Miền Bắc tiếp tục đón không khí lạnh, trời chuyển rét

 Sáng nay (25/11), không khí lạnh đã bắt đầu ảnh hưởng đến các tỉnh khu vực phía Bắc.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo trưa và chiều nay không khí lạnh sẽ di chuyển đến Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ,  một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Khu vực miền Bắc sẽ có mưa vài nơi, riêng các tỉnh miền núi sẽ có mưa, mừa rào.

Các tỉnh miền Bắc và Trung Trung Bộ có mừa vừa, có nơi mưa to và dông, đêm nay trời trở rét với nền nhiệt phổ biến từ 17-20 độ.

Miền Bắc tiếp tục đón không khí lạnh, trời chuyển rét

Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy Văn Quốc Gia, ông Hoàng Phúc Lâm cho biết đợt rét kéo dài gần 1 tuần với nền nhiệt thấp đó là do không khí lạnh liên tục được bổ sung trong 2 – 3 ngày vừa qua. Từ 27, 28/11, thời tiết âm u, không có nắng hanh. Các ngày 28, 29/11 trời chuyển rét, nhiệt độ xuống dưới 20 độ C.

Sau đó vào đầu tháng 12 sẽ có một đợt không khí lạnh mới, tuy nhiên cải thiện tình trạng độ ẩm cao hơn trước, nhiệt độ giảm nhưng có nắng nên ít thay đổi.

Các tỉnh phía Bắc vào khoảng đầu tháng 12 có thể rét đậm, có nơi giảm xuống 15 độ C, vùng núi dưới 10 độ C, ban ngày ít mây, trời nắng, nhiệt độ vào khoảng 22-25 độ C.

Thanh Mai

Thời tiết ngày 24/11: Sài Gòn nhiều mây, có mưa rải rác vào chiều tối

Thời tiết ngày 24/11: Sài Gòn nhiều mây, có mưa rải rác vào chiều tối

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, khu vực Nam Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.