3 diva Thanh Lam – Hồng Nhung – Hà Trần sẽ đứng chung trên sân khấu "Chào" vào tết Dương lịch

Lần đầu tiên 3 giọng ca diva Thanh Lam – Hồng Nhung – Hà Trần kết hợp trên sân khấu Chào với 1 bản mashup mới lạ và độc đáo

9 năm qua, Chào - VTV New Year Concert đã trở thành điểm hẹn quen thuộc với khán giả trong ngày đầu tiên của năm mới. Với thông điệp ‘Sắc màu hy vọng’, Chào 2020 sẽ là một hành trình âm nhạc với những giai điệu, những câu chuyện mang lại niềm tin, động lực và nguồn hy vọng mà mỗi chúng ta đều cần có, đặc biệt khi bước vào 1 năm mới.

Điều đặc biệt là đa phần các ca sỹ đều làm mới mình, hoặc bằng những ca khúc chưa bao giờ từng thể hiện, hoặc bằng lối biểu diễn khác lạ. Lần đầu tiên 3 giọng ca diva Thanh Lam – Hồng Nhung – Hà Trần kết hợp trên sân khấu Chào với 1 bản mashup sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho khán giả.

3 diva Thanh Lam – Hồng Nhung – Hà Trần đứng chung trên sân khấu
3 diva Thanh Lam – Hồng Nhung – Hà Trần đứng chung trên sân khấu "Chào" vào tết Dương lịch

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của những nghệ sĩ hàng đầu như Thu Minh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Phương Linh; những màn vũ đạo sôi động, nhiều màu sắc trong các tiết mục của Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh cùng sự đầu tư công phu về hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, sân khấu của một ê-kíp đầy sáng tạo - tất cả sẽ làm nên một đại tiệc âm nhạc Chào 2020 tràn ngập không khí tươi vui đón năm mới.

Trailer Chào Chào – VTV Newyear Concert 2020

Không chỉ có vậy, ngoài những màn trình diễn nghệ thuật, khán giả còn được theo dòng kịch bản của chương trình để được cùng đặt chân đến nhiều vùng đất khác nhau ở Việt Nam và nhiều quốc gia như Mỹ, Đức, Pháp, Nga, CH Séc…, được nghe câu chuyện về niềm hy vọng ở khi bức tường Berlin sụp đổ, được tìm hiểu con đường đến với nhạc kịch Broadway, hay tham gia 1 lớp học mang tên ‘Nhạc viện đồng quê’ ở 1 vùng quê nghèo…

Chào – VTV Newyear Concert sẽ phát sóng vào 20h10 ngày 1/1/2020 trên kênh VTV1.

LA (t/h)

'Hết Thương Cạn Nhớ', Đỗ Mỹ Linh hóa Thị Nở

'Hết Thương Cạn Nhớ', Đỗ Mỹ Linh hóa Thị Nở

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hoá thân thành nàng Thị Nở trong MV mới của Đức Phúc nhưng vẫn được khen ngợi hết lời về nhan sắc.