Ngất ngây với bộ quà tặng kèm Galaxy A80 giành cho fan BlackPink và các tín đồ sành điệu

Với bộ quà tặng bao gồm tai nghe, các phụ kiện thời trang trong trọn bộ quà tặng của Galaxy A80 đã tạo nên một "cơn sốt" khiến các fan của BlackPink cũng như các tín đồ sành điệu khác vô cùng yêu thích và muốn sở hữu chúng.

Bộ quà tặng BlackPink độc quyền cực thời trang

Phụ kiện chất đi kèm mẫu smartphone độc đáo Galaxy A80 còn có bộ quà tặng độc quyền mang dấu ấn nhóm nhạc nữ đình đám Black Pink trị giá 2,49 triệu đồng. Rõ ràng không chỉ khiến các fan "đứng ngồi không yên" mà ngay cả những tín đồ thời trang cũng phải ngất ngây trước độ cute của bộ phụ kiện này.

Trọn bộ quà độc quyền đậm dấu ấn của BlackPink bao gồm đế sạc điện thoại thông minh, ốp lưng tích hợp vòng đeo, bộ postcard in hình nhóm nhạc nổi tiếng này

Bạn sẽ có được trải nghiệm dùng "ton-sur-ton" từ vẻ ngoài thông qua đế để điện thoại thông minh, ốp lưng tích hợp vòng đeo, bộ ảnh BlackPink cho tới bên trong màn hình vô cực 6,7 inch của Galaxy A80 là bộ hình nền cùng theme BlackPink độc quyền.

Điện thoại xịn đi kèm tai nghe chất

Món quà đầu tiên khi bạn đặt mua Galaxy A80 chính là mẫu tai nghe On-ear không dây AKG Y500 trị giá 3,99 triệu đồng. Chất lượng trình diễn âm thanh ấn tượng có lẽ là điều không phải bàn khi sản phẩm được bảo chứng bởi thương hiệu AKG vốn nổi tiếng trong giới Audiophile. Nhưng không chỉ có chất âm cao cấp, mẫu tai nghe không dây này còn tạo nên điểm nhấn thời trang khi được vinh danh If Design Award 2018, mỗi giải thưởng danh giá về thiết kế trên thế giới.

Ngất ngây với bộ quà tặng kèm Galaxy A80 giành cho fan BlackPink và các tín đồ sành điệu

Tính gọn nhẹ cũng được đề cao trên mẫu tai nghe cộp mác AKG này khi chỉ nặng 230g, dễ dàng gấp gọn để bỏ túi, phù hợp với những ai hay di chuyển. Ngoài ra Y500 có cảm biến tiệm cận, nên có thể nhận diện được nếu người dùng bỏ tai nghe ra khỏi tai để tự động ngắt nhạc, tiết kiệm pin & đồng thời có thời lượng pin lâu với 33 tiếng nghe nhạc liên tục.

Ngất ngây với bộ quà tặng kèm Galaxy A80 giành cho fan BlackPink và các tín đồ sành điệu

Những món quà tặng "không thể chất hơn" bên trên hứa hẹn sẽ càng tôn thêm sự khác biệt và đẳng cấp cho Galaxy A80. Mẫu điện thoại độc nhất này tạo ấn tượng bằng bộ ba camera xoay trượt, cho hình ảnh chất lượng cao từ "trước ra sau". Nhờ vậy trải nghiệm hình ảnh của máy được nâng tầm với màn hình tràn viền vô cực Super AMOLED 6,7 inch.

Cấu hình sản phẩm này thuộc hàng mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 730 tám nhân, 8 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong cùng trang bị cảm biến vân tay một chạm dưới màn hình thời thượng. Viên pin 3.700 mAh cho thời lượng sử dụng lâu đi kèm công nghệ sạc siêu nhanh thế hệ mới 25W cho phép nạp 55% dung lượng pin chỉ trong 30 phút.

Từ ngày 16 - 31/7/2019 khi bạn đặt hàng mua điện thoại Galaxy A80 qua kênh Samsung Online, hoặc cửa hàng trải nghiệm Samsung sẽ nhận ngay bộ quà tặng cực chất bên trên, đồng thời được hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất với nhà tài chính, ưu đãi nhận thêm 1 năm Bảo Hiểm Tai Nạn Bất Ngờ.

PHƯỢNG LÊ

theo Tin 24h