về thể chất từ tinh thần đầy năng lượng.

Tâm trạng: Tính tình thoải mái, cởi mở và dễ chịu.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 7, 24

Xem tử vi ngày mai 2/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi ngày mai Xử Nữ

Sự nghiệp: Con đường công danh sự nghiệp gặp chút vấn đề. Chòm sao này được khuyên nên chấp hành tốt các quy định của công ty. Tuy mọi thứ không phải lúc nào cũng dễ dàng nhưng cũng đừng quá bi quan hay tiêu cực khi gặp tình huống xấu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hòa khăng khít. Xử Nữ và nửa kia luôn tự hào vì cả hai luôn dành cho nhau sự tin tưởng, tôn trọng đặc biệt. Mặc dù vẫn có lúc cãi vã, mâu thuẫn nhưng mọi hiểu lầm đều nhanh chóng được gỡ bỏ.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe gặp chút vấn đề do hay ăn thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ.

Tâm trạng: Khó khăn, căng thẳng khi buộc phải đưa ra các lựa chọn.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 9, 16

7. Tử vi ngày mai Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp ít nhiều rắc rối. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên suy nghĩ thận trọng trước mỗi quyết định vì điều này ảnh hưởng tới kết quả chung. Và dĩ nhiên Thiên Bình có thể đảm bảo mọi thứ quanh mình vẫn diễn ra suôn sẻ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm cư xử dứt khoát. Điều này có thể khiến cho những người xung quanh bạn cảm thấy tổn thương và chưa kịp lấy lại tâm lý. Bản mệnh nên suy nghĩ nhiều hơn về những gì đã xảy ra, đã qua để biết bản thân nên làm điều gì để thay đổi mình tích cực hơn.

Sức khỏe: Nên bổ sung thêm nước, hoa quả cho cơ thể trong những ngày trời nắng nóng.

Tâm trạng: Gay gắt, khó chịu và không coi ai ra gì.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 6, 35

8. Tử vi ngày mai Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang phản ứng quá. Bọ Cạp làm việc thiếu cân nhắc, lại phản ứng quá lên trước những việc làm mà mình không được thông báo trước. Bạn được khuyên cần đầu tư vào các mối hệ xã hội nhiều hơn để nâng cao cơ hội thăng tiến cho bản thân.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa không còn biến động. Bạn và người ấy có được sự sẻ chia và thấu hiểu cần thiết để không giữ lại những uất ức trong lòng. Người độc thân vẫn có cơ hội tìm người thương mặc dù cơ hội không cao.

Sức khỏe: Sức đề kháng giảm kém do ăn uống thất thường, ít uống nước.

Tâm trạng: Căng thẳng, ngột ngạt và đầu óc thì không thoải mái.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 6, 16

9. Tử vi ngày mai Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang khá gấp rút. Nhân Mã được khuyên nên cân nhắc kỹ càng dù làm việc to hay nhỏ. Bởi lẽ, chỉ một cách cư xử thiếu thông minh và lý trí, chòm sao này hoàn toàn có thể gánh chịu hậu quả nghiêm trọng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu xem chừng xa vời. Tử vi phương Tây cho rằng người độc thân đang đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn ngất ngưỡng cho người bạn đời của mình. Những ai đã lập gia đình nên đặt mình vào vị trí của người kia để sẻ chia nhiều hơn.

Sức khỏe: Sức khỏe đi xuống do làm việc quá sức.

Tâm trạng: Tâm tình dễ chịu, lạc quan và suy nghĩ tích cực trong mọi tình huống.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 10

10. Tử vi ngày mai Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp còn khá ôm đồm. Kết hợp với chần chừ và do dự, dường như Ma Kết đang tự lấy đi khá nhiều cơ hội phát triển trong công việc. May sao, nhờ sự hỗ trợ từ quý nhân mà chòm sao này nhanh chóng cải thiện được tình hình hiện tại.

Tình cảm: Chuyện tình yêu chưa có tiến triển. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên dứt khoát với quá khứ để mình có thêm cơ hội tìm được người thương. Người đã lập gia đình không nên gần gũi quá mức với bất cứ người nào.

Sức khỏe: Sức khỏe không được đảm bảo, đặc biệt là càng về già càng bệnh lật

Tâm trạng: Tỏ ra lo lắng, bất an không yên với mọi thứ diễn ra quanh mình.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 3, 16

Xem tử vi ngày mai 2/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

11. Tử vi ngày mai Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp thuận lợi dễ dàng. Bảo Bình đang thể hiện khá tốt năng lực và bản lĩnh của mình trong quá trình làm việc. Chính con mắt tinh tường, sự kiên định và lạc quan đã đem về lại cho bạn những cơ hội đáng giá gấp nheiefu lần.

Tình cảm: Chuyện tình cảm ít có biến động. Bảo Bình và nửa kia vẫn cứ yêu nhau trong bình yên dù ngoài trời kia có bao nhiêu sóng gió. Hai người luôn biết cách tạo bất ngờ cho nhau ngay cả khi giận hồn vu vơ.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe không đáng lo ngại, tuy nhiên cần luyện tập cho mình thói quen ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ.

Tâm trạng: Tinh thần thoải mái, sáng dạ và nói gì cũng thoải hiệp.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 46

12. Tử vi ngày mai Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp ít có biến động. Song Ngư không phải đi ra ngoài nhiều, nhờ vậy mà tiết kiệm đáng kể một khoản tiền phụ phí. Bạn nên duy trì suy nghĩ tích cực, lạc quan để dù tình thế có ra sao thì bản thân cũng có cách ứng phó.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa duyên dáng thu hút. Đó là tất cả những gì mà chòm sao này tích lũy được và đặc biệt trân quý. Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình với họ, nhưng hãy kiên nhẫn chờ đợi xem có chuyển biến nào khác không.

Sức khỏe: Sức đề kháng được cải thiện đáng kể nhờ có tinh thần thoải mái, chăm uống nước rau củ.

Tâm trạng: Lãng tử, suy nghĩ theo nhiều phương diện, nhiều chiều.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 5, 23

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN