Xem vận giàu nghèo, tài năng qua các đường vân hoa tay

Hình dạng vân tay của mỗi người là khác nhau. Vì vậy, tính cách và vận số của mỗi người cũng khác nhau.

1. Người có 1 hoa tay

Ở tay trái

Người có 1 hoa tay ở ngón cái: Là người kiên định, tâm lý vững vàng, là người làm được việc lớn nhưng tính cách khá cố chấp, hay làm theo ý mình.

Người có 1 hoa tay ở ngón trỏ hoặc ngón giữa: Hay gặp trắc trở trong cuộc sống, khó vượt qua, nhưng sau khi thất bại thì vẫn luôn cố gắng vực dậy để đi tiếp.

Người có 1 hoa tay ở ngón áp út, ngón út: Rất nồng nhiệt trong tình yêu nhưng phải vượt qua nhiều chông gai thử thách mới có được hạnh phúc đích thực.

Ở tay phải

Người có 1 hoa tay ở ngón cái: Tính cách độc lập, có năng lực lãnh đạo, thường không từ bỏ thủ đoạn nào để vươn lên, tương lai dễ thành công.

Người có 1 hoa tay ở ngón trỏ hoặc ngón giữa: Thời vận không được tốt, thường phải dựa vào bản thân tự cố gắng nỗ lực thì mới có được thành tựu.

Người có 1 hoa tay ở ngón áp út, ngón út: Là người có ngoại hình ưa nhìn, rất thu hút người khác giới

Xem vận giàu nghèo, tài năng qua các đường vân hoa tay

2. Người có 2 hoa tay

Xem bói hoa tay chính xác về người có 2 hoa tay thì được chia ra như sau:

  • Người có 2 hoa tay ở tay trái: Tính cách ôn hòa, quan hệ xã hội tốt nhưng hơi thiếu tầm nhìn xa, bù lại là có quý nhân phù trợ.
  • Người có 2 hoa tay ở tay phải: Làm việc gì cũng tận tâm, tận lực, hoàn thành xuất sắc. Thêm vào đó là khá vui tính nên luôn là tâm điểm của những cuộc vui.
  • Người có 2 hoa tay ở ngón cái: Là người thông minh, tài giỏi, có khả năng lãnh đạo, chuyện làm ăn kinh doanh suôn sẻ và thuận lợi, tiền của vật chất đong đầy và rủng rỉnh đầy túi, đường tình duyên vô cùng may mắn.
  • Người có 2 hoa tay ở ngón trỏ: Là người có suy nghĩ chu đáo, đầu óc thông minh, tài giỏi hơn người, sống trọng tình cảm, người hiệp nghĩa hay giúp đời. Tuy nhiên trong cuộc sống cá nhân họ không gặp quá nhiều may mắn, làm gì cũng bị rào cản.
  • Người có 2 hoa tay ở ngón giữa: Là người có rất nhiều mối quan hệ, rất khéo léo trong giao tiếp, luôn làm hài lòng người khác. Song đó người này mãi đến thời trung vận mới gặp nhiều may mắn, đường tài vận mới phát triển đỉnh cao.
  • Người có 2 hoa tay ở ngón áp út: Là người rụt rè và nhút nhát, không có chủ kiến riêng của bản thân, thích làm việc và sống theo cảm tính nhiều hơn, lúc nào cũng cần người khác giúp đỡ và quyết định thay.
  • Người có 2 hoa tay ở ngón út: Là người sở hữu đầu óc nhanh nhạy, luôn nắm bắt thời cơ phát triển sự nghiệp của bản thân, không cho phép bản thân gục ngã trước mọi khó khăn. Thay vào đó họ luôn cố gắng thay đổi bản thân để vươn đến điều tốt lành trong cuộc sống.

3. Người có 3 hoa tay

  • Người có 3 hoa tay trên 1 tay: Thông minh, chịu khó, có tướng lãnh đạo, là mẫu người của gia đình, yêu thương bạn đời, con gái, có số giàu sang .
  • Người có 3 hoa tay ở 2 bàn tay: Có tiềm chất toàn năng, có thể đảm đang đủ mọi công việc trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tình cảm lý trí cần bằng, vận mệnh tốt, là đối tượng hôn nhân lý tưởng.

4. Người có 4 hoa tay

  • Người có 4 hoa tay trên 1 tay: Bên ngoài là người năng động, cởi mở, còn bên trong là nội tâm cô đơn. Thích coi mình là trung tâm, theo chủ nghĩa toàn mỹ, tình duyên trắc trở.
  • Người có 4 hoa tay ở trên cả 2 tay: Đây là người thấu tình đạt lý, có tài, có tướng làm quan, được nhiều người yêu quý, tình yêu thuận buồn xuôi gió.

5. Người có 5 hoa tay

  • Người có 5 hoa tay, tay trái nhiều hơn tay phải: Cá tính mạnh mẽ, không bao giờ hài lòng với hiện tại, nên có rất nhiều chuyện không như ý. Trong tình yêu có yêu cầu rất cao, phù hợp với những người có 1,2,3,4 hoa tay thì mới có thể có vạn sự như ý.
  • Người có 5 hoa tay, tay trái ít hơn tay phải: Là người lương thiện, biết nghĩ cho người khác, hiền lành, ngoan ngoãn, sức chịu đựng tốt. Trung niên vận khí đi lên, có xu hướng yêu và thần tượng người yêu hết mức.

6. Người có 6 hoa tay

  • Người có 6 hoa tay, tay trái nhiều hơn tay phải: Tính tình kỳ quái, có dã tâm, lúc nhỏ lận đận, sau thời thanh niên vận khí dần tốt lên. Người này nên ở quê nhà phát triển sự nghiệp chứ tránh đi xa.
  • Người có 6 hoa tay, tay trái ít hơn tay phải: Hành động cảm tính, đôi lúc rất tự tin nhưng cũng hay tự ti. Những người này thường phải nhờ sự giúp đỡ thì bên ngoài mới có thể thành công, tuy nhiên đường tình yêu thì khá ổn, hạnh phúc cả đời.
  • Người có 6 hoa tay, tay trái 3, tay phải 3: Là người rộng rãi, thích tưởng tượng, nội tâm lo lắng, thiếu cảm giác an toàn. Trên thực tế, số mệnh người này tốt, chỉ là buồn lo vô cớ và tình yêu không được như ý.

7. Người có 7 hoa tay

  • Người có 7 hoa tay, tay trái nhiều hơn tay phải: Là người sống nội tâm, tính tình hơi khó chịu, luôn kiên trì bền bỉ phấn đấu cho mục tiêu của mình, tương lai công thành danh toại. Nên quan tâm đến người yêu và gia đình nhiều hơn một chút.
  • Người có 7 hoa tay, tay trái ít hơn tay phải: Là người mẫn cảm, rất nhiều chuyện có thể rõ như lòng bàn tay, chỉ là không biểu lộ ra, thêm vào đó là tính cách rất hòa đồng, thân thiện với mọi người.

8. Người có 8 hoa tay

  • Người có 8 hoa tay, tay trái nhiều hơn tay phải: Bên ngoài hòa nhã nhưng là người hay xoi mói, lúc vui vẻ lúc u buồn, vận khí kém, chờ đợi không đến những không mong thì lại đến. Sức khỏe tốt còn tình yêu thì là người mơ mộng, không thực tế
  • Người có 8 hoa tay, tay trái ít hơn tay phải: Lòng tự trọng lớn, có chí khí vận khí luôn luôn không tốt bằng những người chung quanh, nhưng chỉ cần nỗ lực thành thích của bạn sẽ vượt qua nhưng người có vận khí tốt hơn mình rất nhiều. Ngoài ra có tính cách cố chấp và bảo thủ trong tình yêu.
  • Người có 8 hoa tay, tay trái 4, tay phải 4: Là người lương thiện, trước thời trung niên vận khí không tốt, cần phải có sự giúp đỡ của người khác một hoa tay mới có thể biến vận xui thành vận may. Trong tình yêu thì tưởng tượng nhiều hơn là thực hiện.

9. Người có 9 hoa tay

  • Người có 9 hoa tay, tay trái nhiều hơn tay phải: Nhiệt tình, tích cực, có khả năng lý giải siêu cường, giỏi về ứng biến, có năng lực tổ chức hoạt động. Ngoài ra họ không thích chạy theo người khác, thích người khác theo mình.
  • Người có 9 hoa tay, tay trái ít hơn tay phải: là người có lý tưởng rộng lớn, luôn đi trước thời đại, rất hợp để chọn làm người yêu.

10. Người có 10 hoa tay

Đây là những người lương thiện cố chấp, bên ngoài kiên cường, bên trong yếu đuối, rất phù hợp với các hoạt động nghệ thuật, dày tình mỏng mệnh, là người si tình. Từ trung niên trở đi thì vận khí bắt đầu đi lên.

11. Người không có hoa tay nào

Người không có hoa tay nào thường là người trầm tình, it nói cuộc sống khá bình thường không có gì nổi bật. Chữ viết của họ không xấu không đẹp. Họ có ngoại hình ưa nhìn cộng thêm sự lạnh lùng vốn có nên dễ trở thành tâm điểm của đám đông. Ngoài ra, người không có hoa tay cũng là người thẳng thắng, lương thiện, vận khí thời trung niên tốt. Trong tình cảm họ yêu ai thì rất yêu, còn hận thì cũng rất hận.

Khi xem bói hoa tay đoán tính cách, giàu nghèo, người ta nhận thấy duyên phận của người có 10 hoa tay và ngươi không có hoa tay giống như được trời định. Hai người này là bổ khuyết cho nhau, một người cương một người nhu, một người chủ động một người bị động, ở với nhau là thập toàn thập mỹ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương