Cụ bà 88 tuổi bị con gái bạo hành đã qua đời

Cụ bà trong clip bị con gái chửi bới, đánh đập và đổ rác lên đầu ở huyện Cần Đước, tỉnh Long An, đã qua đời 5 ngày trước.

Ngày 8/9, liên quan vụ bà cụ 88 tuổi bị con gái bạo hành , Công an huyện Cần Đước ( Long An ) cho biết nạn nhân đã qua đời 5 ngày trước. Công an huyện đang điều tra vụ việc, theo Zing.

Hôm 7/9, một clip dài gần 7 phút lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh bà cụ bị một phụ nữ chửi bới, cầm chổi đánh đập và đổ rác lên đầu.

Người phụ nữ đổ rác lên đầu mẹ già. Ảnh: Cắt từ clip.
Người phụ nữ đổ rác lên đầu mẹ già. Ảnh: Cắt từ clip.

Ông Huỳnh Văn Quang Hùng, Chủ tịch UBND huyện Cần Đước, tỉnh Long An, cho biết người hành hạ bà cụ là con gái ruột.

Nạn nhân tên là T.T.Đ. (88 tuổi, ngụ xã Long Hòa, huyện Cần Đước). Bà sống cùng người con gái tên H. (56 tuổi) và 2 cháu ngoại.

“UBND huyện đã yêu cầu công an điều tra, khi xác định có dấu hiệu cấu thành hành vi hành hạ người khác thì phải xử lý, thậm chí khởi tố”, ông Hùng nói.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài gần 7 phút ghi lại hỉnh ảnh một người phụ nữ bạo hành  cụ bà .

Trong clip, người phụ nữ có hành động liên tiếp chửi bới bà cụ, cầm chổi quét nhà đánh vào người bà cụ.

Điểm bức xúc nhất trong đoạn clip là người phụ nữ này còn đổ cát dơ lên người cụ bà, nhét rát vào miệng của cụ bà trong khi cụ bà liên tục chắp tay van xin nhưng người phụ nữ không có dấu hiệu dừng lại.

Trong lúc thay áo cho cụ bà, người phụ nữ này còn đánh liên tiếp vào thân thể gầy còm của bà đáng thương.

Hành vi của người phụ nữ trong clip khiến cộng đồng mạng, dư luận rất bức xúc, phẫn nộ và yêu cầu cơ quan điều tra xử lý nghiêm minh.

Theo một số người dân địa phương, bà Đ. thường xuyên bị con gái chửi bới trước khi qua đời. Clip phát tán trên mạng xã hội được quay vào năm 2019.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương