Nên mua gì vào ngày Black Friday 2019?

Black Friday - Không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món đồ hiệu với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn trong ngày hội mua sắm lớn nhất năm.

Black Friday là ngày gì?

Ngày mua sắm giảm giá nổi tiếng trên toàn thế giới Black Friday thu hút hàng trăm triệu khách mua và mang về doanh thu cả tỷ USD cho các nhà bán lẻ.

Có thể nhiều người đã biết đến ý nghĩa của ngày Black Friday nhưng cũng có nhiều người chưa hiểu hết ý nghĩa của ngày lễ mua sắm đặc biệt này. Ngày Black Friday hay còn gọi là “ngày thứ Sáu đen tối” thường diễn ra vào thứ sáu cuối cùng của tháng 11 hàng năm (sau lLe64 Tạ ơn) và có những mặt hàng được giảm giá sốc đến mức 70-80% và các sản phẩm hàng tồn kho, hàng phổ biến được đẩy bán gấp rút với hàng triệu đơn hàng từ khắp nơi trên toàn thế giới.

  Người tiêu dùng săn sale vào ngày Black Friday.

Người tiêu dùng săn sale vào ngày Black Friday.

Black Friday được ấn định vào thứ 6 đầu tiên sau ngày lễ Tạ Ơn theo các nước phương Tây như Anh, Pháp, Mỹ... Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân thì nó không còn chỉ diễn ra một ngày mà kéo dài trong vài ngày, thậm chí có những nhà bán lẻ còn kéo dài tới vài tuần. Với sự phát triển tiên tiến của internet thì bạn có thể mua hàng trực tiếp trên các sàn giao dịch, các trang web mua hàng trực tuyến chứ không cần nhất thiết phải bon chen tại các siêu thị, cửa hàng...

Năm nay, ngày Black Friday rơi vào ngày 29/11/2019 và cũng trùng với thời gian mùa đông, giáp Tết Dương lịch nên sẽ có rất nhiều những sản phẩm được bày bán và sale mạnh. Để có thể tận hưởng trọn vẹn cho những ngày lễ mua sắm của Black Friday mời bạn cùng tham khảo ngay những bí kíp tuyệt vời của các tín đồ mua sắm được giới thiệu ngay dưới đây.

Trước Black Friday 1-2 tuần

Khi ngày Black Friday bắt đầu sẽ có hàng loạt sản phẩm giảm giá mạnh nên bạn sẽ dễ bị hỗn loạn và khó có thể lựa chọn được món tốt với giá hời. Vì thế, tip nhỏ cho bạn là bạn nên chuẩn bị trước bằng cách lên một danh sách các món hàng mình muốn đặt mua trong dịp này. Sau đó, sẽ lướt và chọn trước một số website có bán sản phẩm cũng như so sánh giá để khi ngày Black Friday bắt đầu bạn sẽ nhận được thông báo từ web hoặc chỉ cần check lại giá lần nữa để đặt mua ngay. 

Nên mua gì vào ngày Black Friday 2019?

Tỉnh táo trong việc lựa chọn việc tự mua hay nhờ bên thứ ba

Vào những ngày mua sắm lớn, hàng hóa từ các quốc gia như Mỹ, Pháp, Nhật Bản... đều được bán rộng rãi trên toàn thế giới, do đó khi bạn đang ở Việt Nam và muốn có cơ hội mua được những món đồ tốt nhất thì có thể nhờ đến dịch vụ mua hộ hay vận chuyển về Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt mua trực tiếp trên sàn mua sắm trực tuyến như Amazon.

  Tỉnh táo lựa chọn những món đồ cần thiết.

Tỉnh táo lựa chọn những món đồ cần thiết.

Có hai hình thức để bạn lựa chọn nếu muốn sở hữu được món đồ yêu thích trong dịp lễ mua sắm lớn đó là tự mua bằng thẻ tín dụng và hàng được vận chuyển đến địa chỉ của bên trung gian tại Mỹ, sau đó đơn vị này sẽ giúp bạn vận chuyển đồ về Việt Nam.

Hình thức thứ hai là bạn sẽ nhận được trọn gói món hàng đó và thanh toán 50% cho bên mua hộ tại Việt Nam. Dù bạn lựa chọn mua hàng bằng hình thức nào thì cũng cần tìm hiểu một cách chu đáo và cẩn trọng để không bị lừa hoặc mua phải hàng kém chất lượng, công cụ tốt nhất bạn có thể sử dụng đó chính là Google.

Tìm hiểu những sản phẩm nào nên mua dịp Black Friday

Đừng “tham rẻ” mà bạn có thể mua nhằm những thứ không cần thiết. Do ngày lễ mua sắm này, tất cả các bên bán hàng đều làm những chiêu trò tốt nhất để quảng cáo cho sản phẩm và dịch vụ của mình nên bạn có thể bị cuốn hút vào những thứ không cần thiết. Dưới đây là những loại sản phẩm mà bạn nên mua vào dịp Black Friday

Các sản phẩm công nghệ: Những sản phẩm như laptop, máy ảnh, máy tính bảng, loa, phụ kiện... đều là những sản phẩm tốt và chất lượng. Bạn có thể lựa chọn những hãng cung cấp nổi tiếng như Samsung , LG, Apple, Toshiba... để có được những sản phẩm tốt nhất. Bình thường những đồ công nghệ đều rất đắt tiền và khó mua nên đây chính là dịp tốt nhất cho bạn sở hữu chúng đó nhé.

Nên mua gì vào ngày Black Friday 2019?

Thời trang, quần áo: Một trong những sản phẩm bán chạy nhất mà được rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới lựa chọn đó chính là quần áo và những sản phẩm thời trang. Những hãng tên tuổi như Adidas, Gucci, Casio... đều giảm giá mạnh cho những chị em thỏa sức chọn lựa với giá cả phù hợp cùng những trang phục chất lượng nhất.

Đồ điện gia dụng: Với những bà nội trợ thì còn gì tuyệt vời hơn khi có thể sắm cho mình những đồ dùng thiết yếu như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng... những đồ dùng cần thiết cho gia đình với mức giá cả siêu hấp dẫn phải không nào?

Săn vé máy bay: hiện nay, vào ngày này cũng có rất nhiều các hãng hàng không lựa chọn việc săn vé máy bay, cung cấp vé máy bay giá tốt cho bạn có được cơ hội du lịch thả ga và kích cầu việc đi lại của mọi người. Lựa chọn được những tấm vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi thật tiết kiệm và ý nghĩa thì còn gì tuyệt vời hơn.

Còn vô vàn những mặt hàng khác mà bạn có thể săn sale trong ngày đặc biệt này đó nhé.

Ưu tiên mua những thương hiệu “nổi” vào ngày Black Friday

Nên mua gì vào ngày Black Friday 2019?

Dẫu biết giá cả phải chăng có thể khiến bạn dễ dàng bị mờ mắt bởi quảng cáo hấp dẫn của hãng, thế nhưng hãy luôn là người tiêu dùng thông thái để chọn lựa những sản phẩm tốt nhất cho bản thân và gia đình nhé.

Những mặt hàng thông dụng như quần áo, đồ dùng gia dụng, bạn hãy ưu tiên những thương hiệu nổi tiếng và đã quá phổ biến để có được sự bảo hàng rõ ràng, những tư vấn thiết thực nhất từ đội ngũ nhân viên cũng như mua được sản phẩm chất lượng, tránh hàng giả hàng nhái.

Thay vì lựa chọn những cửa hàng bán lẻ từng sản phẩm, bạn có thể lựa chọn những tổ hợp như siêu thị, trung tâm thương mại, các sàn điện tử mua sắm có nhiều sản phẩm để chọn lựa đồ dễ hơn và không mất công tìm kiếm nhé. Ở Việt Nam, bạn cũng có thể lựa chọn Vincom Center để mua được những sản phẩm của những thương hiệu hot hit nhất cho mình cũng như lựa được những sản phẩm tốt nhất.

Sau ngày Black Friday

Sau ngày Black Friday nếu như các bạn lỡ qua deal hay không kịp “chộp” lấy những deal sale khủng cũng đừng lo nhé. Vì sau Black Friday còn có Cyber Monday. Khi công nghệ ngày càng phát triển thì Cyber Monday được xem ngày mua sắm online (trực tuyến) lớn nhất ở Mỹ, được diễn ra vào ngày thứ hai đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving Day) và Black Friday.

Nếu Black Friday là ngày dành cho những nhãn hãng lớn và yêu cầu phải mua sắm trực tiếp tại cửa hàng để có mức giá ưu đãi nhất thì Cyber Monday dành cho những nhãn hàng nhỏ hơn và chủ yếu mua sắm online. Ở ngày thứ sáu đen tối, sản phẩm công nghệ, điện tử đắt giá sẽ được giảm cao nhất trong khi đó vào ngày Cyber Monday, người ta sẽ tìm mua những vật dụng, đồ dùng gia dụng khác.

Nên mua gì vào ngày Black Friday 2019?

Nếu so sánh Black Friday với Cyber Monday thì có sự khác biệt chính là Cyber Monday giảm giá mạnh cho các mặt hàng ở trên các trang website. Còn Black Friday thì chủ yếu là giảm giá mạnh cho các mặt hàng được trưng bày ở cửa hàng, trung tâm thương mại.

Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm săn sale ngày Black Friday – 29/11/2019 để bạn cùng tham khảo và có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Hãy lưu lại những bí kíp cho mình để mua được những sản phẩm tốt nhất và có được những sản phẩm ưng ý cho tuần lễ mua sắm.

DƯƠNG THỤY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương