Cặp bạn thân 89 tuổi, rủ nhau cùng vào viện dưỡng lão ở cho vui

Thân nhau từ khi còn bé cho đến nay đã 89 tuổi, hai cụ già vẫn quyết tâm ở bên cạnh nhau dù đó là trong viện dưỡng lão.

Olive Woodward và Kathleen Saville chính là hai nhân vật chính trong câu chuyện này, cả hai quen biết nhau từ năm 11 tuổi và thân thiết từ đó. Cho đến giờ dù đã qua 80 năm họ vẫn giữ được tình cảm khăng khít như thuở ban đầu.

Khi trưởng thành và kết hôn, họ còn được ở gần nhà nhau vì cả hai ông chồng đều làm ở Coal Board, Coal Board. Năm ngoái bà, Kathleen đã chuyển vào sống ở viện dưỡng lão Berry Hill Park để an nhàn tuổi già.

Bà Olive cảm thấy buồn vì không được gặp bạn của mình nhiều như trước, họ chỉ có thể thấy nhau khi bà Kathleen vào thăm ngày thứ 7. "Tôi đã nghĩ rằng tại sao mình không chuyển đến đây nhỉ? Tôi rất nhớ bà ấy chúng tôi luôn vui vẻ khi ở cạnh nhau. Nếu tôi đến đây ở cùng thì cả hai có thể chăm sóc và hàn huyên kỷ niệm với nhau. Tôi luôn được vui vẻ khi tìm đến với Kathleen." - bà Olive nói về quyết định chuyển tới viện dưỡng lão vào tháng trước.

Hai cụ bà Olive Woodward và Kathleen Saville.
Hai cụ bà Olive Woodward và Kathleen Saville.

Vì quá nhớ nhung người bạn thân của mình, bà Kathleen đã quyết định theo chân người bạn già. Vậy là họ đã có thể bên nhau suốt quãng đời còn lại. "Tuy chúng tôi đã 89 tuổi nhưng bề ngoài chúng tôi chả khác gì mới có 63. Tôi rất vui khi đã có một tình bạn đẹp như vậy trong đời này."- Kathleen chia sẻ, bà còn nói thêm rằng họ hợp nhau đến nỗi thậm chí chưa từng có một lần cãi nhau.

Nguyên tắc đầu tiên họ đặt ra là không được tranh cãi, hằng ngày sẽ cùng lên đồ, mua sắm như khi còn trẻ. Hiện tại, hai cụ bà là những người lớn tuổi nhất ở trung tâm chăm sóc này.

Bà Olive có 2 người con gái, 5 người cháu ngoại và tận 4 đứa chắt, nhưng bà Kathleen Saville lại không có con. Bà Olive chính là người thân duy nhân đối với bà. “Nếu Olive mà đi trước thì bà ấy sẽ quay lại và "ám" tôi đấy!"- cụ bà nói đùa.

Tất cả nhân viên chăm sóc đều thần tượng đôi bạn thân này thậm chí họ còn phải thốt lên rằng: "Cả hai vẫn còn trẻ trung và tinh nghịch lắm. Cả hai người không ngừng đùa giỡn và tán gẫu với nhau. Chúng tôi rất vui khi được chứng kiến tình bạn đẹp của họ. Thật là một điều đặc biệt ở viện dưỡng lão này."

Thanh Mai

Hà Nội sẽ có tuyến phố mang tên anh hùng Núp

Hà Nội sẽ có tuyến phố mang tên anh hùng Núp

Sắp tới sẽ có một tuyến phố mới mang tên Đinh Núp dài 1.000m, rộng 20,5m có vị trí tại quận Cầu Giấy.