Apple lên kế hoạch ra mắt 5 máy Mac mới vào năm 2022

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple hiện đang lên kế hoạch ra mắt 5 dòng máy Mac mới vào năm sau, bao gồm một chiếc MacBook Pro entry-level thế hệ mới.

Cụ thể hơn, các máy Mac mới được “Táo khuyết” ra mắt vào năm tới sẽ bao gồm iMac cao cấp mới với Apple silicon, MacBook Air được thiết kế lại với chip M2, Mac mini.

Bên cạnh đó còn có Mac Pro với silicon Apple và MacBook Pro entry-level.

apple.png

Trong số các sản phẩm kể trên, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về iMac, MacBook Air, Mac mini và Mac Pro thế hệ tiếp theo. Còn với chiếc MacBook Pro entry-level, các tin đồn trước đây cho thấy nó sẽ sử dụng bộ xử lý Silicon M2, có cùng lõi CPU với M1 nhưng sở hữu các tùy chọn GPU 9 hoặc 10 lõi.

Theo trang công nghệ Macrumors, sự ra đời của các mẫu MacBook Pro 2021 với màn hình lớn hơn, loại bỏ Touch Bar và được bổ sung các cổng kết nối, dường như đã khiến MacBook Pro entry-level ở một vị trí kỳ lạ trong dòng máy Mac.

Do đó, có thông tin cho rằng nó sẽ bị thay thế bằng một phiên bản cao cấp của ‌MacBook Air‌, nhưng với thông tin mới nhất của Gurman cho thấy rằng một chiếc MacBook Pro entry-level mới vẫn đang được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2022.

Ngoài Mac, Gurman đề cập rằng anh ấy cũng mong đợi thấy iPhone SE với 5G, tai nghe AirPods Pro mới và sự ra đời của kính thực tế ảo tăng cường hỗn hợp đầu tiên của Apple vào năm 2022.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương