Sở VH-TT xem xét hành vi của cặp đôi chụp ảnh cưới 'chăn gối' ở địa điểm linh thiêng của Hà Nội

Mạng xã hội vừa lan truyền nhiều bức ảnh hậu trường và ảnh cưới của bộ đôi gây sốt vì bê chăn gối ra giữa phố đông chụp ảnh.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cặp đôi chụp ảnh cưới phong cách mang chăn gối ra giữa đường phố. Điều đáng nói bối cảnh mà họ chụp đều là những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội, mang tính văn hóa lịch sử linh thiêng như phố đi bộ Hồ Gươm, cầu Long Biên, Hồ Tây và một số con phố của Hà Nội.

Cán bộ trật tự đô thị kịp xuất hiện và yêu cầu ê kíp nhanh chóng giải tán để tránh gây cản trở giao thông.

  Bộ ảnh cưới gây xôn xao dư luận

Bộ ảnh cưới gây xôn xao dư luận

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, ông cho biết chính quyền địa phương chịu trách nhiệm xử lý sự việc theo thẩm quyền. “Tôi sẽ giao Thanh tra Sở nắm tình hình, xem xét hành vi này”, ông Động nói.

Trong bộ ảnh mà cặp đôi thực hiện, cả hai đều mặc đồ ngủ và có những tấm ảnh tạo dáng táo bạo khiến không ít người đi đường chú ý. Nhiều người đã lên ánh hành động chụp ảnh giữa phố gây cản trở giao thông, không phù hợp mỹ quan và thể hiện lối sống “ảo” của một bộ phận giới trẻ. 

Trước những tranh cãi này, tác giả của bộ ảnh Hải Lê Cao lên tiếng rằng đó là ý tưởng của đôi trẻ yêu nhau mặc kệ cuộc sống vội vã.

Thanh Mai

Cặp đôi cởi đồ nằm giữa phố chụp ảnh cưới ở Trung Quốc

Cặp đôi cởi đồ nằm giữa phố chụp ảnh cưới ở Trung Quốc

Một cặp đôi được nhìn thấy đang nằm trên một con đường đông đúc, quấn chăn, để chụp ảnh cưới ở phía đông tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc