Bạn gái cũ của Matt Liu, người tỏ tình Hương Giang, công khai lý do hai người chia tay

Sau khi nghe chia sẻ của Matt Liu về việc chia tay người cũ, bạn gái cũ của anh này đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ mới chia tay.

Thông qua chương trình “Người ấy là ai” Hương Giang đã kết đôi thành công với CEO người Singapore Matt Liu , đây đang là thông tin được rất nhiều người quan tâm. Cặp đôi trai tài gái sắc nhận được rất nhiều lời chúc mừng và sự yêu thương của mọi người càng giúp nàng hậu thêm tự tin để khoe những bức ảnh hạnh phúc bên người yêu. 

 Hương Giang và Matt Liu  đã kết đôi thành công trong chương trình NALA.
Hương Giang và Matt Liu đã kết đôi thành công trong chương trình NALA.

Tuy nhiên, ngoài những lời khen và lời chúc mừng thì cả Hương Giang và Matt Liu lại nhận không ít sóng gió khi chuyện cá nhân của Matt Liu bị lục lại, khiến người trong cuộc phải mệt mỏi.

Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc từ cộng động mạng.
Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc từ cộng động mạng.

Mới đây, theo thông tin từ báo Tổ Quốc, sau khi xem xong chương trình NALA và biết Hương Giang cặp với Matt Liu, người yêu cũ của Matt Liu tên là M.T đã chia sẻ lý do chia tay sau 4 năm gắn bó là "Lúc mình và Matt giận nhau, Matt chở bạn gái khác đi Phan Thiết". 

Bên cạnh đó, người này còn cho biết bản thân đã có khoảng thời gian bỏ ra công sức đứng sau giúp Matt Liu xây dựng sự nghiệp và được gia đình anh này công nhận. 

Đáng chú ý hơn, cô còn tiết lộ mới chỉ chia tay 1 tháng thì Matt Liu đã đến với Hương Giang, trong khi tại chương trình anh chàng chia sẻ đã chia tay bạn gái cũ được 1 năm.

Người yêu cũ Matt Liu cho biết cô đã giúp đỡ cho Matt Liu trong sự nghiệp.
Người yêu cũ Matt Liu cho biết cô đã giúp đỡ cho Matt Liu trong sự nghiệp.

Sau khi người yêu cũ lên tiếng để bôi xấu cho Matt Liu thì cô này không nhận được sự ủng hộ và cảm thông mà còn nhận lại rất nhiều bình luận chỉ trích. Một số người cho rằng, hành động của cô gái cố tình "gây hứng"  để tạo sự chú ý. 

"Dần dần tôi cũng cảm thấy khó hiểu, lúc người ta không tham gia chương trình sao không đi kể hay lên mạng nói đi, đến lúc người ta nổi tiếng lên, có tình yêu mới bắt đầu đi kể đi phá" - Một cư dân mạng bình luận.

"Làm sao phải đào bới lên làm gì thế, thấy người ta hạnh phúc không chịu được à. Yên lành thì không có gì, nổi tiếng cái là săm soi đủ kiểu. Vẫn yêu cặp Hương Giang - Matt Liu". Cư dân mạng chia sẻ.

Trước đó, Matt Liu đã bị một cô gái tố dùng Tinder "gạ tình", đến mức Hương Giang và hội bạn phải lên tiếng hộ.

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương