Nội thất "thấp sàn" cho phòng khách hiện đại, ấm cúng kiểu Hàn

Hiện nay, các gia đình thường trang trí phòng khách theo kiểu Hàn. Vì vậy, bàn phòng khách được lựa chọn theo xu hướng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Những mẫu bàn ngồi bệt kiểu Hàn Quốc phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà bạn, trong đó phòng khách là lựa chọn tốt nhất.

Nội thất

Những kiểu bàn theo kiểu Hàn Quốc không chỉ giúp phòng khách trông độc đáo mới lạ mà còn rất lãng mạn và ấm cúng vào mùa đông. 

Nội thất

Người Hàn Quốc luôn chú trọng đến sự lịch sự lễ độ trong giao tiếp, điều này thể hiện trong việc bố trí thiết kế căn phòng khách.

Nội thất

Thay vì lựa chọn những mẫu bàn ghế sang chảnh họ lại dùng những bộ bàn ghế ngồi bệt để tiện giao tiếp với khách khi đến nhà.

Nội thất


Chiếc bàn này thật đơn giản đúng không nào, nhưng nó là một phần nét văn hóa của người Hàn Quốc thanh lịch nhã nhặn.

Nội thất

Rất nhiều quán cafe tại Việt Nam đã lựa chọn những mẫu bàn phòng khách ngồi bệt để trang trí cho không gian quan trọng thật lãng mạn giống như bạn đang sống ở Hàn Quốc vậy.

Nội thất

Không quá cầu kì chỉ một chiếc bàn đơn giản cùng những chiếc gối ngồi êm ái đã tô điểm cho căn phòng khách nhà bạn trông nổi bật ấn tượng hơn rất nhiều rồi.

Nội thất

Bàn phòng khách kết hợp với những chiếc ghế gồi có tựa lưng giúp bạn và khách ngồi thoải mái hơn. Những mẫu bàn này cũng có giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương