Check- in 6 địa điểm vui chơi về đêm "không thể bỏ qua" tại Đà Lạt

Đà Lạt về đêm mang vể đẹp lãng mạn, yên bình đến say đắm lòng người. Để cảm nhận rõ nét vẻ đẹp ấy, du khách nhất định phải ghé thăm một số địa điểm vui chơi tại Đà Lạt sau khi mặt trời xuống núi

1. Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên là một trong những địa danh nổi tiếng bậc nhất tại Đà Lạt . Khi đến thăm quảng trường trong trung tâm thành phố, bạn sẽ được thỏa sức ngắm nghía những công trình kỹ vĩ.

Check- in 6 địa điểm vui chơi về đêm

Đây cũng là nơi diễn ra rất nhiều hoạt động lớn nhỏ của thành phố Đà Lạt. Đặc biệt vào dịp cuối tuần, quảng trường rất đông đúc người dân tới vui chơi giải trí. Đừng bỏ lỡ địa điểm hấp dẫn này nếu có dịp đặt chân tới Đà Lạt.

Check- in 6 địa điểm vui chơi về đêm
  • Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 05:00 – 23:00
Check- in 6 địa điểm vui chơi về đêm

2. Chợ đêm Đà Lạt

Địa điểm vui chơi Đà Lạt buổi tối không thể không kể đến trong danh sách này chính là chợ đêm của thành phố ngàn hoa. Chợ đêm Đà Lạt hay còn được biết đến với cái tên chợ Âm Phủ.

Check- in 6 địa điểm vui chơi về đêm

Khu chợ đêm này nằm ngay trung tâm thành phố là địa điểm quen thuộc của cả người dân địa phương dẫn du khách. Nơi đây bày bán rất nhiều hàng hóa với các cửa hàng san sát nhau. Không những thế, du khách còn có cơ hội khám phá nền ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn là một tín đồ của việc mua sắm và ăn uống thì đừng bỏ lỡ chợ đêm Đà Lạt.

 
 
  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
Check- in 6 địa điểm vui chơi về đêm

3. Tiệm café Panorama

Thành phố sương mù luôn nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn. Mỗi địa điểm ở đây đều đem đến cho du khách một cảm giác rất mới lạ. Tiệm cafe Panorama là nơi bất cứ ai đều có thể tìm đến để tận hưởng trọn vẹn sự bình yên, lãng mạn của Đà Lạt.

Check- in 6 địa điểm vui chơi về đêm

Panorama mang đậm phong cách vintage với lối thiết kế tinh tế, các đồ vật trong quán hầu hết đều được làm bằng gỗ với tông màu trầm. Ở trên độ cao hơn 1000m so với mặt đất, khung cảnh Đà Lạt nên thơ thu trọn vào tầm mắt khiến du khách phải trầm trồ.

Check- in 6 địa điểm vui chơi về đêm
  • Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa:  7:00 – 21:00

4. Hồ Xuân Hương

Không mất phí cũng chẳng cần đi đâu xa, Hồ Xuân Hương là địa điểm quen thuộc của các bạn trẻ mỗi tối. Dạo một vòng xung quanh Hồ Xuân Hương để cảm nhận không khí trong lành của thành phố.

Check- in 6 địa điểm vui chơi về đêm

Uống một cốc cà phê ấm nóng ven đường, hay sà vào hàng quán thưởng thức những món ngon dân dã… Xung quanh Hồ Xuân Hương, khung cảnh thành phố với ánh đèn rực sáng trong đêm vô cùng lung linh. Địa điểm vui chơi Đà Lạt buổi tối vừa lạ vừa quen này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Check- in 6 địa điểm vui chơi về đêm
  • Địa chỉ: Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

5. Đỉnh Langbiang

Cắm trại ở đỉnh Lang Biang là trải nghiệm du khách nhất định phải thử khi đến Đà Lạt thiên nhiên và không khí ở Đà Lạt vốn rất phù hợp với việc cắm trại.

Check- in 6 địa điểm vui chơi về đêm

Thay vì ở homestay hay khách sạn, chuyến đi sẽ hấp dẫn hơn nếu du khách lựa chọn đỉnh Lang Biang để trải nghiệm những điều thật mới mẻ. Cùng nhau dựng trại trên con đồi cao, dưới bầu trời thăm thẳm. Cùng nhau ngồi quây quần ăn tối và trò chuyện bên đống lửa bập bùng. Tất cả những điều ấy sẽ trở thành kỷ niệm quý giá của riêng bạn.

Check- in 6 địa điểm vui chơi về đêm
  • Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương. Cách trung tâm thành phố khoảng 12km về hướng Đông Bắc

6. Phố Tây “Trương Công Định”

Cuối cùng, nếu bạn vẫn đang phân vân không biết đến địa điểm vui chơi Đà Lạt buổi tối nào, hãy ghé thăm “phố Tây” Trương Công Định là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Con phố này có rất nhiều quán bar nhà hàng, tiệm cà phê, khu vui chơi giải trí… Tất cả các loại hình phong phú đa dạng cho du khách thoải mái lựa chọn.

Check- in 6 địa điểm vui chơi về đêm
  • Địa chỉ: Đường Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương