Đi tắm hồ, 3 cháu bé ở Quảng Bình chết đuối thương tâm

Nhóm trẻ ở Quảng Bình rủ nhau ra hồ nước gần nhà để tắm nhưng không may 3 bé bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Sáng 7/8, ông Nguyễn Đức Hiền, Chủ tịch UBND xã Quảng Đông (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) - xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, cướp đi sinh mạng của 3 cháu nhỏ.

Theo đó, vào chiều 6/8,  giữa thời tiết nắng nóng, 4 em nhỏ cùng trú tại thôn Vịnh Sơn (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) rủ nhau ra hồ nước cách nhà khoảng 800m để tắm. Sau khi tắm được một lúc thì một bé về nhà trước, số còn lại tiếp tục tắm chẳng may bị đuối nước.

Nạn nhân xấu số gồm Nguyễn Đăng Khôi (6 tuổi), Nguyễn Ngọc Nguyên (5 tuổi) và Đặng Ngọc Dương (7 tuổi), đều trú tại thôn Vịnh Sơn, xã Quảng Đông. Trong 3 nạn nhân, Khôi và Nguyên là anh em ruột.

Đưa các cháu gặp nạn về nhà lo hậu sự. Ảnh: Hoàng Phúc.
Đưa các cháu gặp nạn về nhà lo hậu sự. Ảnh: Hoàng Phúc.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, không thấy các con về, bố mẹ của các cháu mới đi tìm và đau đớn khi phát hiện thi thể các cháu nằm dưới hồ nước. Được biết, trong 3 cháu thì Khôi và Nguyên là anh em ruột.

Thi thể của các nạn nhân sau đó đã được gia đình đưa về để lo hậu sự. Trong sáng nay 7/8, chính quyền UBND xã Quảng Đông đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình. 

Gia đình đang tổ chức đám tang cho các cháu gặp nạn. Ảnh: Hoàng Phúc.
Gia đình đang tổ chức đám tang cho các cháu gặp nạn. Ảnh: Hoàng Phúc.

Trước đó  vào ngày 5/8, tại huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khác khiến cháu bé 4 tuổi tử vong.

Thời điểm này, cháu Đinh Minh Đức, trú xã Hương Hóa cùng anh trai đi tìm bà ngoại đang mò ốc dưới khe suối thì không may Đức trượt chân ngã xuống hố nước sâu dẫn đến tử vong. 

MINH TUẤN (t/h)

theo Tin 24h