Nhật Kim Anh khóc lóc xin chồng cũ được gặp con trai

Nữ diễn viên cho biết đã gửi đơn ra tòa kiện chồng cũ để tranh chấp quyền nuôi con và đang được tòa thụ lý.

Mới đây, Nhật Kim Anh khẩn thiết van xin chồng cũ cho được gặp con trai: “Tôi lạy anh! Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen tiều nhân đến như vậy”. Dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân của nữ diễn viên ngay lập tức nhận được sự chú ý của công chúng.

Nhật Kim Anh van xin chồng cũ được gặp con.
Nhật Kim Anh van xin chồng cũ được gặp con.

Trả lời những người bạn mình, Nhật Kim Anh cho biết chồng cũ luôn tìm cách khó dễ, dù cô chỉ xin được nhìn thấy con khoảng 3 phút. nỗi nhớ con khiến nữ ca sĩ - diễn viên tuôn nước mắt. 

Trước đó, nữ diễn viên từng tâm sự: “Anh Lộc không muốn tôi gần gũi con mình nữa, những ngày khai giảng hay bế giảng của con trai tôi cũng đều không được biết, thậm chí tên của tôi cũng không được đăng ký tại trường học để có thể đưa đón con đi học. Chỉ khi có mặt của ông bà nội hay anh Lộc đi cùng tôi mới được phép đón con… Tôi vô cùng khổ tâm, nhiều lúc tôi thấy mình còn bất hạnh hơn cả những người phụ nữ khác khi ngay cả những quyền cơ bản của một người mẹ tôi cũng không có.”

Hiện tại, nữ diễn viên đã gửi đơn ra tòa kiện chồng cũ để tranh chấp quyền nuôi con và đang được tòa thụ lý.

Cuối năm 2014, Nhật Kim Anh chính thức kết hôn cùng doanh nhân Bửu Lộc, quê Cần Thơ. Tuy nhiên, khoảng nửa năm trở lại đây, nữ diễn viên mới xác nhận cả hai đã ly hôn gần 3 năm cùng với đó là tranh chấp quyền nuôi con không hồi kết.

Hương Chung

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương