5 mẫu bánh trung thu Kinh Đô sang chảnh, có thể làm quà tặng

Đa số các nhân bánh trong những dòng sản phẩm tặng cao cấp này đều tương tự như nhau. Chỉ khác ở phần thiết kế vỏ hộp. Vỏ hộp càng sang trọng, tỉ mỉ thì giá thành sẽ càng cao.

Năm nay, hãng bánh trung thu Kinh Đô đã cho ra đời những dòng sản phẩm mới với những cái tên đầy hoa mỹ. Với mục đích phục vụ cho nhu cầu biếu, tặng người thân và gia đình trong Tết trung thu này, vì vậy giá tiền cũng khá đắt từ 900.000 đến 4.000.000 đồng.

1. Trăng vàng kim cương trường khang

5 mẫu bánh trung thu Kinh Đô sang chảnh, có thể làm quà tặng

Được thiết kế vô cùng sang trọng với vỏ ngoài là gỗ sơn mài, bên trong có 6 ngăn tương ứng với 6 nhân bánh khác nhau gồm tôm, cua, trà xanh, bào ngư, hạt sen và nhân sâm, mỗi bánh nặng 180gr. Sản phẩm Trăng vàng kim cương trường khang đang có mức giá cao nhất của hãng Kinh Đô là 4 triệu đồng/hộp bánh. Với những đường nét thiết kế tinh tế, đầy tỉ mỉ, chắc chắn mẫu cao cấp này sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn muốn mua cần dặ trước sản phẩm tại các cửa hàng hoặc trên các trang web.

2. Trăng vàng bạch kim đắc lộc

5 mẫu bánh trung thu Kinh Đô sang chảnh, có thể làm quà tặng

Trăng vàng bạch kim đắc lộc là bánh nướng, một hộp cũng bao gồm 6 bánh x 200gr gồm các vị  bào ngư thượng hạng, cua huỳnh đế, sò điệp Nhật, tôm càng bách hoa, hạt sen tứ quý, đậu xanh hạnh nhân và tặng kèm mộp trà Oolong. Đây là mẫu bánh được ưu chuộng nhiều nhất với thiết kế độc, lạ nhưng không kém phần sang trọng, đẹp mắt.

Ngoài ra, mẫu này còn có vị mứt cam dẻo thanh ngọt, một vị mới trong dòng sản phẩm năm nay. Với mức giá hiện tại là 2,5 triệu đồng. Đây cũng là dòng sản phẩm chưa có sẵn trên thị trường, cần đặt trước nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này.

3. Trăng vàng hoàng kim vinh hiển (đỏ)

5 mẫu bánh trung thu Kinh Đô sang chảnh, có thể làm quà tặng

Có giá 1,3 triệu đồng cho một hộp bánh trung thu trăng vàng hoàng kim vinh hiển. Tuy không quá chú tâm về bề ngoài nhưng mẫu bánh hoàng kim vinh hiển vẫn được tiêu thụ mạnh bởi các nhân bánh đều được làm rất ngon và đặc biệt. Những ai đã từng mua qua sản phẩm này ở các năm trước đều rất hài lòng.

Năm nay, thiết kế của sản phẩm này vẫn gồm hộp 4 bánh nặng 180gr ,nhân bánh gồm cua, thịt, gà, đậu xanh, được tặng kèm hộp ô lông 50gr. Ngoài ra, trăng vàng hoàng kim có 2 loại vàng và đỏ, với mức giá là như nhau chỉ khác màu vỏ hộp.

4. Trăng vàng pha lê vạn phúc (xanh)

5 mẫu bánh trung thu Kinh Đô sang chảnh, có thể làm quà tặng

Là một trong những dòng sản phẩm biếu tặng cao cấp, đây là mẫu bánh dùng cho cả những người ăn kiêng hoặc thích ăn nhân ngọt, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Đồng thời, mẫu mã của trăng vàng pha lê vạn phúc cũng không kém phần thu hút, màu sắc tươi mới.

Giá hiện tại của bánh trung thu trăng vàng pha lê vạn phúc  là 900.000 đồng/hộp. Gồm 6 bánh bên trong, bánh nặng 120gr. Mẫu bánh này có các nhân ngọt gồm dâu tây, cappuccino, đậu xanh, đậu đỏ, trứng sữa (Custard). 

5. Trăng vàng hồng ngọc an thịnh (vàng)

5 mẫu bánh trung thu Kinh Đô sang chảnh, có thể làm quà tặng

Thiết kế đơn giản, không cầu kì. Nhưng lại nhỏ gọn, hương vị đặc trưng của mỗi hộp gồm 4 bánh trong nhân là sò điệp, thịt xông khói, ngũ hạt, đậu xanh hạt nhân, nặng 180gr, Vì không quá chú tâm đến thiết kế vỏ hộp nên giá sản phẩm này cũng khá dễ chịu, với giá 750.000 đồng/hộp.

Có lẽ đây là mẫu bánh được ưu chuộng và bán chạy nhất bởi giá cả hợp lí, phù hợp với nhiều đối tượng.

PHƯỢNG LÊ

theo Tin 24h

Nở rộ bánh Trung thu nhân cà phê

Nở rộ bánh Trung thu nhân cà phê

Trên thị trường hiện nay ngoài các nhân bánh và mẫu mã truyền thống thì còn có các loại nhân độc đáo khác như: cà phê, matcha, đậu đỏ, tiramisu...