MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị người biểu tình đập phá nhà hàng

Nữ MC vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc nhà hàng của cô tại Mỹ bị người biểu tình đập phá

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc nhà hàng của cô tại Mỹ bị người biểu tình đập phá: "Tiệm của Hương Thủy và Kỳ Duyên nằm ngay trên đường Sunset ở trung tâm và gần chỗ biểu tình chỉ một đường. Trong khu shopping đó có tiệm Rite Aid lớn nằm sát cạnh nhà hàng mình. Họ vào đập phá ăn cắp đồ bên đó là chính, rồi sẵn tiện đập luôn tiệm mình".

Cô cho biết thêm: "Rất may là vừa được tin thành phố Los Angeles giới nghiêm bắt đầu 18h, chúng tôi đã cho đóng cửa từ 16h vì sự an toàn của nhân viên. Tiệm có bị đập, nhưng vì là nhà hàng nên cái đáng giá nhất để ăn cắp là cái máy tính tiền. Chúng tôi chỉ mừng là không có chuyện gì đáng tiếc xảy đến cho nhân viên".

Những chia sẻ của MC Kỳ Duyên
Những chia sẻ của MC Kỳ Duyên

 Dòng chia sẻ của Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận hơn 2.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và lo lắng trước thông tin này và gửi lời động viên đến nữ MC.

Kỳ Duyên cho hay những ngày qua chị tránh không lên Facebook, không xem tivi, không đọc tin tức. "Càng đọc càng buồn, nhất là thấy mình bất lực, chẳng làm gì được trước những diễn tiến tưởng như như cơn ác mộng hiện thực. Nên thôi, tôi tắt máy, tĩnh tâm, cầu nguyện và chơi với con", chị viết.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị người biểu tình đập phá nhà hàng

Cái chết của người đàn ông da màu George Floyd gây ra sự phẫn nộ trên khắp nước Mỹ. Những ngày qua, cảnh trộm cắp, bạo lực xuất hiện tại nhiều thành phố ở Mỹ giữa lúc phong trào biểu tình diễn ra rầm rộ sau cái chết của người đàn ông này.

Ở Tampa, Florida, khoảng 40 cơ sở kinh doanh đã bị đột nhập và trộm đồ. Trong đó, có một nhà hàng Việt gần University Mall bị đốt cháy rụi.

LA (t/h)

Ca sĩ hải ngoại Quang Toàn dành cả thanh xuân để giảm cân

Ca sĩ hải ngoại Quang Toàn dành cả thanh xuân để giảm cân

Ca sĩ hải ngoại Quang Toàn cho biết dành cả thanh xuân để giảm cân vì ăn quá nhiều và tăng cân vùn vụt.