Hoàng tử Harry lần đầu thừa nhận mâu thuẫn với anh trai vì quan điểm trái ngược

Hoàng tử Harry lần đầu thừa nhận căng thẳng với anh trai là Hoàng tử William, cho biết hai anh em đang có "những quan điểm trái ngược".
harry-meghan-move-william-tension
harry-meghan-move-william-tension

Trong cuộc phỏng vấn với ITV được công bố hôm 20/10, Hoàng tử Harry đã thừa nhận đó là điều "không thể tránh khỏi" của một gia đình phải chịu nhiều áp lực, song ông khẳng định hai người vẫn luôn là anh em tốt.

"Chúng tôi chắc chắn đang có những con đường riêng vào lúc này, nhưng tôi vẫn luôn vì anh ấy giống như tôi biết anh ấy cũng luôn vì tôi. ", Hoàng tử Harry nói.

Thời gian qua, hoàng gia Anh bị ảnh hưởng bởi những tin đồn về sự bất hoà giữa Hoàng tử William và Hoàng tử Harry. Tuy nhiên, Tạp chí Majesty, Ingrid Seward, cho biết Nữ hoàng sẽ không can thiệp dù chuyện đó làm bà ấy rất buồn.

Theo tờ báo Mirror, Hoàng tử Harry và anh trai William vốn rất thân thiết với nhau. Tuy nhiên, hai người được cho là xảy ra một trận cãi vã lớn ngay sau khi Hoàng tử Harry công bố đính hôn với bạn gái Meghan Markle vào năm ngoái. Đã có rất nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Hoàng tử Harry với anh trai William vì mối quan hệ "bằng mặt, không bằng lòng" giữa hai nàng dâu Hoàng gia Meghan và Kate. Mâu thuẫn này được xem là một trong những lý do khiến vợ chồng Harry - Meghan rời khỏi Cung điện Kensington hồi tháng 5, song nguồn tin thân cận với cả hai nữ công tước cho rằng việc vợ chồng Harry ra ở riêng liên quan nhiều hơn tới việc anh muốn độc lập.

harry
harry

Chương trình phỏng vấn của ITV còn bao gồm cuộc trò chuyện với Meghan, trong đó, nữ công tước cho biết phải gồng mình để đối phó với sự soi xét của công chúng kể từ khi bước chân vào Hoàng gia Anh. 

Meghan quen Harry vào năm 2016 và chỉ vài ngày sau khi công khai quan hệ, hoàng tử đã lên án truyền thông lạm dụng và quấy rối bạn gái. Hai người kết hôn vào tháng 5/2018 và đón con trai Archie chào đời hồi tháng 5.

BTL

Tác giả Harry Potter – từ một bà mẹ đơn thân nghèo khó trở thành một nữ tỷ phú và nhiều giải thưởng danh giá

Tác giả Harry Potter – từ một bà mẹ đơn thân nghèo khó trở thành một nữ tỷ phú và nhiều giải thưởng danh giá

J.K Rowling tên thật Joanne Rowling. Bà sinh ngày 31/7/1965 tại Yates, Glouceshire, Scottland.