Xem tử vi hàng ngày 18/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 18/3/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 18/3/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có bước tiến đáng kể. Dù gặp rắc rối hay khó khăn thế nào thì chòm sao này vẫn có thể giải quyết một cách ổn thoả. Đơn giản vì Bạch Dương biết cách nắm bắt tốt các cơ hội xuất hiện trước mắt trong khi nhiều người đã chọn cách bỏ qua.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa trọn vẹn niềm vui. Bạch Dương khó thoát khỏi cảm giác tủi thân khi ai cũng có đôi có cặp, chỉ có mình là cô đơn lẻ bóng. Chòm sao này khao khát được yêu thương chứ không phải là nhận lấy những lời an ủi, động viên.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đi xuống do làm việc một chỗ quá lâu, không có nhiều thời gian để vận động.

Tâm trạng: Buồn bã, kém thoải mái và tự tin với ngoại hình của mình.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 1, 24

2. Tử vi hàng ngày 18/3/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Tiến độ công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Tâm tình bất ổn, sa sút dễ khiến chòm sao này bỏ ngang công việc đã làm lâu nay. Khi bạn không giữ được cho mình sự bình tĩnh và kiên trì thì e rằng sẽ không thể chinh phục được mục tiêu nào.

Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng kém trọn vẹn. Kim Ngưu có nhiều nỗi niềm chất chứa trong lòng chẳng biết chia sẻ cùng ai. Tình cảm của người độc thân cũng chưa được như mong đợi vì sự rụt rè, không dám mở lời của bản thân chòm sao này.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ là khả quan nhất. Mặc dù có nhiều vấn đề cần lo nghĩ nhưng bạn vẫn không quên chăm sóc chu đáo cho tình hình sức khoẻ của mình.

Tâm trạng: Cảm xúc liên tục bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 8, 12

3. Tử vi hàng ngày 18/3/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình công việc tiến triển thuận lợi. Song Tử vẫn cứ chăm chỉ, nỗ lực hết mình với các nhiệm vụ được giao. Hơn ai hết, bạn sợ bị đánh giá thấp và không muốn bị bất kỳ ai chê trách nên đã cố gắng không ngừng nghỉ như thế.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi vẫn ngọt ngào, yên ấm. Người độc thân vui vẻ với sự lựa chọn nghe theo sự mách bảo của con tim. Theo trithuctot.com con đường phía trước sẽ còn nhiều chông gai và thách thức, chỉ cần hai bạn đồng lòng thì sẽ không có điều gì có thể làm khó được tình yêu ấy.

Sức khoẻ: Làm việc cật lực đến độ không có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn chỉ khiến sức đề kháng ngày càng suy kém.

Tâm trạng: Buồn bã, suy tư và không biết phải chia sẻ cùng ai.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 6, 11

4. Tử vi hàng ngày 18/3/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Công việc có tín hiệu phát triển khả quan hơn bạn nghĩ. Cự Giải bắt đầu có cái nhìn cởi mở, tư duy sâu rộng cho từng vấn đề. Đó là yếu tố giúp chòm sao này có thể đưa ra những quyết định hợp tình hợp lý để mang đến những cơ hội thăng tiến đáng giá trên con đường sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Chòm sao này đang rất hạnh phúc, vui vẻ với hạnh phúc hiện tại. Người ấy yêu chiều, bao dung và dành cho bạn tất cả sự chân thành vừa đủ để mang tới cho Cự Giải cảm giác an toàn.

Sức khoẻ: Ngồi một chỗ quá lâu, nhìn màn hình máy tính quá nhiều dễ dẫn tới sự mất cân bằng trong vấn đề cảm xúc.

Tâm trạng: Vui vẻ, thoả mãn và hài lòng với những việc xung quanh.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 2, 16

5. Tử vi hàng ngày 18/3/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Tử vi dự báo công việc hôm nay của Sư Tử sẽ nảy sinh khá nhiều vấn đề. Tuy nhiên, vì tính chất còn đơn giản nên bạn chỉ cần giữ bình tĩnh rồi từng bước tìm hướng giải quyết là ổn thoả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những thay đổi đáng kể. Sư Tử không có nhiều yêu cầu đối với người bạn đời của mình. Thay vào đó, chòm sao này chỉ đi tìm cảm giác bình yên, sự nhẹ nhàng và hài hoà trong quan hệ tình cảm với nửa kia.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có vấn đề đáng lo lắng nhưng cũng không nên vì thế mà chủ quan trước những thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Bay bổng, sáng tạo đôi khi là xa rời thực tế.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 5, 26

6. Tử vi hàng ngày 18/3/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối bình ổn. Khối lượng công việc khá nhiều nhưng do tính chất không quá khó khăn nên không làm tốn nhiều thời gian của chòm sao này. Đây là lúc bạn cần mạnh dạn đi tìm cho mình nguồn cảm hứng mới để giải toả nguồn năng lượng tiêu cực trong mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như ý muốn. Cảm giác cô đơn vẫn bám trụ khi xung quanh có rất nhiều người mà chòm sao này thì không tìm được ai có thể đồng điệu với mình. Có thể là do Xử Nữ đã quá khó tính cũng như khắt khe với tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời.

Sức khoẻ: Đối với vấn đề sức khoẻ, bạn dành sự quan tâm có kế hoạch và trật tự rõ ràng.

Tâm trạng: Cô độc, buồn tẻ vì không tìm được người có chung lý tưởng với mình.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 7, 20

7. Tử vi hàng ngày 18/3/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Công việc nảy sinh chút trở ngại bất ngờ. Tử vi phương Tây nhắc nhở chòm sao này nên rèn luyện tính kiên nhẫn và thái độ bình tĩnh vì điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình xử lý các tình huống. Thay vì chỉ đi tìm hy vọng nơi người khác thì tốt hơn hết là Thiên Bình nên tự tạo cơ hội cho chính mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thiếu đi hạnh phúc. Bởi vì bản tính mơ mộng tới câu chuyện tình yêu cổ tích nên chòm sao này vẫn phải vất vả đi tìm người xứng đôi vừa lứa với mình. Nếu bạn biết hạnh phúc không ở đâu xa vời mà ở ngay trước mắt thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được duy trì ở mức độ ổn định nhờ chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Nhạy cảm, vui buồn thất thường và khó nắm bắt.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 7, 14

8. Tử vi hàng ngày 18/3/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối dễ thở. Tuy nhiên, trong quan hệ xã giao thì Bọ Cạp cần phải có nguyên tắc của riêng mình. Nếu bạn cứ giữ tâm lý ‘gió chiều nào nghiêng chiều ấy’ và dễ thoả hiệp thì e rằng sẽ còn chịu nhiều thiệt thòi nữa.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa. Sự thần bí, kín đáo của chòm sao này giúp bạn càng trở nên quyến rũ và thu hút hơn trong mắt người khác phái. Bọ Cạp độc thân có nhiều cơ hội nhận được lời tỏ tình yêu thương trong ngày hôm nay.

Sức khoẻ: Cơ thể thiếu nước, thiếu rau xanh và trái cây, hoa quả ảnh hưởng tới tình trạng của da cũng như tinh thần.

Tâm trạng: Áp lực, căng thẳng khi càng được người khác tin tưởng.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 6, 18

9. Tử vi hàng ngày 18/3/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Tiến độ công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Bạn có xu hướng mơ mộng những điều xa vời và dần quên đi các nhiệm vụ thực tế. Công việc gặp nhiều vấn đề nên phương diện tài chính cũng không quá dư dả, cho nên cần sớm xây dựng kế hoạch quản lý chi tiêu thông minh cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa mấy suôn sẻ. Dự báo chòm sao này dễ bị cuốn hút bởi một người khác giới mới gặp. Tuy nhiên, có thể là đối phương chỉ đang lợi dụng tình cảm của bạn thôi, cho nên cần phải cư xử chừng mực và thận trọng hơn.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại, nhưng nếu muốn an tâm hơn thì bạn cần phải đi khám sức khoẻ theo định kỳ.

Tâm trạng: Vui vẻ, hoà nhã nhưng thực ra bạn đang cảm thấy rất tự ti.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 9, 25

10. Tử vi hàng ngày 18/3/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp diễn ra khá bình ổn. Nhưng có một vài vấn đề đòi hỏi Ma Kết phải có sự vững vàng cả về thể chất lẫn tinh thần. Bên cạnh đó, khả năng quản lý thời gian và tài chính thông minh cũng giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để chạm tới thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được cho là phức tạp. Chòm sao này không biết làm cách nào để kiểm soát cảm xúc vui buồn lẫn lộn của mình. Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu rạn nứt vì những hiểu lầm ngày một chồng chất, trong khi bạn lại không có cơ hội để giải thích.

Sức khoẻ: Vấn đề sức khoẻ có chút nghi ngại do những áp lực trong công việc lẫn mối quan hệ xã hội.

Tâm trạng: Nghiêm túc và dễ bị kích động bởi những lời đùa vui quá trớn.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 2, 24

11. Tử vi hàng ngày 18/3/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra thuận lợi. Nguồn năng lượng dồi dào và tích cực đem đến cho bạn những ý tưởng sáng tạo độc đáo được mọi người đánh giá cao. Tuy nhiên, Bảo Bình nên học cách kết nối khéo léo với đồng nghiệp vì bạn không thể thành công mà thiếu đi sự hỗ trợ của người khác.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa có tín hiệu khởi sắc. Bảo Bình độc thân được trao cho cơ hội hẹn hò yêu đương trong hôm nay. Nếu bạn có thể mở lòng một chút, dễ tính một chút thì cơ hội thành đôi của hai bạn sẽ là rất lớn.

Sức khoẻ: Thói quen lười vận động dễ gây ra các vấn đề về xương khớp, bệnh về cân nặng.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn và không thể tự cân bằng chúng.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 5, 23

12. Tử vi hàng ngày 18/3/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp chưa có gì nổi bật. Chòm sao này đang thiếu đi động lực để chinh phục và hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trước đó. Nhưng bạn cứ cố gắng kiên trì đi, tiến từng bước chậm rãi cũng được, miễn là không giậm chân tại chỗ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như ý muốn. Nhắc nhở Song Ngư cần dành thời gian để xem xét lại chuyện tình yêu của mình. Cụ thể là bạn cần phải sớm nhất quán, phân biệt rõ ràng giữa cảm giác rung động và tình yêu thực sự.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định không có nghĩa là bạn hoàn toàn khoẻ mạnh, cho nên vẫn cần phải quan tâm tới tình trạng cơ thể mình.

Tâm trạng: Nhiệt tình, vui vẻ và luôn được nhiều người quý mến.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 5, 10

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương