Một phụ nữ ở Nha Trang lên Facebook tố cảnh sát giao thông 'gạ tình' người vi phạm

Một tài khoản Facebook đã lên mạng tố một cảnh sát giao thông ở TP Nha Trang "gạ tình" gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin trên thì người bị "tố" là Thượng úy N.C.A. ( CSGT  thành phố Nha Trang), trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra vào ngày 22/3/2020 đã bắt xe một người phụ nữ vi phạm giao thông tên K.N. rồi gạ cô này vào khách sạn để quan hệ tình dục trong 2 giờ.

Nội dung của status xuất hiện trên Facebook.
Nội dung của status xuất hiện trên Facebook.

Ông A. thỏa thuận với cô .KN sau khi quan hệ tình dục hai tiếng đồng hồ, ông này sẽ đóng phạt giúp cô N. 600.000 đồng, lấy giấy đăng ký xe ra trước ngày quy định.

Ngoài ra, người đăng tải nội dung còn dẫn chứng một số hình ảnh, trong đó có bức ảnh một đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân tại một phòng nghỉ.

Để chứng minh tính xác thực, người này còn để lại số điện thoại di động của mình phía dưới status.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, khi phóng viên gọi vào số điện thoại ghi trong bài viết thì người nghe máy là giọng một phụ nữ trẻ, tự giới thiệu là vợ ông A. Người phụ nữ này khẳng định thông tin trong bài viết đăng trên Facebook là đúng sự thật và có đầy đủ chứng cứ.

Hình ảnh được cho là của hai người này. Ảnh: Facebook.
Hình ảnh được cho là của hai người này. Ảnh: Facebook.

Qua điện thoại, người phụ nữ này cho biết hình ảnh đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân bắt quả tang ngồi trên giường trong một căn phòng là ông NCA và cô KN. Người phụ nữ này nói sẽ trình bày cụ thể, cung cấp bằng chứng khi PV làm việc trực tiếp.

Liên quan đến vấn đề này, báo Tuổi trẻ cho biết, chiều 18/4, đại tá Trần Văn Giang, trưởng Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), cho biết đang tổ chức xác minh thông tin, hình ảnh vụ một người được cho là CSGT Nha Trang bắt xe một phụ nữ trẻ, rồi gạ gẫm cô này vào khách sạn để quan hệ tình dục và sau đó trả lại giấy tờ xe, biên bản xử phạt…

"Nếu đúng vậy thì sẽ xử lý nghiêm, không bao che, không có vùng cấm", ông Giang khẳng định.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo Đội CSGT Nha Trang cho biết cũng đã có báo cáo vụ việc cho lãnh đạo Công an TP Nha Trang. Hiện nay người CSGT được nêu tên trên mạng xã hội vẫn làm việc bình thường, do chưa có kết luận từ cơ quan chức năng có vi phạm hay không.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương