Xót xa hình ảnh ngón tay bị biến dạng của Son Heung-min sau hơn 1 tháng từ vụ ẩu đả với Lee Kang-in

Son Heung-min vẫn chưa bình phục chấn thương ngón tay gặp phải trong vụ ẩu đả với Lee Kang-in.

Hôm 7/3, một fan gây chú ý khi đăng tải tấm hình chụp cùng ngôi sao Son Heung-min ở trước sân tập CLB Tottenham tại London. Trong bức hình này, chân sút người Hàn Quốc mỉm cười, tạo dáng tay hình chữ "V" để chụp hình với người hâm mộ. Tuy nhiên, sự chú ý lại đổ dồn vào ngón giữa tay phải bị "biến dạng" của Son.

Ngón tay vẫn chưa bình phục của Son Heung-min trong hình ảnh chụp mới đây
Ngón tay vẫn chưa bình phục của Son Heung-min trong hình ảnh chụp mới đây

Tờ Chosun cho rằng Son vẫn còn bị sưng ngón tay, chưa hoàn toàn bình phục. Chấn thương này Son gặp phải trong vụ xô xát cùng người đàn em Lee Kang-in hồi đầu tháng 2, tức cách đây hơn một tháng. Suốt một khoảng thời gian, Son phải đeo băng cố định ngón tay. Khi ngôi sao 31 tuổi tháo băng, nhiều người vẫn lo ngại khi chứng kiến tình trạng hiện tại của vết thương. 

Yonhap cho biết vụ ẩu đả giữa Son Heung-min và Lee Kang-in diễn ra một ngày trước trận bán kết với Jordan tại Asian Cup 2023. Sau bữa tối, Lee Kang-in và 2 cầu thủ khác muốn chơi bóng bàn. Tuy nhiên, đội trưởng Son Heung-min muốn cả nhóm ngồi lại với toàn đội. Lee Kang-in phản đối dẫn tới xô xát.

Lee Kang-in đến xin lỗi Son Heung-min hồi tháng trước
Lee Kang-in đến xin lỗi Son Heung-min hồi tháng trước

Khi đó, một số cầu thủ đã lao vào can ngăn khiến Son bị thương ở ngón tay. Vụ việc bị truyền thông Anh phanh phui hôm 14/2 khiến làng bóng đá Hàn Quốc dậy sóng. HLV Jurgen Klinsmann của đội tuyển xứ kim chi đã bị sa thải. Bản thân Lee Kang-in chịu nhiều áp lực. Ngày 21/2, Kang-in cho biết đã đến London để xin lỗi người đàn anh. Son cũng bỏ qua, kêu gọi người hâm mộ tha thứ cho Kang-in. Các đồng đội tại tuyển Hàn Quốc cũng tiết lộ đã nhận được lời xin lỗi tới từ Kang-in.

Ảnh: IG

AB