Diễn viên Flofan Khan, "Triệu phú khu ổ chuột" và "Life of Pi" qua đời ở tuổi 54

Flofan Khan, người đóng vai chính trong các bộ phim bao gồm "Triệu phú khu ổ chuột" và "Life Of Pi", đã qua đời vì căn bệnh ung thư ở tuổi 54.

Flofan Khan , là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng ở Ấn Độ, người đã tạo dấu ấn cho những bộ phim đình đám gần đây, ông cũng đã góp mặt trong một số bộ phim Hollywood như Life of Pi, Slumdog Millionaire, The Amazing Spider-Man, và The Namesake, đã qua đời hôm nay (29/4) ở tuổi 53 và để lại một người vợ và hai đứa người trai.

Trong một tuyên bố, gia đình của ngôi sao Bollywood đã gọi anh là “một người đàn ông ít nói và là một diễn viên có biểu cảm im lặng với đôi mắt sâu thẳm và những hành động đáng nhớ của anh trên màn ảnh”.

Nhà làm phim Bollywood Shoojit Sircar là một trong những người đầu tiên gửi lời chia buồn của anh ấy trên Twitter, đăng bài, người bạn thân mến của tôi, Irfaan. Bạn đã chiến đấu và chiến đấu và chiến đấu. Tôi sẽ luôn tự hào về bạn .. chúng ta sẽ gặp lại nhau .. xin chia buồn với Sutapa và Babil .. bạn cũng đã chiến đấu, Sutapa bạn đã cho mọi thứ có thể trong cuộc chiến này. Hòa bình và Om shanti. Irfaan Khan chào.

Diễn viên Flofan Khan,

Ngôi sao Bollywood, người được chẩn đoán có khối u thần kinh vào năm 2018, đã được đưa vào bệnh viện Mumbai vào đầu tuần này với nhiễm trùng đại tràng. Ông chết bao quanh bởi gia đình, một phát ngôn viên nói.

Flofan Khan, sinh năm 1967 ở phía tây Rajasthan, trong một gia đình không có ai tham gia vào lĩnh vực điện ảnh, nam diễn viên nhớ lại trong các cuộc phỏng vấn rằng khi còn nhỏ, anh và anh chị em không được phép xem phim. Ngoại lệ duy nhất là khi một người chú đến thăm và đưa họ đến nhà hát.

Khan phát hiện ra niềm đam mê sớm với diễn xuất và học tại Trường Sân khấu Quốc gia với tấm bằng ưu tú.

Khan đã đóng gần 100 bộ phim, giành được nhiều giải thưởng và sự ngưỡng mộ của các đồng nghiệp về diễn xuất sắc thái. Trong buổi quảng bá báo chí cho bộ phim Inferno vào năm 2016, nam diễn viên từng giành giải Oscar Tom Hanks đã mô tả Khan là chàng trai tuyệt vời nhất trong phòng.

Nhưng cuộc đời anh đã có một bước ngoặt bi thảm vào năm 2018, khi anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Tin tức làm chao đảo người hâm mộ anh và cộng đồng phim ảnh của Ấn Độ.

  Flofan Khan, trái, chụp cùng các diễn viên

Flofan Khan, trái, chụp cùng các diễn viên "Triệu phú khu ổ chuột" Dev Patel, Freida Pinto và Anil Kapoor với giải thưởng cho vai diễn xuất sắc của họ trong một bộ phim điện ảnh tại Giải thưởng Hiệp hội diễn viên màn ảnh ở Mỹ năm 2009. Ảnh: Reuters.


Saahabzaade Irfan Ali Khan được coi là Flofan Khan hay đơn giản là Flofan, là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ , được biết đến với công việc chủ yếu trong điện ảnh Hindi, cũng như các tác phẩm của anh trong các bộ phim của Anh và Hollywood.

Trong sự nghiệp điện ảnh kéo dài gần ba mươi năm và góp mặt trong hơn năm mươi bộ phim trong nước, Khan đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Điện ảnh Quốc gia và Giải thưởng Filmfare ở bốn hạng mục. Các nhà phê bình phim, người đương thời và các chuyên gia khác coi ông là một trong những diễn viên giỏi nhất của điện ảnh Ấn Độ vì diễn xuất linh hoạt và tự nhiên.

Năm 2011, anh được trao giải Padma Shri, danh hiệu dân sự cao thứ tư của Ấn Độ vì những đóng góp của anh trong lĩnh vực nghệ thuật. Trên toàn cầu, Khan đã làm việc trong một số dự án quốc tế như The Warrior (2001), The Namesake (2006), The Darjeeling Limited (2007), bộ phim đoạt giải Oscar Academy Slumdog Millionaire (2008), New York, I Love You (2009) , Người nhện tuyệt vời (2012), Life of Pi (2012), Jurassic World (2015) và Inferno (2016).

NGỌC CHÂU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương