5 lời khuyên từ chuyên gia giúp bạn chăm sóc da mặt vào mùa đông

Trong khi chúng ta chào đón Giáng sinh ấm áp, nhưng cũng không mấy ấn tượng với tác động của khí lạnh mùa đông với làn da của chính mình.

Với thời tiết lạnh hơn, nhiệt độ giảm mạnh, mưa, gió khắc nghiệt và nhu cầu sưởi ấm. .. tất cả đều tàn phá làn da của chúng ta. Làn da mùa hè sáng và bóng của chúng tôi đã được thay thế bằng một lớp da mỏng manh, khô và căng. Tuy nhiên, có một vài cách đơn giản để chống lại khuôn mặt mùa đông ở nhà.

Lời khuyên từ Debbie Thomas, chuyên gia  chăm sóc da mặt nổi tiếng, chuyên gia chăm sóc da và người sáng lập Phòng khám D.Thomas, để thu thập những lời khuyên tốt nhất cho khuôn mặt của mình mùa đông.

Là một tên tuổi hàng đầu trong thế giới chăm sóc da với sự quan tâm đặc biệt đến những tiến bộ công nghệ, Debbie là một vị cứu tinh cho một danh sách những người nổi tiếng trong danh sách A bao gồm Dua Lipa, Jourdan Dunn và Poppy Delevingne, kết hợp các kỹ năng làm đẹp truyền thống và laser công nghệ cao phương pháp điều trị để tạo ra các liệu pháp tổng thể đột phá.

Tại đây, Debbie chia sẻ những bí mật chăm sóc da vô nghĩa của cô sẽ mang lại làn da của bạn trở lại đúng lúc cho mùa lễ hội.

5 lời khuyên từ chuyên gia giúp bạn chăm sóc da mặt vào mùa đông

Đầu tư vào máy tạo độ ẩm

Debbie nói rằng, bí quyết chăm sóc da mùa đông đầu tiên của cô là để tạo độ ẩm cho căn phòng mà chúng ta dành nhiều thời gian nhất. "Điều hòa nhiệt độ và sưởi ấm trung tâm hút hơi ẩm từ không khí làm khô da chúng ta. "Sử dụng máy tạo độ ẩm là một cách để chống lại điều này."

Thêm SPF vào chế độ của bạn

Debbie nói rằng nên đảm bảo bạn vẫn sử dụng SPF hàng ngày. Vâng, ngay cả khi trời tối và nhiều mây. "Tia UVA xuyên qua các đám mây và cửa sổ và đóng vai trò trong sự hình thành ung thư da. Tia UVA xâm nhập sâu hơn vào da và là một yếu tố lớn trong quá trình lão hóa da sớm dẫn đến lão hóa hình ảnh nếp nhăn AKA", cô giải thích

Tăng cường chế độ chăm sóc da của bạn

Theo Debbie chúng ta có thể cần thay đổi một chút thói quen da của mình để bổ sung thêm độ ẩm và bảo vệ tại chỗ. "Tôi thấy rằng hầu hết khách hàng của tôi sử dụng các sản phẩm ít hơn hoặc nhẹ hơn vào mùa hè nhưng sẽ thêm vào một loại serum dưỡng ẩm hoặc sử dụng kem dưỡng ẩm phong phú hơn vào mùa đông. Hãy tìm các sản phẩm có chứa Ceramides vì chúng thực sự sửa chữa và hỗ trợ chức năng rào cản của da. bạn giữ được nhiều độ ẩm hơn, cũng như tăng cường bảo vệ chống lại ô nhiễm kích thích và làm khô", cô đưa lời khuyên.

Uống vitamin C mỗi ngày

Debbie khuyên nên bổ sung Liposomal Vit C hàng ngày vì các nghiên cứu đã cho thấy một liều cao Liposomal Vit C (2000-3000mg mỗi ngày trong 16 tuần) không chỉ hỗ trợ hệ thống miễn dịch tổng thể của bạn, mà còn được chứng minh là giúp da sức khỏe, giúp da săn chắc hơn tới 60%.

Pha một “ly cocktail” chăm sóc da

Nếu bạn bị khô da, Debbie khuyên bạn nên thoa dầu lên da ẩm, sau đó thoa kem dưỡng ẩm một khi khô. "Dầu khóa trong độ ẩm, trong khi kem dưỡng da bổ sung thêm hydrat hóa và thêm một lớp bảo vệ."

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương