Cuốn sách của vợ chồng Meghan Markle ra mắt hình ảnh đầu tiên với tiêu đề gây sốc

Cuốn sách của cặp đôi bị đánh giá là hành động ích kỷ và tham lam, vô cùng tàn nhẫn với Nữ hoàng Anh cùng các thành viên trong gia đình.

Cuốn sách về cuộc sống hoàng gia của vợ chồng Meghan Markle được dự kiến ra mắt vào tháng 8 tới. Trong đó sẽ tiết lộ những câu chuyện có thật mà ít người biết về cặp đôi này. 

Trước đó, vợ chồng Harry và Meghan Markle đã phối hợp cùng nhà báo Omid Scobie và Carolyn Durand để viết cuốn tiểu sử về quyết định rời khỏi Hoàng gia. Các công ty lớn như Amazon, Bookshop, Barnes & Noble đã cho phép độc giả đặt hàng trước.

Tuy nhiên phần tiêu đề cũng như miêu tả của cuốn sách hiện đang được nhiều người chú ý. Cụ thể sách có tiêu đề Finding Freedom (Đi tìm tự do) được giới thiệu là sẽ tiết lộ về cuộc sống của Harry và Meghan, xua tan nhiều tin đồn và quan niệm sai lầm gây phiền nhiễu cho cặp đôi. 

Cuốn sách của vợ chồng Meghan Markle ra mắt hình ảnh đầu tiên với tiêu đề gây sốc

Phần mô tả của cuốn sách còn ghi rõ: "Với sự tiếp cận độc đáo và được viết bởi những cây bút gần gũi với Harry và Meghan, cuốn Finding Freedom như một bức chân dung gần gũi và chân thật nhất của cặp đôi có chí hướng và tầm ảnh hưởng. Họ không ngại phá vỡ truyền thống, chọn hướng đi mới tránh xa ánh hào quang, tạo ra một di sản nhân đạo làm thay đổi sâu sắc thế giới".

Một số người cho rằng cuốn sách sẽ tâng bốc chân dung vợ chồng nhà Sussex và nói về sự căng thẳng trong mối quan hệ gia đình, cũng như những dự báo về việc ra đi của cặp đôi thông qua những chi tiết không mấy dễ chịu. 

Ngay từ phần tiêu đề của cuốn sách đã bị nhận xét là giống như một cú đánh giáng mạnh vào hoàng gia khi các thành viên đều hết lòng bảo vệ và yêu thương nhà Sussex đặc biệt là Nữ hoàng Anh và thái tử Charles

Cuốn sách dài 320 trang, đang được dự đoán sẽ "bestseller" trong thời gian ngắn. Bản điện tử phát hành từ 11/8, còn bản cứng phát hành từ 20/8. 

Thanh Mai

Danh sách 54 địa phương thông báo lịch đi học trở lại của học sinh

Danh sách 54 địa phương thông báo lịch đi học trở lại của học sinh

Nhiều tỉnh, thành vẫn chưa quyết định thời gian cho học sinh trở lại trường tuy nhiên dự kiến, các em bắt đầu đến trường vào đầu tháng 5.