Bậc mí 4 nét tướng giàu sang, phú quý khi bước sang tuổi trung niên

Những người sở hữu nét cằm đầy đặn, bọng mắt, sống mũi thẳng... trên khuôn mặt đều có số giàu sang, phú quý vào hậu vận.

1. Cằm đầy đặn

Người nào có cằm đầy đặn, hơn nữa đường Pháp Lệnh (đường vân chạy từ cánh mũi xuống tới cằm) rõ ràng và mở rộng dần là người có tướng khổ trước sướng sau.

Có thể khi còn trẻ, vận thế của người này không quá thuận lợi, phải trải qua nhiều khó khăn vất vả. Đến tuổi trung niên, người này thường gặp được vận đổi đời, đa phần sẽ trở thành người đại phú đại quý, có cuộc sống đủ đầy, con cháu hiếu thảo, sum vầy.

2. Có bọng mắt

Nhiều người cảm thấy rằng có bọng mắt sẻ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của mình, thế nhưng trên thực tế, đây lại là một tướng mạo có phúc, là yếu tố chứng tỏ người này có số khổ trước sướng sau, thậm chí là cuộc sống gặp nhiều điều thuận lợi ngay từ khi còn trẻ.

Nếu là nữ mệnh, người này thường được gả vào trong gia đình phú quý, được nửa kia yêu thương, con cái có tài, tương lai có thể làm nên nghiệp lớn.

Còn nếu là nam mệnh, người này có sự nghiệp thành công, vận đào hoa vượng, ngay từ khi còn trẻ đã nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới.

3. Sống mũi thẳng, đầu mũi tròn

Mũi được gọi là cung Tài Bạch trong nhân tướng học, thể hiện vận thế tổng thể cũng như vận trình tài lộc trong suốt cuộc đời của con người. Vì vậy, người ta thường thấy rằng hình dáng mũi có liên quan mật thiết đến sự giàu có hay nghèo khổ của một người.

Thời kỳ trung niên chính là thời kỳ đỉnh cao của người này, họ sẽ đạt được song song cả danh và lợi, nhận được sự kính trọng và ngưỡng mộ của mọi người.

4. Trán cao và mịn màng

Người ta thường thấy rằng những ai có vầng trán cao, rộng thường là người thông minh, tài giỏi, có vốn tri thức phong phú, có năng lực tư duy, đồng thời luôn lấy sự nghiệp làm trọng.

Họ sẽ được hưởng một cuộc sống sung túc vào thời trung niên, dù có thể không giàu có đến mức không ai sánh bằng, nhưng lại luôn hạnh phúc, đủ đầy khiến người người ngưỡng mộ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN( T/H)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương