Lùm xùm clip 18+, 'hot boy TikTok' Khoa Vương tiếp tục đăng clip thả thính

Khi đang trên đà nổi như cồn, Khoa Vương bất ngờ bị "bóc phốt" đời tư. Tuy nhiên, chàng hot boy Tittok vẫn điềm tĩnh và tiếp tục đăng video thả thính.

Với loạt câu nói thả thính cực mạnh như: "Hôm nay em muốn ăn gì nào? Thực đơn có bánh, có trà, có anh nữa"; "Bây giờ tôi cho em 2 sự lựa chọn, một là em yêu tôi, hai là tôi yêu em",...ngày 3/8, chàng trai Khoa Vương (nhân vật trong những đoạn clip thả thính) bất ngờ trở thành "gương mặt nóng trong làng Tiktok" được nhiều người biết đến, cũng từ đó, lượt theo dõi trên Tiktok của Khoa Vương ngày một tăng cao hơn.

Tương tự như cô gái "hot girl trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm, Khoa Vương được cộng đồng TikTok phong cho biệt danh là "hot boy thả thính trong làng tiktok".

Những clip TikTok của Khoa Vương được khá nhiều người quan tâm.
Những clip TikTok của Khoa Vương được khá nhiều người quan tâm.

Trước đà nổi tiếng bất chợt của anh chàng "hot boy TikTok" cũng bất ngờ dấy lên những scandal không hay liên quan đến anh chàng này.

Hình cắt từ trong clip 18+ mà nhân vật chính được cho là Khoa Vương.
Hình cắt từ trong clip 18+ mà nhân vật chính được cho là Khoa Vương.

Theo đó, một clip nóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội trong những ngày gần đây. Trong clip, người này liên tục có hành động tự sướng vùng nhạy cảm của chính mình khiến ai xem qua cũng cảm thấy ghê tởm. Nhiều người nhận ra nhân vật chính trong đoạn clip nhạy cảm trên chính là chàng hot boy Bạc Liêu, Khoa Vương.

Từ scandal lộ clip nóng, mọi động thái của Khoa Vương đã đi vào tầm ngắm dư luận. Tuy nhiên, Khoa Vương cũng khá điềm tĩnh khi cách đây vài giờ anh chàng tiếp tục đăng lên tài khoản TikTok cá nhân của mình một một video mới.

Hình ảnh trong clip mới đăng tải trên TikTok của Khoa Vương.
Hình ảnh trong clip mới đăng tải trên TikTok của Khoa Vương.

Trong clip mới chia sẻ, anh chỉ khoe gương mặt điển trai và nói không với caption. Tuy nhiên, khi một tài khoản vào yêu cầu nói tiếng Anh thì được Khoa Vương nhắn lại: "Không, tôi bị dốt tiếng Anh, được 1 follow của em không?".

Với những đoạn clip như thế này thì bảo sao các nàng không đổ rầm rầm.

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương