Nộp tiền mà không được vào bar uống rượu, một phụ nữ ở Hà Nội cởi đồ...nằm vạ

Tối 28/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip quay cảnh một người phụ nữ lăn lộn khóc lóc trước cửa quán bar 1900 trên phố Tạ Hiện (Hà Nội).

Đoạn clip kèm theo lời nói của người phụ nữ như sau: "Nguyên văn lời chị gái: 'Bọn nó thu tiền vé chị 150k xong vào không cho chị uống rượu, nó đuổi chị ra. Đuổi ra bọn nó không trả 150k cho chị. Cứ gọi phường lên thoải mái chị không còn gì để mất nữa rồi'. Và chị cứ thế cởi đồ ra thách thức.

Mọi người chứng kiến thấy do chị quậy trong bar nên bị đuổi ra và bên 1900 trả cho chị 150k rồi nhưng chị vẫn chửi bới, chưa muốn đi nên mấy bạn kia bế chị lên phường".

Clip người phụ nữ cởi đồ nằm vạ trước quán bar 1900 . Nguồn: FB

Đoạn clip 45 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc quần short, áo xanh lá cây chưa rõ nguyên nhân vì sao bị 3 nam thanh niên, được cho là nhân viên của quán bar, khiêng ra ngoài, bỏ nằm giữa đường.

Người phụ nữ sau khi bị nhóm nhân viên khiên ra ngoài đã nhanh chóng ngồi dậy, chạy tới đôi co với nhóm nhân viên này rồi rào thét: “Không, trả chị 110 nghìn rồi chị đi về”.

Sau một hồi đòi tiền không thành, người phụ nữ bắt đầu lột đồ, nằm ăn vạ trước cửa quán bar bất chấp nhiều người xung quanh chứng kiến thậm chí là dùng điện thoại quay clip lại.

"Đã bảo là trả cho tao 110 nghìn rồi tao sẽ đi về mà nó không trả cho tao. Được, vì tao không được uống. Tao không được uống…. 11 cốc tao không được uống”, người phụ nữ vừa gào khóc vừa nói trong trạng thái say xỉn.

Ngay sau đó, sợ ảnh hưởng đến các vị khách khác nên nhân viên của quán bar đã tiếp tục kéo người phụ nữ tránh xa khu vực cửa quán.

Không rõ vụ việc ra sau nhưng nhiều người cho rằng hành động của người phụ nữ thật kém duyên, số khác lại cho rằng người phụ nữ vì quá say nên mới có hành động như vậy. Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương